x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: MXH ngập tin hẹn hò hậu Valentine; Dương Mịch lập kỷ lục

Meixing 17:20 - 16/02/2022

Sự thay đổi chóng mặt về thứ hạng của các bộ phim đang phát sóng cũng không nóng bằng loạt tin tức hẹn hò của dàn sao đình đám xứ Trung. Dương Mịch vừa vượt mặt loạt minh tinh để lập một kỷ lục chưa từng có trong giới diễn viên. Vậy cụ thể ra sao, hãy theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ của Meixing để nắm rõ hơn nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi tối ngày 15/02, Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 hiện đang có được 74,41 triệu lượt xem. Dù không thể cán mốc 80 triệu nhưng phát sóng ở thời điểm phim ảnh ảm đạm như hiện giờ thì bộ phim của Lưu Đào và Trần Hách vẫn rất được hoan nghênh. 

Thu về 70,12 triệu lượt xem, Tình Yêu Nông Thôn 14 của Chu Á Văn đang đứng ở vị trí thứ 2. Xếp ngay sau là Yên Ngữ Phú của Kiều Hân và Từ Chính Khê với thành tích 68,41 triệu lượt xem. 

Kính Song Thành đã thu về được 66,86 triệu lượt xem sau khi phát sóng 2 tập mới nhất. Vừa rồi, đoàn phim cũng thông báo rằng màn hợp tác của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đã vượt qua mốc 1 tỷ lượt xem. Tuy nhiên, mình thấy thành tích này cũng chẳng vẻ vang cho lắm, bởi vì phim lên tới 47 tập, quá dài, mà chất lượng thì các bạn cũng được đọc nhiều bài đánh giá rồi đó. 

Chúng Ta Không Biết Yêu của Kim Thần và Vương Tử Dị tiếp tục lọt vào top 5 phim có lượt xem cao nhất theo số liệu của Vlinkage. Bộ phim với đề tài tình yêu công sở này đã thu về được 63,21 triệu lượt xem sau tối hôm qua. 

>>>Xem thêm: Kiều Hân, Châu Đông Vũ và dàn tiểu thư màn ảnh Cbiz bị chê như a hoàn 

MXH ngập tin hẹn hò của sao Hoa ngữ hậu Valentine

Trong khi ở làng giải trí Việt đang rần rần về chuyện tình của Sơn Tùng và Hải Tú thì cư dân mạng xứ Trung cũng bận rộn chẳng kém trước hàng loạt tin đồn tình ái của dàn sao đình đám. Dường như ngày lễ Valentine 14/02 vừa rồi, các paparazzi đã “tóm” được không ít cuộc hẹn hò, chỉ là bây giờ họ mới tung ra. 

Nhân vật đầu tiên lọt vào tầm ngắm của các “thợ săn” Hoa ngữ là Cao Vỹ Quang. Theo cây viết của Sohu cho biết, hôm 14/02, họ bắt gặp ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư và 1 cô gái cùng tới tiệm rửa xe hơi.

Trong lúc chờ đợi, họ cùng nhau đi dạo phố, shopping. Lúc trở lại thì xe vẫn chưa rửa xong nên 2 người đứng đợi, vừa bấm điện thoại vừa cùng nhau trò chuyện. Nhìn những cử chỉ thân mật mà 2 bên dành cho nhau, hẳn là chỉ có những người đang yêu mới như vậy. 

Thực ra, cách đây 2-3 năm, chúng ta đã nhiều lần bắt gặp hình ảnh của Cao Vỹ Quang và cô gái kia. Nói đi nói lại, nam diễn viên cũng gần 40 tuổi rồi, việc hẹn hò, kết hôn cũng là điều mà các fan của anh mong ngóng bấy lâu. 

Cặp thứ hai, cũng là 2 ngôi sao đang “thống trị” khắp bảng hot search Weibo lúc này là Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia. Sau khi loạt ảnh Yên Hủ Gia hẹn hò một cô gái trong đêm được đăng tải, nhiều cư dân mạng tinh mắt đã nhận ra bạn gái mới của anh có dáng người, ốp điện thoại và rất nhiều đặc điểm giống với Trương Tử Phong. 

Chắc hẳn các bạn chưa quên những liên hoàn “phốt” về đời tư, bị bạn gái cũ tố bắt cá nhiều tay của Yên Hủ Gia. Cách đây không lâu, nam idol còn công khai xin lỗi người hâm mộ, hứa sẽ chuyên tâm vào học tập và rèn luyện chuyên môn, không sa đà vào chuyện tình ái nữa. Vậy mà, mới qua vài tháng, anh đã thế này. 

Nếu như cô gái bên cạnh Yên Hủ Gia là Trương Tử Phong thật thì không chỉ mình đâu, mà nhiều khán giả Hoa ngữ cũng kịch liệt phản đối cho coi. “Em gái quốc dân” với hình tượng trong sáng, lại từng hợp tác với toàn tiểu sinh đình đám mà lại yêu phải anh chàng kia thì đúng là đáng buồn. Hy vọng mỹ nhân này sẽ giữ được đôi mắt sáng và cái đầu thật lạnh.

Cúc Tịnh Y đi khai máy Tiên Kiếm 4; Dương Mịch lập kỷ lục chưa từng có

Bên cạnh đó, ngày hôm nay, dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 cũng chính thức khai máy. Đúng như dự đoán ban đầu, nam nữ chính sẽ do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đảm nhiệm. 

Nhìn vào những hình ảnh đầu tiên mà các blogger chia sẻ, mình có chút hơi mất niềm tin. Dù rằng nhan sắc cẩu Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đều được xếp vào hàng “cực phẩm”, nhưng, họ lại thiếu hoàn toàn khí chất để đóng phim tiên hiệp. 

>>>Xem thêm: Dàn đỉnh lưu quốc dân của Cbiz: Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình 

Cuối cùng, cũng là sao nữ nổi bật nhất ngày hôm nay, chính là Dương Mịch. Với việc xuất hiện trên trang bìa Lofficiel số tháng 3, cô đã trở thành sao nữ đầu tiên hoàn thành ngũ đại tạp chí nam tuyến 1. Và ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân cũng là minh tinh đại lục đầu tiên lên đủ 5 tạp chí này. 

Bạn có suy nghĩ như thế nào nếu tin đồn Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò là thật, bạn có nhận xét gì về vai diễn mới của Cúc Tịnh Y, đừng ngại chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.