x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký "dạo chơi" vẫn top 1; Dương Tử vội nhận phim

Meixing 14:20 - 28/03/2022

Mọi sự chú ý của dân mê phim ngày hôm nay đổ dồn hết về lễ trao giải Oscar 2022. Tuy nhiên, ở làng giải trí Hoa ngữ vẫn có những thông tin đáng chú ý mà Meixing sẽ cập nhật ngay trong bài viết dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trong 2 ngày cuối tuần vừa rồi, Ngự Giao Ký hoàn toàn không phát sóng tập mới. Vậy mà thành tích của phim lại đột ngột tăng cao, lên tới tận 87,79 triệu lượt xem. Và thế là màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Vlinkage. 

Nếu như bạn đang nghe đâu đó thông tin rằng từ hôm nay, mỗi ngày Ngự Giao Ký sẽ ra mắt 1 tập thì không đúng đâu nhé. Chẳng là đêm qua, nền tảng phát sóng bị “lag nhẹ” chút thôi, sáng nay Youku đã đính chính lịch phim không có gì thay đổi rồi. 

Quay trở lại với bảng xếp hạng, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội đang có được 72,98 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ hai. Nghe nói, trước thành công vượt mong đợi của phim, nhà sản xuất đã tính tới làm phần 2, nhưng có thể Đàn Kiện Thứ và Kim Thế Giai không tham gia nữa. 

Không thể lên cao được nữa, Thượng Thực đã dừng lại với 70,99 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 3. Với màn tái hợp không thể nào buồn hơn, chắc là cả Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn cũng chẳng còn hy vọng vào lần hợp tác tiếp theo nữa rồi. 

Đứng ở vị trí thứ 4 là Công Chúa Của Ảnh Đế do Chu Khiết Quỳnh và Từ Chính Khê đóng chính với 55,32 triệu lượt xem. Ngay sau đó, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đã có 53,16 triệu lượt xem, đứng trong top 5. 

>>>Xem thêm: Top 10 phim Hoa Ngữ được xem lại nhiều nhất: Tây Du Ký chỉ đứng 4 

Dương Tử vội đóng Trường Tương Tư trước tin Thanh Trâm Hành quay bù

Mấy ngày trước, Weibo xôn xao trước tin Thanh Trâm Hành đang ghi hình bù những đoạn có Ngô Diệc Phàm. Theo nguồn tin mới nhất của mình, đúng là đoàn phim có ý định như vậy, song, vẫn đang chờ nguồn kinh phí rồi mới thực hiện được. 

Còn về phía nữ chính, chưa biết Dương Tử có định tiếp tục theo đuổi Thanh Trâm Hành nữa hay không. Bởi vì, buổi sáng ngày hôm nay, nữ diễn viên đã tham gia lễ khai máy Trường Tương Tư

Thật ra, thông tin về dự án Trường Tương Tư mình đã nghe từ tận năm ngoái rồi, còn có “dưa” nam chính là Dương Dương mà. Nhưng, tại vì thấy Dương Tử nhận Liệp Độc trước nên mình cứ nghĩ cô sẽ dời lại lâu lâu nữa cơ. Ai ngờ, chưa quay xong bộ phim điện ảnh kia, nữ diễn viên đã vội vã vào đoàn phim này. 

Đáng nói hơn, nếu nhìn vào dàn cast của Trường Tương Tư, bạn sẽ thấy toàn những gương mặt mới toanh như Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi...  Duy chỉ có Dương Tử là tên tuổi nổi bật nhất. Vậy thì động lực gì mà để tiểu hoa 9X vốn định đi theo con đường “thực lực” lại qua nhận phim cổ trang ngôn tình chuyển thể nhỉ?

Một vài hình ảnh mới của dàn mỹ nam, mỹ nữ Hoa ngữ

Ngoài Trường Tương Tư, hôm nay, dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phiên bản mới cũng được cho đã làm lễ khai máy. Theo lời blogger, nữ chính lần này sẽ là Hồ Ý Hoàn. 

Tiếp theo là một vài hình ảnh được leak từ phim trường Nhạc Du Nguyên. Nghe đồn, vì thất vọng với Thượng Thực nên đoàn đội của Hứa Khải đã bắt đầu giúp anh lập kế hoạch tuyên truyền từ bây giờ cho bộ phim đóng với Cảnh Điềm. 

Ngoài ra, khoảnh khắc chung khung hình của Hứa Ngụy Châu và vợ lần đầu tiên kể từ khi anh tuyên bố kết hôn cũng nhận được sự quan tâm của netizen xứ Trung. 

>>>Xem thêm: Diệc Phi, Lệ Dĩnh và dàn nữ thần Kim Ưng có sự nghiệp thế nào?

Cuối cùng, mình sẽ kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày đầu tuần bằng 2 chiếc hình tươi tắn, năng động của Triệu Lộ Tư. 

Bạn sẽ tiếp tục theo dõi Ngự Giao Ký chứ? Theo bạn, có phải Dương Tử vội vào đoàn Trường Tương Tư là muốn tránh phải quay Thanh Trâm Hành hay không? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay suy nghĩ với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký, Trường Tương Tư và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.