x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz marketing diễn xuất cực "hề hước"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 04/04/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các ngôi sao tìm cách marketing cho bản thân thì chẳng có gì là lạ nhưng đôi khi Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn phải hoang mang khi thấy họ “chơi chiêu” hơi lố, tung hô diễn xuất quá đà. Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba đang là bộ phim hot hit nhất nhì trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Các bạn biết không, ngay khi vừa lên sóng, phim đã ôm ngay... 83 hotsearch trên mạng xã hội đó nha! Vẫn biết Ngự Giao Ký có sự góp mặt của 2 diễn viên lưu lượng nên sẽ được khán giả chú ý, quan tâm nhưng lọt vào top tìm kiếm nhiều thế này thì mình tin chắc là có sự nhúng tay của phía đoàn phim rồi. Đặc biệt là trong đó có cả từ khóa: “Bạn vĩnh viễn có thể tin tưởng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba” nữa nè!

Nói sao nhỉ, mình công nhận là trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba có tiến bộ về diễn xuất so với trước đây nhưng lại chưa tới mức kinh diễm. Rõ ràng là chiêu marketing này hơi “hề hước” quá rồi đó nha! 

Cúc Tịnh Y

Nàng “mỹ nữ 4000 năm” chắc chắn không thể thiếu tên trong danh sách này. Khi hóa thân thành nữ chính trong Gia Nam Truyện, cô từng lọt vào top tìm kiếm với phân cảnh ăn mì được đánh giá là “bùng nổ diễn xuất”.

Nói thật là mình xem mãi mà chưa thấy đoạn “bùng nổ” ở đâu cả các bạn ạ! Giọt nước mắt của người đẹp khi được ăn tô mì trường thọ trong ngày sinh nhật chưa thể khiến mình chìm vào mạch cảm xúc của nhân vật và chẳng thấy ấn tượng cho lắm. Các bạn có thấy xúc động trước phân cảnh này không?

Mạnh Mỹ Kỳ

Đầu năm nay, bộ phim Trái Tim Tôi Bay Lên do Mạnh Mỹ Kỳ diễn chính đã chính thức ra rạp. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của cô nàng sau lùm xùm “bé ba” chấn động đấy cả nhà ạ! 

Ngay sau khi phim công chiếu, cảnh khóc của Mạnh Mỹ Kỳ lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với từ khóa “khiến cả rạp phim đẫm lệ”. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều cho rằng đây chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của nữ diễn viên cũng như đoàn phim Trái Tim Tôi Bay Lên mà thôi, bởi vì cảnh khóc này thực sự cũng không gây xúc động cho lắm. Có vẻ như màn marketing diễn xuất này của Mạnh Mỹ Kỳ chẳng hề thành công như mong đợi rồi!

Vương Nhất Bác

Hẳn các bạn cũng biết, Vương Nhất Bác có cơ hội được hợp tác với Ảnh đế đình đám Lương Triều Vỹ trong bộ phim Vô Danh. Cách đây không lâu, ekip đoàn phim đã tung trailer với thời lượng 30 giây, khiến dân tình háo hức quá trời luôn!

Tuy nhiên, có một điều hơi khó hiểu là dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong 5 giây và cũng chẳng có biểu cảm gì đặc biệt nhưng Vương Nhất Bác lại lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với những từ khóa như “diễn xuất bùng nổ”, “diễn xuất có sức dãn”. Ờ, không biết giữa ekip của Vương Nhất Bác và phía đoàn phim, ai mới là người “chơi chiêu” mà lại “hề hước” thế này nhỉ?

>>>Xem thêm: Quan Vịnh Hà và dàn "nhất tỷ" Đường Nhân giờ ra sao?

AngelaBaby

Góp mặt trong bộ phim Cao Ốc Chọc Trời, AngelaBaby từng khiến dân tình ngã ngửa khi lên ngay hotsearch với từ khóa “cảnh khóc quá tuyệt”. Nói một cách công tâm thì mình thấy diễn xuất của AngelaBaby trong tác phẩm này có tiến bộ lớn so với trước đây. Tuy nhiên, điều này chỉ ở mức: “Thông thường bạn được 3 điểm, giờ lên thành 5 điểm thôi”, chứ chưa hoàn hảo tới mức được tung hô hết nấc như vậy. Không biết có bạn nào cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

Dương Siêu Việt

Vụt sáng nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt nhanh chóng nổi đình nổi đám, có được lượng fan đông đảo. Sau khi debut, nàng idol này cũng chuyển hướng sang nghiệp phim ảnh nhưng diễn xuất của “mỹ nhân khóc nhè” thì chưa thể khiến mình hài lòng đâu nha!

Góp mặt trong bộ phim Thả Thính Phượng Minh, Dương Siêu Việt gây nhiều tranh luận khi lọt top tìm kiếm với từ khóa “diễn xuất bùng nổ, tràn ngập linh khí”. Đôi lúc mình nghĩ cụm từ “diễn xuất bùng nổ” có phải đang bị các ngôi sao Cbiz lạm dụng quá đà, ai ai cũng dùng để marketing bản thân. Còn sự thực thì khi nhìn vào đôi mắt của Dương Siêu Việt trong phim, mình còn tưởng cô nàng là sư muội đồng môn của AngelaBaby, Trịnh Sảng ấy chứ!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình thời Thanh

Cá nhân mình không thích việc các ngôi sao Hoa ngữ marketing quá đà về diễn xuất chút nào cả. Bởi lẽ, điều này có thể khiến họ “bị lạc” giữa showbiz phù hoa, không biết mình còn thiếu điều gì để sửa đổi, hoàn thiện bản thân. Hơn nữa, khán giả ngày nay cũng vô cùng “tỉnh” nên việc “nói không thành có” chỉ có thể khiến họ thấy buồn cười mà thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.