x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Minh Lan Truyện vẫn gây thổn thức sau 3 năm lên sóng

Meixing 17:25 - 25/12/2021

Thành tích của các bộ phim có sự thay đổi nhẹ sau buổi chiếu ngày 24/12, nhưng cũng không hot bằng những khoảnh khắc rạng rỡ mùa Giáng sinh mà dàn sao Hoa ngữ dành tặng người hâm mộ. Cùng Meixing theo dõi hết bài điểm phim hôm nay để chờ đón những điều thú vị nhé.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa vào bảng số liệu của Vlinkage, có thể thấy, Phong Khởi Lạc Dương tiếp tục đứng vững ở vị trí dẫn đầu với thành tích 84,62 triệu lượt xem. Mặc dù bộ phim này ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả nhưng trên mạng xã hội, Meixing thấy vẫn có một vài thông tin “kích war” giữa các fandom của dàn diễn viên. Buồn cười nhất là “dưa” nói rằng Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến bằng mặt không bằng lòng, mỗi người đều có ekip tuyên truyền riêng, không chịu nghe theo sắp xếp của đoàn phim. 

Trước tình hình trên, mình có thể lý giải đôi chút về mối quan hệ của dàn diễn viên. Được biết, Hoàng Hiên và Tống Thiến đều tốt nghiệp từ Học viện múa Bắc Kinh, có thể coi là sư huynh – sư muội. Trong phim, Vương Nhất Bác có tuyến tình cảm với Tống Dật chứ không phải Tống Thiến nên việc chúng ta thấy họ có vẻ ít tương tác là đương nhiên. Nhưng nếu ai xem các clip hậu trường sẽ thấy, bộ 3 này tương tác, trò chuyện với nhau cực kỳ thân thiết. Thế mới nói, “ăn dưa” là phải chọn lọc đấy nhé, không phải quả nào cũng “chín” đâu. 

Ai Là Hung Thủ tiếp tục cho thấy sức hút cực kỳ lớn, bởi vì phim đã kết thúc mà vẫn thu được 75,92 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ hai. Với thành công ngoài mong đợi như vậy, có lẽ sau này, Triệu Lệ Dĩnh và Iqiyi sẽ hợp tác ngày càng khăng khít hơn. 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sau một ngày rớt hạng nay đã trở lại vị trí thứ 3 dù chỉ có được 55,96 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó là Phi Hổ Chi Tráng Chí Anh Hùng với 51,42 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ ra sao khi không còn được nâng đỡ? 

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Ngó sang bảng xếp hạng nhiệt độ các bộ phim chiếu đài một chút nào, Tuyết Trung Hãn Đao Hành đang có được 89,37 triệu lượt xem, đứng ở top 1. Trong khi đó, Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi xếp ngay sau với mức tăng nhẹ lên con số 82,42 triệu lượt xem. 

Bộ phim Sát Thủ đứng ở vị trí thứ 3 khi thu hút 63,52 triệu lượt xem. Tuy chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với thành tích 57,92 triệu lượt xem, nhưng, sức hút của Khu Vườn Ngủ Say không hề nhỏ chút nào đâu đấy. Theo như Meixing hóng hớt được, bộ phim của Cung Tuấn và Kiều Hân vừa được một đài truyền hình phía Hàn Quốc mua bản quyền phát sóng đó. 

Minh Lan Truyện gây thổn thức sau 3 năm phát sóng

Để chọn ra một bộ phim được nhắc tới nhiều nhất ngày hôm nay, không phải những cái tên kể trên, mà chắc chắn phải là Minh Lan Truyện. Tròn 3 năm ngày phát sóng, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa làm chao đảo Weibo, leo hẳn top 3 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất. 

Để kể về thành tích của Minh Lan Truyện thì hẳn là dài lắm chứ không chỉ đơn thuần là danh hiệu quán quân rating của đài Hồ Nam. Thế nhưng, điều ý nghĩa nhất mà bộ phim này mang lại chính là những câu chuyện về gia đình, cuộc sống hôn nhân và sự trưởng thành, mạnh mẽ của người phụ nữ dưới chế độ phong kiến. 

Với Meixing, dù đã xem đi xem lại rất nhiều lần nhưng điều khiến mình ấn tượng, cũng cảm động nhất là tình cảm bà cháu của Minh Lan và tổ mẫu. Còn bạn thì sao, phân cạnh, nhân vật hay là câu thoại nào gây thổn thức nhất trong bạn? 

>>>Xem thêm: Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên & "ngũ mỹ" Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 bây giờ

Các đoàn phim và diễn viên đóng Giáng sinh

Cuối cùng là những hoạt động sôi nổi của các đoàn phim và dàn diễn viên để hưởng ứng không khí của ngày lễ Giáng sinh năm nay. 

Lưu Quang Chi Thành tung poster siêu lung linh của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu.

Ảnh mới của Trương Tuyết Nghênh và Tất Văn Quân ở phim mới Mặc Bạch.

Cúc Tịnh Y lên đồ đỏ rực.

Tối qua, đoàn phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã tổ chức tiệc mừng công, kỷ niệm và tri ân những đóng góp của dàn diễn viên. Không chỉ cặp đôi chính mà hầu hết các gương mặt quen thuộc trong phim đều có mặt đông đủ.

Song, điều khiến dân tình bàn cãi nhiều nhất là phong cách ăn mặc của Dương Tử. Trong khi ai nấy đều lựa chọn những bộ cánh lộng lẫy thì tiểu hoa 9X lại ăn mặc có phần xuề xòa và lạc quẻ với không khí của bữa tiệc. 

Trái lại, tuy lịch trình rất bận rộn nhưng Tỉnh Bách Nhiên vẫn dành tặng riêng cho người hâm mộ một bộ hình Giáng sinh siêu ấm áp. 

Có vẻ như Dương Mịch đã tranh thủ khoảng thời gian cuối năm này để đến khu vui chơi, lấy lại tinh thần sau bao ngày làm việc hăng say. 

Nhậm Gia Luân hóa thân thành ông già Noel.

Chúc Khanh Hảo tung poster của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành.

Vân Tương Truyện của Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng đã chính thức kết thúc quá trình ghi hình. Cả hai diễn viên đều là những tên tuổi thực lực của làng phim cổ trang, Meixing đang rất mong chờ tác phẩm hợp tác này. 

Trong những hình ảnh ngày Giáng sinh của dàn sao Hoa ngữ mà Meixing liệt kê ở trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ cho Meixing và mọi người cùng biết nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Mộng Hoa Lục, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.