x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân và dàn mỹ nhân Cbiz khoe sắc với mũ lưới

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 03/04/2022

Phim về thời dân quốc luôn có sức hút lớn với các đoàn phim Hoa ngữ. Bởi thế mà mỗi năm, người ta vẫn đều đặn cho ra mắt hàng loạt tác dự án lớn nhỏ về giai đoạn này. Mà đã nhắc đến thời đại dân quốc thì chẳng thể nào thiếu được những tạo hình đội mũ lưới sang trọng rồi. Vậy mọi người hãy cùng Khứ Linh ngắm dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong tạo hình mũ lưới và chọn ra ai xuất sắc nhất nha.

Trương Tịnh Nghi

Thú thật là mình không thích Nhất Kiến Khuynh Tâm lắm, nhưng lại cực mê tạo hình dân quốc của nữ chính Trương Tịnh Nghi. Liên tục biến hóa đa dạng với những kiểu mũ lưới khác nhau, Trương Tịnh Nghi đã khiến thành viên hội "nhan khống" như mình được mãn nhãn với nhan sắc cùng khí chất nổi trội.

>>> Xem thêm: Đâu mỗi Gia Luân, Dương Dương - Cao Vỹ Quang và sao nam Cbiz cũng xài cơ bắp "pha ke"

Cổ Lực Na Trát

Dù không tập trung vào diễn xuất nhưng bù lại Cổ Lực Na Trát rất đầu tư cho phần nhìn của mình trong phim. Ví dụ như Thập Nhị Đàm, diễn xuất đến kỹ xảo hay kịch bản phim đều quá í ẹ, nhưng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát vẫn giúp cô giữ chân khán giả. Và mình cực thích những lúc người đẹp này đội mũ lưới nhé!

Cảnh Điềm

Một bộ phim dân quốc khác có nội dung với kỹ xảo chán nhưng lại được vớt vát bằng phần nhan sắc là Lưu Quang Chi Thành của Cảnh Điềm. Trong bộ phim này, Cảnh Điềm có rất nhiều cảnh mặc đồ xinh đẹp khoe được khí chất cổ điển đặc biệt của mình.

Đường Yên

Đường Yên là sao nữ rất có duyên với phim dân quốc nhưng lại có khá ít tạo hình này. Tìm mãi thì mình chỉ thấy cô xuất hiện với chiếc mũ lưới trong Nữ Đặc Công X mà thôi. Dù ít, nhưng lại cực kỳ chất nhé. Dung mạo ngọt ngào lấp ló dưới tấm lưới càng giúp Đường Yên thêm xinh đẹp nhỉ?

Dương Dung

Trong Thiên Kim Nữ Tặc, Dương Dung đã lấn át Đường Yên để nhận được tình cảm của khán giả dù vào vai phản diện. Phục trang và tạo hình chẳng được chăm chút như nữ đồng nghiệp, nhưng nhan sắc lẫn diễn xuất của Dương Dung đã cứu vớt tất cả, giúp cô trông thêm ngọt ngào, nũng nịu với phụ kiện đặc trưng này.

Lưu Diệc Phi

Trong bộ phim Nam Yên Trai Bút Lục, Lưu Diệc Phi cũng có kha khá tạo hình dân quốc xuất sắc. Đáng tiếc là phim mãi chưa chiếu nên chúng ta chỉ có vài hình để ngắm tạm thôi. Không biết có phải giai đoạn này "thần tiên tỷ tỷ" có hơi tăng cân một xíu không nhỉ? Vì cô đã hao hụt đi nét tiên khí mà trở nên đài các, sang trọng hơn rồi.

Triệu Lệ Dĩnh

Không biết mọi người có để ý không, Triệu Lệ Dĩnh rất ưu ái tạo hình mũ lưới này nhé. Ngoài việc khoe vẻ ngọt ngào trong các bộ phim truyền hình thì cô nàng còn tích cực thử sức ở ngoài đời nữa. Và trái ngược với hình tượng trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời trông Triệu Lệ Dĩnh sang trọng, đài các hơn nhiều.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi trong Lê Minh Quyết Chiến là một "bạch phú mỹ" nên có rất nhiều tạo hình tiểu thư đài các đẹp mỹ miều. Với khí chất cổ điển và nét mặt buồn man mác, cô lại càng hợp với tạo hình mũ lưới như thế này, mang chút vẻ thần bí lạ lùng.

Ngô Cẩn Ngôn

Dù rất thích Diên Hi Công Lược, nhưng phải nói thật là mình không cảm nhận được sự xinh đẹp của Ngô Cẩn Ngôn. Cùng là đội mũ lưới quốc dân, nhưng rõ ràng, Ngô Cẩn Ngôn đã lép vế hoàn toàn trong cuộc chiến nhan sắc. Cô vừa chẳng đài các sang trọng, cũng thiếu luôn nét cổ điển, ý nhị cần có. Nói chung là khá lạc quẻ.

Trần Kiều Ân

Cùng đội một kiểu mũ lưới nhưng Trần Kiều Ân lại biến hóa thành 2 sắc thái đối lập trong Vẫn Cứ Thích Em. Đội tóc vàng trông quyến rũ mạnh mẽ, còn để tóc đen thì trông rất cổ điển, đài các. Bạn thích phong cách nào hơn? Còn mình thì chọn tóc đen nhé, rõ ràng là xinh đẹp hơn hẳn nhỉ?

Dương Mịch

Không biết mọi người thấy sao, chứ mình chẳng thích tạo hình dân quốc của Dương Mịch trên phim đâu. Ví dụ là Tân Kinh Thành Tứ Thiếu hay Trúc Mộng Tình Duyên, mấy kiểu tóc của Dương Mịch đều trông rất buồn cười. May mắn là tạo hình mũ lưới đã gỡ gạc được phần nào. Chắc Dương Mịch cũng nhận ra điều này nên sử dụng trong sự kiện luôn.

Phạm Băng Băng

Trong Kim Đại Ban, Phạm Băng Băng có 2 tạo hình mũ lưỡi ấn tượng. Một thơ ngây dịu dàng, một lại sắc sảo cá tính. Dù Phạm Băng Băng nổi tiếng là "cân" được mọi tạo hình, nhưng lần này mình thích dáng vẻ dịu dàng của cô hơn. Từ trang điểm cho đến tóc hay phụ kiện đều hài hòa. Còn kiểu sắc sảo thì trông khá tầm thường.

Triệu Vy

Dù thần tượng một thời đã chính thức rời Cbiz vì loạt lùm xùm, nhưng Triệu Vy vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng mình. Ngoài Tiểu Yến Tử thì vai Y Bình của Triệu Vy cũng là một phần tuổi thơ khó quên. Có ai còn nhớ lúc người đẹp này đội mũ lưới trên sân khấu và trổ tài ca hát không? Xứng đáng được điểm 10 luôn.

>>> Xem thêm: Khi nàng Tiểu Long Nữ trở thành tân nương: Lưu Diệc Phi lép vế trước Trần Nghiên Hy

Không biết trong dàn mỹ nhân quốc dân đội mũ lưới này, mọi người thích ai nhất? Còn Khứ Linh thì xin được chọn Triệu Vy nhé. Một phần vì nhan sắc “đỉnh chóp” của thần tượng mà một phần là vì đó là tuổi thơ của mình, có địa vị đặc biệt hơn những người đẹp khác.

*Bài viết của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.