x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ngôi Sao Lấp Lánh, chiếc phim vượt mặt cả Lý Dịch Phong lẫn Cảnh Điềm

An Lee 13:50 - 04/02/2022

Đầu năm 2022, màn ảnh Hoa ngữ lần lượt lên sóng những bộ phim được khán giả vô cùng mong chờ như Kính Song Thành hay Lưu Quang Chi Thành. Tuy nhiên, những chiếc phim này nhanh chóng trở thành bom xịt, khiến An và nhiều khán giả cảm thấy thất vọng vì chất lượng không tương xứng. Tưởng như đầu năm nay sẽ ảm đạm, nào ngờ một bộ phim lạ hoắc bất ngờ nổi lên, chiếm trọn spotlight.

>> Xem thêm: Top phim dự kiến lên sóng tháng 2: Ngự Giao Ký của Gia Luân thất thế? 

Giành hết sự chú ý từ Kính Song Thành, Ngôi Sao Lấp Lánh dù không có những cái tên đình đám như Lý Dịch Phong, Cảnh Điềm... hay được đầu tư lớn vẫn thu hút được rất nhiều người xem. Phim do Khuất Sở Tiêu và Trương Gia Ninh đóng chính, kể vể vòng tuần hoàn thời gian của cô nàng Lâm Bắc Tinh, trở về quá khứ để cứu mạng người bạn học của mình là Trương Vạn Sâm.

Trương Vạn Sâm (Khuất Sở Tiêu) ở quá khứ đã rất mến mộ Lâm Bắc Tinh (Trương Gia Ninh), luôn âm thầm bảo vệ cô nhưng chưa từng được cô để mắt tới. Cứ thế thời gia trôi qua, Trương Vạn Sâm sau cùng vì người mình thương đến mạng cũng không còn, nhưng Lâm Bắc Tinh thì mãi mãi chẳng biết đến sự tồn tại này của cậu.

Thông qua chiếc điện thoại cũ của mình để trở về quá khứ, cô đã dần khám phá ra Trương Vạn Sâm, biết được đây mới chính là người đã luôn bên cạnh bảo vệ cô. Để Trương Vạn Sâm không bị mất mạng, Lâm Bắc Tinh ở bên bảo vệ, từ từ tìm ra nguồn cơn mọi chuyện. Suốt quá trình đó, Lâm Bắc Tinh đã đem lòng thích lại cậu bạn này từ lúc nào chẳng hay. Cả hai cứ thế bên nhau, tạo nên một câu chuyện tình cảm gà bông cực dễ thương.

Đi theo Motip “vòng tuần hoàn thời gian”, Ngôi Sao Lấp Lánh khiến nhiều người nghĩ tới bộ phim Khai Đoan, một tác phẩm thành công không kém những tháng đầu năm 2022. Tuy nhiên, phim của Triệu Kim Mạch và Bạch Kính Đình gay cấn, hồi hộp bao nhiêu thì Ngôi Sao Lấp Lánh lại nhẹ nhàng, ngọt ngào bấy nhiêu.

Nội dung ổn, dàn diễn viên của phim cũng tròn vai không kém. Cả Khuất Sở Tiêu và Trương Gia Ninh đều là những cái tên không mới, nhưng để khán giả nhận ra ngay lần đầu tiên, e là rất khó. Vậy nhưng với diễn xuất cực tốt của mình, cả hai đã níu chân được khán giả, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chemistry của cặp đôi cũng được đánh giá rất cao, tưởng như không liên quan nhưng lại hợp không chỗ chê. Có khi còn hơn cả Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ ở Kính Song Thành.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz  

Tựu chung lại, Ngôi Sao Lấp Lánh tuy thiếu đủ thứ, nhưng nhờ vậy lại trở thành một tác phẩm trọn vẹn. Không diễn viên nổi tiếng, không quảng bá rầm rộ, cũng chẳng từng đặt kỳ vọng cao, vậy nhưng nội dung, diễn xuất đã giúp phim chiếm trọn cảm tình của An và người xem. Còn bạn, bạn đã xem bộ phim này chưa? Nếu chưa thì hãy thử đi nhé, sẽ không làm bạn thất vọng đâu nè!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.