x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Thỉnh Quân: Nội dung mới lạ nhưng đài từ nam chính quá chán!

Tiểu Thang Viên 11:35 - 21/09/2022

Bên cạnh Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân Trương Bân Bân đóng chính, thì trong cùng ngày đó, Thỉnh Quân có sự tham gia của Nhậm Gia Luân, Lý Thấm, Tiểu Thẩm Dương và Lại Nghệ cũng đồng thời lên sóng. Từ khi bấm máy cho đến nay, Tiểu Thang Viên đã vô cùng háo hứng và đặt rất nhiều kỳ vọng mới cho Thỉnh Quân, chỉ mong bộ phim không khiến mình thất vọng.

Nội dung của Thỉnh Quân xoay quanh mối lương duyên hai kiếp giữa nữ trại chủ Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) nghĩa hiệp, trọng tình trọng nghĩa cùng Lục Viêm (Nhậm Gia Luân) một “tướng quân ngàn năm” lạnh lùng, kiêu ngạo. Trong phim, Lục Viêm có một lực lượng thần bí khiến anh vô tình quen biết được với đại đương gia Thanh Tuyền trại – Vu Đăng Đăng, mối lương duyên ngàn năm này cũng bắt đầu kể từ giây phút đấy.

Tiểu Thang Viên phải công nhận rằng đoàn làm phim rất có mắt chọn dàn cast khi mà hai diễn viên chính đều có phản ứng hóa học “cực cháy”. Ngoài ra, Nhậm Gia Luân và Lý Thấm cũng được mọi người công nhận là diễn viên phái thực lực, cho nên chắc chắn diễn xuất sẽ không khiến chúng ta phải thất vọng đâu. Bây giờ hãy cùng mình dạo quanh một vòng Douban xem khán giả nói gì về bộ phim nhé!

[+3 sao] Đài từ gốc không ok cho lắm, vẫn nên dùng lồng tiếng thì hay hơn.

[+5 sao] Motip phim khá mới mẻ, nhưng nhịp phim hơi nhanh, nhan sắc và diễn xuất của nam nữ chính ổn áp hơn nhiều.

[+3 sao] Vai này có khi là một trong những vai diễn hay của Lý Thấm, chỉ là nam chính như một “nét bút hỏng” ý, cứ thấy anh ta là tôi lại phải tua nhanh vội. Kể mà đổi nam chính thì có khi phim lại hay. Còn về nội dung thì lúc hay lúc chán, nói chung là 3 sao, không nói nhiều.

[+4 sao] Xem được hai tập thấy diễn xuất của cô Thấm trong phim này tốt hơn trong Khánh Dư Niên nhiều, vai phụ đóng cũng khá hay, đặc biệt là Tiểu Thẩm Dương (Anh ta vừa xuất hiện là lại thấy hài), nội dung phim cho đến hiện tại cũng coi như là ổn, về sau thì còn phải xem tiếp. Tổng thể bộ phim cho đến hiện tại thì cũng coi là một bộ phim có tâm.

[+2 sao] Xem xong được vài tập đã thấy không hay, tuy chủ đề phim khá mới mẻ thế như nội dung và diễn xuất rất chán, không cuốn hút người xem.

[+3 sao] Xem xong 6 tập, ban đầu thì bị giọng gốc của nam chính dọa xuýt bỏ phim, nhưng khi nghĩ lại thấy Nhậm Gia Luân diễn những vai kiểu “bá đạo tổng tài” này rất đẹp trai, nên cố một tí thì cũng nghe quen. Nhưng mà giọng thoại gốc của anh ta thật sự rất khó nghe. Còn Lý Thấm diễn một nữ trại chủ dũng cảm hiệp nghĩa rất tốt, nhưng mình cảm thấy hình như hơi gồng, được cái đài từ tốt hơn Nhậm Gia Luân, chỉ là tỉ mỉ quá, như kiểu đọc văn mẫu tình cảm ý. Ngoài ra thì Tiểu Thẩm Dương diễn rất ok nha.

[+4 sao] Nữ thổ phỉ bắt sát thần nghìn năm làm “vợ”, motip khá mới mẻ. Tiểu Thẩm Dương như cây hề của phim vậy, anh ý vừa xuất hiện là không khí bộ phim trở nên thoải mái và hài hước hơn. Lần này, Lý Thấm đã thử sức với một nhân vật có tính cách khá lạ, rất có tính đột phá. Lúc mấy tập đầu, cô ấy hơi gồng nhưng những tập sau thấy tự nhiên hơn nhiều rồi. Còn Nhậm Gia Luân thì lại thử sức với giọng thật, mặc dù không khí thế như lồng tiếng nhưng ít ra vẫn có chút cảm xúc.

[+5 sao] Lý Thấm đáng yêu quá, nữ theo đuổi nam đúng là ngầu bá cháy! Lục Viêm của Nhậm Gia Luân khá thú vị, chems với Lý Thấm vô cùng tốt. Còn Tiểu Thẩm Dương như một cây hài của phim. Tình tiết phim chặt chẽ, motip mới lạ, trang phục cũng rất là đẹp.

Sau khi xem những tập đầu của Thỉnh Quân, Tiểu Thang Viên cảm thấy đây là một bộ phim rất hay, mới lạ, diễn xuất của hai nhân vật chính cũng rất ổn áp. Nghe nói đây là một bộ phim “hài lãng mạn” nên chắc về sau sẽ tốn nhiều khăn giấy lắm đây, chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

>>>Xem thêm: 4 Điểm thú vị Khu Rừng Nhỏ: Nữ chính mang 300 bộ quần áo vào đoàn phim

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.