x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngự Giao Ký: Ngược hết phần 1, Nhiệt Ba - Gia Luân như tình đồng chí

An Lee 07:23 - 01/04/2022

Phần 1 của Ngự Giao Ký đã gần đi đến hồi kết. Dù phải đối đầu với những bộ phim khác hot không kém, thế nhưng màn kết hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Phải nói đây là bộ phim tiên hiệp quá ổn, thế nhưng với An ở Ngự Giao Ký vẫn còn gì đó lấn cấn, ví như chemistry của đôi nam nữ chính.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh gạt hết cổ trang ngôn tình quyết chuyển đóng điện ảnh

Nếu theo dõi phim từ đầu có thể thấy đây là một trong số ít những bộ có kỹ xảo ổn nhất trong vài năm gần đây. Những màn thi triển phép thuật tập thể của phim cũng được làm rất mượt mà, đẹp mắt. Tuy nhiên, màn hóa người cá của Nhậm Gia Luân đúng là “quả tạ” cực lớn đối với bộ phim, khiến netizen dù có dễ tính đến mấy cũng phải chê.

Tạm gác phần hình ảnh, An thấy nội dung của Ngự Giao Ký tuy đã được cải biên, song vẫn làm hài lòng fan nguyên tác. Dù tuyến tình cảm của nam phụ dành cho nữ chính, hay Khanh Dao crush Trường Ý đều là được thêm vào nhưng nó đều không gây khó chịu cho người xem. Xét cho cùng, nếu so với nguyên tác thì Ngự Giao Ký đã làm rất tốt phần kịch bản.

Điều khiến An ưng nhất chính là những cảnh ngược cặp đôi... à là ngược người xem đến trầm kẽm. Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã có mối tình không thể trọn vẹn khi bị thế lực của Thuận Đức tiên cơ vây hãm. Vì để bảo vệ Trường Ý (Nhậm Gia Luân), Kỷ Vân Hòa (Nhiệt Ba) cố tình làm tổn thương người mình yêu. Trường Ý sau cú sốc này liền hận Kỷ Vân Hòa, nhưng sau cùng cũng hiểu ra và cứu nàng khỏi Thuận Đức. Rất tiếc, Kỷ Vân Hòa vì chịu dày vò quá nhiều, cơ thể suy yếu nên sau cùng tan thành mây khói.

Diễn xuất của Nhiệt Ba trong những cảnh ngược này rất ổn rồi. Nhậm Gia Luân cũng đã lấy lại được phong độ của mình. Thế nhưng, điều duy nhất làm An không hài lòng, đó là chemistry của cặp đôi. Rõ ràng là cảnh tình cảm, yêu thương nhưng cảm giác Nhiệt Ba và Gia Luân như 2 đường thẳng song song vậy. Thậm chí có netizen còn cho rằng Kỷ Vân Hòa khi đứng cùng Lạc Cẩm Tang (Hồ Ý Hoàn) có khi còn đẹp đôi hơn.

>> Xem thêm: Jin - Bin, Tử - Chiến kết hôn cùng ngày, Lộ Tư khoe sắc ngọt ngào

Kết thúc phần 1 của Ngự Giao Ký, phần 2 Kháp Tự Cố Nhân Quy sẽ lên sóng ngay sau đó. Dù chưa có lịch chiếu chắc chắn, nhưng An nghĩ nền tảng chiếu phim sẽ không để rời 2 phần đâu. Bởi vậy cùng chờ đợi những tập tiếp theo của Ngự Giao Ký nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.