x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký giữ top dù chưa chiếu; Lưu Diệc Phi "hẹn hò"

Meixing 16:10 - 04/04/2022

Dù là ngày đầu tiên trong tuần mới nhưng làng phim ảnh Hoa ngữ đã chìm trong không khí ảm đạm. Dù Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và một số ngôi sao vẫn có hoạt động mới nhưng cũng bị “lấn át” bởi cái kết gây xôn xao của một bộ phim Hàn và lễ trao giải âm nhạc đình đám thế giới. Cụ thể ra sao, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Từ số liệu thống kê của Vlinkage công bố, mình tin rằng ai nấy đều nhận ra sức xem phim của khán giả Hoa ngữ ở ngày cuối tuần vừa rồi đã giảm mạnh. Ngự Giao Ký tuy rằng vẫn giữ ngôi vị cao nhất nhưng chỉ có được 85,59 triệu lượt xem. 

Tình hình trên hoàn toàn trái ngược với những tuần trước, khi cuối tuần Ngự Giao Ký không chiếu tập mới mà lượt xem vẫn tăng đều. Có lẽ nào các khán giả không còn thích phim “ngược” nữa rồi? 

Nhân tiện đang nhắc tới Ngự Giao Ký, chỉ còn vài giờ nữa phần 2 sẽ phát sóng, đoàn phim cũng tranh thủ “xả” nốt loạt hình cũ chụp ở hậu trường. Mà đa phần đều là những khoảnh khắc “đáng giá”, giúp khán giả có thêm cái nhìn về sự nỗ lực của Địch Lệ Nhiệt Ba cho vai diễn này. 

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến của Vlinkage, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội với 64,96 triệu lượt xem đang xếp thứ 2. Nhờ thành công của bộ phim này mà Đàn Kiện Thứ đã lọt vào top những tiểu sinh có triển vọng nhất làng phim Cbiz hiện nay. 

Ngay sau đó, với 57,56 triệu lượt xem, Công Chúa Của Ảnh Đế lại có cơ hội lọt vào top 3. Xếp kế tiếp, đang ở top 4 là Không Thèm Yêu Đương Với Sếp do Tống Tổ Nhi và Hoàng Tử Thao đóng chính. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân và dàn mỹ nhân Cbiz khoe sắc với mũ lưới 

Một số tạo hình mới của Lưu Diệc Phi - Lý Hiện và dàn sao 

Ngoài bảng xếp hạng phim ảnh, một số diễn viên cũng có hình ảnh mới trong ngày hôm nay. Trước tiên phải nhắc tới Lưu Diệc Phi và Lý Hiện ở trường quay Đi Về Nơi Có Gió

Có một blogger đã tung ra đoạn clip mà mình đoán là một cảnh quay trong phim. Dù chất lượng hình ảnh không được tốt, song, thứ thu hút mình lại chính là nét diễn tự nhiên của cả Lưu Diệc Phi và Lý Hiện. Hai người ngồi đối diện nhau ngay chiếc bàn đầy đồ ăn. Trong khi nam chính trò chuyện thoải mái thì nữ chính cũng tận hưởng đồ ăn, thi thoảng còn vén tóc làm duyên. 

Trong một ống kính khác, Kiều Hân xuất hiện với bộ đồ khỏe khoắn, rực rỡ, khoe trọn làn da căng bóng và thân hình mảnh mai. Chỉ có điều, mình thấy màu hồng cánh sen này không phải sinh ra là để dành cho ngôi sao Yên Ngữ Phú thì phải. 

Cúc Tịnh Y cũng xuất hiện trên sóng livestream với một “giao diện” mà mình chưa biết phải diễn tả như thế nào. Có vẻ vẫn là kiểu trang điểm quen thuộc, chỉ là ngôi sao Gia Nam Truyện đã chọn một lớp filter khác trên ứng dụng chụp hình mà thôi. 

Chưa hết đâu, mình còn mới nghe ngóng được một tin tức về dự án phim sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh. Dạo này cũng có nhiều “dưa” đồn rằng tiểu hoa 8X sẽ nhận kịch bản mới và hợp tác với một sao nam thuộc thế hệ trung sinh. 

Tuy nhiên, có luồng tin khác cho biết Triệu Lệ Dĩnh đang tranh giành một bộ phim cổ trang, tạm dịch là Nữ Thương, thuộc hệ chính kịch đại nữ chủ. Thậm chí, hiện giờ, nữ diễn viên đang phải cạnh tranh với Tôn Lệ để lấy được tài nguyên quá ư ngon nghẻ này. 

>>>Xem thêm: Dương Quân Quân, Mã Khả và dàn "đệ nhất nhan sắc" Cbiz gây thảng thốt 

Bạn có mong chờ diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân ở phần tiếp theo của Ngự Giao Ký hay không? Bạn có nghĩ, gần đây Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị “hắc” là do cô sắp có được một kịch bản chất lượng nữa hay không? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.