x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi vô vọng với No1

Nhật Nguyệt 11:50 - 24/10/2022

Cứ ngỡ sang đến tuần mới, Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi sẽ khởi sắc hơn, nhưng không, họ lại cho mình nỗi thất vọng vì: “2 3 con mực, leo top quá cực”, ráng mãi vẫn thua phim đã hết từ lâu. Kèm theo đó sẽ là loạt tin phim mới mà mình vừa hóng được trong ngày đầu tuần.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama trên Vlinkage

Đường Triều Quỷ Sự Lục đã chứng minh được một điều, chất lượng tốt thì chẳng cần pr vẫn hot. Tính đến ngày 23/10, phim đã kết thúc được chục ngày rồi, nhưng sức hút vẫn rất đáng nể. Thậm chí, tác phẩm này vẫn vững ngôi No1 dù thành tích đã rớt xuống còn 70,15 mà thôi.

Việc này đồng nghĩa với Người Theo Đuổi Ánh Sáng vẫn ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nhiệt độ của Vlinkage. Ngày hôm qua, điểm nhiệt của phim chỉ được 66,64 mà thôi. Chiếu hoài chiếu mãi vẫn chẳng thể nào khá khẩm hơn, phải chăng phim của La Vân Hi và Ngô Thiến sẽ vô duyên với vị trí No1 như Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người sao?

Thỉnh Quân dù đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi leo từ vị trí thứ 4 lên thứ 3 với 54,43 điểm nhiệt. Thành tích này tuy không cao nhưng trong tình trạng ảm đạm của làng phim Hoa ngữ hiện nay thì vẫn giúp Thỉnh Quân duy trì được địa vị của mình.

Rock&Roll Cuồng Hoa là dự án mới tiếp theo bị khán giả ngó lơ sau hơn 1 tuần lên sóng vì điểm nhiệt chỉ còn 50,38. Tác phẩm này cũng chứng minh được một điều, mặc kệ là thanh y hay lưu lượng, nếu không chọn được kịch bản phim tốt thì sẽ phải đối mặt với thất bại mà thôi.

Đứng thứ 5 là Sí Đạo của Kim Thần và Vương An Vũ. Điểm nhiệt 49,28 nghe thì thấp nhỉ? Nhưng biết sao được vì làng phim của Hoa ngữ đang chịu ảnh hưởng từ các sự kiện khác của xứ Trung, chẳng có dự án hot nào dám ra mắt cả. Hy vọng sang tuần mới này, mình và "mọt phim" sẽ được đón xem những dự án đáng chú ý hơn.

>>> Xem thêm: Thiên Long phiên bản cao niên của Chân Tử Đan: Kiều Phong 59, Viễn Sơn 61 tuổi

2. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh sắp ra mắt khán giả Hàn

Có bạn nào ngóng trông Liên Hoa Lâu của Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy không? Nếu có thì mọi người hãy ngắm loạt ảnh chính thức của dàn diễn viên do đoàn phim đăng tải để đỡ "vã" nhé. Hy vọng ngắm dàn trai xinh gái đẹp này sẽ giúp các bạn có thêm động lực trong ngày đầu tuần này!

Còn đây là "cẩu lương" của đoàn phim Trường Phong Độ nè! Không biết mọi người thấy sao, chứ hiện tại mình vẫn chưa thấy "chem" của Bạch Kính Đình với Tống Dật. Có lẽ vì khuôn mặt của nam diễn viên quá trẻ trung và baby trong khi Tống Dật lại già dặn hơn. Tuy nhiên, biết đâu cả 2 lại dùng diễn xuất để thay đổi quan điểm của mình thì sao?

Mình cứ ngỡ chỉ có loạt phim thần tượng của Hoa ngữ mới được các nhà phát hành Hàn nhắm đến, không ngờ dự án chính kịch Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính cũng đã được mua bản quyền rồi đó. Theo thông báo của các blogger xứ Trung thì phim sẽ được lên sóng vào ngày 26/10 tại Hàn Quốc. Đúng là sức hút của Triệu Lệ Dĩnh không đùa được đâu.

Một dự án phim hot đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung là Trường Nhai Trường cũng đang trong quá trình chuẩn bị. Theo nhiều blogger chia sẻ thì có khả năng cao là Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai trò nữ chính của tác phẩm này. Còn thực hư thế nào thì chắc chúng ta phải chờ thêm một thời gian mới rõ được.

Một "quả dưa" phim ảnh khác thuộc về tác phẩm Thần Ảnh. Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội thì Triệu Lộ Tư và Tỉnh Bách Nhiên là 2 cái tên được người ta nhắc đến nhiều nhất. Nếu tin đồn này là thật thì xem ra tài nguyên phim của Triệu Lộ Tư không phải dạng vừa đâu, toàn được đóng với nam thần nổi danh của Cbiz thôi.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

Đến tận lúc Đường Triều Quỷ Sự Lục đã kết thúc thì mình mới thấy có nhiều bạn bắt đầu xem phim và dành bình luận rất tốt cho dự án này. Trong khi Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi lại mờ nhạt vô cùng. Bởi thế mà mình vẫn luôn tin tưởng rằng chỉ cần kịch bản tốt, khâu sản xuất phim có chú ý thì chắc chắn sẽ thu hút được người xem. Còn mọi người hiện đang theo dõi phim nào thế, chia sẻ cho người "đói" phim như mình được không?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.