x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kết cục của 3 nữ chính Kính Song Thành: Bạch Anh thảm nhất

Mộc Tử 07:42 - 03/02/2022

Bộ phim Kính Song Thành do Lý Dịch PhongTrần Ngọc Kỳ đóng chính sau khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Theo mình thấy thì tạo hình cổ trang của Trần Ngọc Kỳ vô cùng xinh đẹp. Trong phim, cô đóng vai nữ chính Bạch Anh đã mang lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc với mình. Tuy nhiên, Kính Song Thành còn có 2 nữ chính khác cũng để lại ấn tượng tốt với người xem, mỗi người một vẻ. Hôm nay chúng ta cùng phân tích một chút về cái kết của 3 nhân vật nữ chính Bạch Anh, Na Sênh và dì Như trong nguyên tác như thế nào nhé.

>>>Xem thêm: Kính Song Thành: Đây là kết cục của 3 nam chính, ai thảm nhất?

Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ đóng)

Bạch Anh là quận chúa của Vân Hoang, thân phận của nàng vốn sinh ra đã cao quý, hiển hách. Nàng là trưởng nử của nhà họ Bạch, bởi vậy nên từ khi sinh ra đã định sẽ phải gả cho thái tử làm thái tử phi. Tuy nhiên, Bạch Anh là một cô gái không muốn cả đời sống ở trong thâm cung, mất đi tự do. Trong khi đó Vân Hoang lại đang bị kẻ địch bên ngoài xâm lược, để bảo vệ cho con dân mà Bạch Anh đã chấp nhận chuyện hôn sự đã sắp đặt này. Thế nhưng trong quá trình đó đã xuất hiện biến cố, bởi vì Bạch Anh đã thích người khác mà phong ấn thái tử phi của nàng biến mất.

 Bạch Anh quyết định gieo từ kính tháp xuống, tuy rằng may mắn giữ được tinh mang nhưng Vân Hoang chiến bại khiến cho lục vương Không Tang phải mở ra Vô Sắc, từ đó Bạch Anh không thể sống dưới ánh mặt trời. Sau trăm năm Bạch Anh vẫn luôn nghĩ cách báo thù, nàng lần nữa gặp lại Tô Ma, cả hai vướng vào những dây dưa không dứt đầy thị phi và ân oán giữa Không Tang và Tuyền Tiên. Bọn họ chỉ được bên nhau trong khoảng thời gian ngắn ngủi, sau đó Tô Ma mất, Bạch Anh ở lại nơi mà Tô Ma ra đi, dùng quãng đời còn lại của mình ở bên cạnh bảo vệ anh, bầu bạn với anh. Kết cục như vậy của Bạch Anh quả thực là quá cô độc, đáng thương, dù sao thì nàng vẫn một thân một mình.

>>>Xem thêm: Lý Dịch Phong tránh né nữ chính Kính Song Thành vì sợ bị "ké fame"?

Dì Như (Vương Viện Khả đóng)

Dì Như là trưởng bối của Tô Ma, nàng biết rõ thân phận thật sự của Tô Ma nên luôn dùng mọi cách bảo vệ Tô Ma. Đối với dì Như mà nói thì Tô Ma chính là hi vọng của tất cả giao nhân, vì vậy mà nàng luôn cố hết sức thu thập tin tức tình báo để tìm mọi cách để tộc nhân của mình có thể quay về Bích Lạc Hải. 

Trong suốt nhiều năm, dì Như vẫn luôn tổ chức nhiều cuộc ra tay, sống trong lòng địch đầy nguy hiểm để tìm cơ hội giúp tộc nhân xây dựng lực lượng. Tô Ma sau trăm năm trở về có pháp lực cao cường nhưng đến cuối cùng vẫn vì pháp lực tiêu hao quá nhiều mà tạ thế. Dì Như cuối cùng vẫn mang theo tộc nhân của mình tiếp tục thực hiện mong ước quay về Bích Lạc Hải, kết cục của nàng đến cuối khá viên mãn.

Na Sênh (Dương Chí Văn đóng)

Na Sênh là một cô gái bình thường đến từ Trung Châu, nàng vì muốn tìm một tiền đồ tốt hơn nên nghe lời các trưởng lão đến Vân Hoang, cho rằng Vân Hoang khắp nơi đều là vàng, cuộc sống ở đây rất hạnh phúc, phồn hoa. Na Sênh đã vượt qua núi tuyết để đến với được cho là như tiên cảnh, trong quá trình này cô tình cờ gặp được Tô Ma và vô tình trở thành người được nhẫn Hoàng Thiên chọn. Từ đó mà cô trở thành mục tiêu truy sát của Thương Lưu, Na Sênh đến quận Đào Nguyên thì tình cờ gặp được Viêm Tịch, đồng thời còn dùng Tuyết Anh Tử quý giá mà cứu được Viêm Tịch.

>>>Xem thêm: Kính Song Thành ngày càng flop, đại chế tác S+ chỉ còn trên danh nghĩa

Tuy rằng Na Sênh và Viêm Tịch không cùng tộc nhưng cả hai trong quá trình gặp gỡ đã liên tục giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn sinh tử, từ đó mà nảy sinh tình cảm. Lúc bắt đầu Viêm Tịch vẫn luôn không muốn thừa nhận, sau đó Na Sênh giúp Viêm Tịch cùng Chân Lam thắng người Thương Lưu, giao nhân quay trở về Bích Lạc Hải sinh sống. Lúc này Na Sênh chủ động bày tỏ với Viêm Tịch, Viêm Tịch kế thừa ngôi vị Hải Hoàng, Na Sênh cũng trở thành Hoàng Hậu. Nàng cũng chính là hoàng hậu ngoại tộc duy nhất trong nhiều năm của Tuyền Tiên, từ đó cũng có thể đủ thấy được tộc nhân cũng chấp nhận cô. Kết cục này của Na Sênh đối với những người khác rất viên mãn, hạnh phúc. 

Bạn ấn tượng với ai trong 3 nữ chính trên của Kính Song Thành? Mình mong rằng khi lên phim sẽ mang đến cho cặp đôi Tô Ma và Bạch Anh một kết cục viên mãn hơn bởi cả hai cũng đã phải vất vả rất nhiều cho tộc nhân của mình. Bạn nghĩ sao về kết cục trong nguyên tác của các nhân vật này? Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.