x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký phá kỷ lục; Cảnh Điềm đọ sắc Ngô Tuyên Nghi

Meixing 13:50 - 05/04/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục giúp Ngự Giao Ký tạo nên kỳ tích mới ngay khi phần 2 lên sóng. Cảnh Điềm và Hứa Khải được dân tình “cộng điểm” khi cưỡi ngựa thật trong phim mới. Và thêm một vài tin tức mới nhất về các dự án phim ảnh cũng như dàn diễn viên Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm tin hôm nay, cùng theo dõi nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chiều tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân chính thức tái hợp khán giả ở phần 2 của Ngự Giao Ký, với tựa đề Kháp Tự Cố Nhân Quy. Đồng thời, lượt xem của phim đã tăng cao, trở lại với mốc 87,73 triệu lượt xem, nắm giữ ngôi vị dẫn đầu ở bảng xếp hạng Vlinkage.  

Chẳng những thế, theo số liệu mà nền tảng công bố, sau 5 tiếng phát sóng, nhiệt độ của Ngự Giao Ký đã phá vỡ 9999. Theo ghi nhận của Meixing, đây cũng là bộ phim đầu tiên trong năm nay đạt được kỷ lục trên Youku. 

Đương nhiên, ai cũng hiểu người góp công lớn cho thành tích đáng ngưỡng mộ của Ngự Giao Ký không ai khác vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Ở buổi chiếu phim ngày qua, tiểu hoa 9X cũng phá đảo cõi mạng với “bộ sưu tập” những cảnh quay tạo hình “chiến tổn” kiều diễm, động lòng người. 

Ngoài Ngự Giao Ký, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội cũng giữ vững vị trí top 2 trên bảng xếp hạng của Vlinkage khi có được 68,96 triệu lượt xem. Vừa rồi mình cũng đọc được một chiếc “dưa” bảo rằng từ sau bộ phim này, giá trị của cái tên Đàn Kiện Thứ tăng vọt. Hầu hết những kịch bản đang tiếp xúc với anh đều là vai nam chính, thậm chí còn là nhất phiên.

Vươn lên vị trí thứ 3 khi có được 61,21 triệu lượt xem là Tôi Tên Triệu Giáp Đệ . Ngay sau đó, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đã thu về 53,72 triệu lượt xem. Hoàng Tử Thao thì mình không nói nhưng bộ phim này chính là một “bước lùi” trong sự nghiệp diễn xuất của Tống Tổ Nhi. 

Hắc Kim Phong Bạo chỉ thu về được 50,22 triệu lượt xem nên đang xếp ở vị trí thứ 5. Ngay sau đó, vì giảm xuống chỉ còn 49,94 nên Công Chúa Của Ảnh Đế đang xếp trong top 6. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz marketing diễn xuất cực "hề hước" 

Cảnh Điềm – Ngô Tuyên Nghi đọ sắc trên lưng ngựa

Sau khi danh tiếng của Hứa Khải và Cảnh Điềm được nâng cao trong những năm gần đây thì các dự án của họ cũng nhận được một sự quan tâm lớn của cư dân mạng xứ Trung. Hiện giờ, cặp đôi đang tham gia ghi hình cho bộ phim Nhạc Du Nguyên vừa mới khai máy hồi tháng trước. 

Mới đây nhất, người ta đã bắt gặp khoảnh khắc Hứa Khải và Cảnh Điềm đang thực hiện cảnh cưỡi ngựa. Dù rằng vẫn nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên đoàn phim khi di chuyển nhưng nam nữ chính của Nhạc Du Nguyên đã “ghi điểm” hơn trong lòng mình vì dũng cảm dùng ngựa thật chứ không dựa vào người đóng thế hay “ngựa pha ke”. 

Còn để nhận xét về Cảnh Điềm, mình cảm nhận cảnh cưỡi ngựa mới của cô đã tiến bộ hơn rất nhiều so với hồi đóng Đại Đường Vinh Diệu. Tuy nhiên, vì trời sinh sở hữu làn da trắng sứ bật tông và vẻ đẹp dịu dàng nên cô vẫn thiếu một chút gì đó khí phách. 

Thật trùng hợp, sau Cảnh Điềm, Ngô Tuyên Nghi cũng lộ khoảnh khắc trên lưng ngựa, được cho là ở hậu trường Lang Quân Không Như Ý. Nhìn lướt qua, nhan sắc của “bản sao Cúc Tịnh Y” cũng khá ổn đấy, nhưng từ góc máy này mình chưa thể nhận biết đây có phải ngựa thật hay không?

Trong một diễn biến khác, khoảnh khắc cận mặt của Dương Siêu Việt từ trường quay Bảy Kiếp Cát Tường đã được tiết lộ. Tạo hình này của “mỹ nữ khóc nhè” khá mới mẻ, khác xa với hình ảnh ngây thơ thường thấy. Theo mình thì ấn tượng đấy.

Ngoài ra, bóng lưng của Hầu Minh Hạo và Châu Dã ở trường quay Hộ Tâm cũng đang trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng. 

>>>Xem thêm: Dương Quân Quân, Mã Khả và dàn "đệ nhất nhan sắc" Cbiz gây thảng thốt 

Cuối cùng là một vài hình ảnh từ lễ đóng máy bộ phim Sí Đạo do Kim Thần và Vương An Vũ đóng chính. Tuy có sự góp mặt của 2 cái tên đang lên nhưng đoàn phim này lại tương đối kín tiếng, hiếm lắm mới bắt gặp một vài tấm ảnh mờ mờ này đó. 

Bạn đã xem Ngự Giao Ký phần 2 chưa và có đồng ý rằng tạo hình “chiến tổn” của Địch Lệ Nhiệt Ba là “đỉnh của chóp” trong dàn mỹ nhân cổ trang hay không? Theo bạn, Ngô Tuyên Nghi và Cảnh Điềm, ai khí chất hơn khi ngồi trên lưng ngựa? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay suy nghĩ của bạn với Meixing ở phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.