x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: La Vân Hi - Ngô Thiến gặp nạn ở Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Nhật Nguyệt 11:20 - 19/10/2022

Không đáp ứng được kỳ vọng của mình và khán giả, Người Theo Đuổi Ánh Sáng đang có dấu hiệu đuối sức dần. Cùng lúc đó, các trang mạng Hoa ngữ đã thống kê ra 10 dự án phim có nhiệt độ cao và được mong chờ nhất màn ảnh.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama trên Vlinkage

18/10 lại tiếp tục là một ngày ảm đạm của làng phim Hoa ngữ. Bởi bảng xếp hạng nhiệt độ của Vlinkage vẫn chẳng có biến động gì, ngoài việc thành tích của loạt tác phẩm đang chiếu đều giảm sút. Thế nên mình không quá bất ngờ khi Đường Triều Quỷ Sự Lục vẫn chiếm thế độc tôn trên bảng xếp hạng với chỉ số nhiệt là 75,98.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng dù vẫn giữ được vị trí thứ 2 nhưng thành tích lại không khả quan lắm vì có dấu hiệu hạ nhiệt theo từng ngày. Điểm nhiệt độ của dự án ngôn tình này trong ngày hôm qua đã rớt xuống còn 59,04 điểm mà thôi. Nếu là vào tuần trước, với thành tích này thì dự án tái hợp của La Vân Hi và Ngô Thiến e rằng còn chẳng lọt nổi top 5 cơ.

Có thể thấy, Người Theo Đuổi Ánh Sáng đang ngày càng khiến khán giả thất vọng. Những màn xung đột trong phim đều không lên nổi cao trào, nhàn nhạt như thể tạo ra cho có chứ chẳng đạt được kết quả gì. Dàn diễn viên trong phim cũng chỉ dừng lại ở mức độ tròn vai chứ chẳng ai có thể tỏa sáng cả.

Gánh nặng của phim đè nặng lên vai La Vân Hi và Ngô Thiến, nhưng xem cặp đôi này vẫn không đủ sức. Ngô Thiến dù đã nỗ lực tái xuất sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, thế nhưng ưu thế thanh xuân của cô đã chẳng còn. Không biết mọi người thấy sao chứ mình có cảm giác các vai diễn gần đây của cô chẳng còn tràn ngập sức sống hay năng lượng như trước. Trong khi đó, La Vân Hi ngoài vấn đề dáng người quá mảnh mai thì chẳng còn điểm nhấn nào khiến khán giả để tâm đến Người Theo Đuổi Ánh Sáng.

3 vị trí tiếp theo thuộc về Rock&Roll Cuồng Hoa, Thỉnh QuânPhạt Tội. Vì điểm nhiệt của loạt tác phẩm này đều chẳng cao nên mình sẽ không nhắc đến làm gì nhé.

À, nghía xuống những vị trí cuối cùng của top 10, mình thấy Thương Lan Quyết đang trụ vững ở top 9 đấy. Thế mới thấy, sức hút của dự án tiên hiệp này khủng đến mức nào. Theo mình, lý do chính là bởi loạt phim mới quá mờ nhạt nên siêu phẩm mùa hè 2022 của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân mới được khán giả ưu ái đến thế, dù đã kết thúc từ rất lâu.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

2. Hé lộ 10 bộ phim Hoa ngữ mới được mong chờ nhất 

Mình mới đọc được một quả dưa về dự án tên Thất Căn Hung Giản đã được lên kế hoạch sản xuất. Và cặp đôi nam nữ chính trong tin đồn đã gọi tên Cung Tuấn cùng Lưu Hạo Tồn. Còn thực hư thế nào thì chúng ta hãy chờ phía công ty của cả 2 lên tiếng nhé!

Mình để ý là dạo này dân mạng xứ Trung rất thích ngắm những bức ảnh chụp từ sau lưng của các cặp đôi hẹn hò nhé. Chẳng biết có phải vì thế mà đoàn phim Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng nhanh chóng "bắt trend" bằng bức ảnh cực chất của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn không nhỉ? Đã thế, cặp đôi này còn nắm tay nhau cực kỳ ngọt ngào. Đừng nói là Cnet, ngay cả mình cũng nổi hứng muốn viết cả chục câu chuyện ngôn tình học đường nhờ vào cảm hứng từ bức ảnh xuất sắc này đó!

Để tăng nhiệt độ cho dự án Phù Đồ Duyên, đoàn phim đã quyết lập tài khoản weibo do dàn nhân vật chính. Đến khúc này mình thấy hơi cấn cấn nè, vì ngày xưa người ta đã biết dùng mạng xã hội đâu? Tuy hơi miễn cưỡng chút, nhưng thôi, miễn sao fan phim thấy vui là được. Mình chỉ quan tâm đến vấn đề duy nhất là khi nào mới có lịch chiếu chính thức của Phù Đồ Duyên đây?

Cũng trong ngày hôm qua, trang weibo đã tổng hợp ra 10 tác phẩm có nhiệt độ cao nhất và được mong chờ nhất trên mạng xã hội. Bao gồm Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch - Cung Tuấn, Liên Hoa Lâu của Thành Nghị và Tăng Thuấn Hi, Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn, Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ, Nhất Niệm Quan Sơn của Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương - Vương Sở Nhiên đóng chính, Vô Ưu Độ của Nhậm Gia Luân - Tống Tổ Nhi, Mộ Sắc Tâm Ước với sự góp mặt của Nhậm Gia Luân và AngelaBaby, Nhất Niệm Vĩnh Hằng của Trịnh Nghiệp Thành - Tôn Di và cuối cùng là Tân Xuyên Hàng Ngày của Bạch Kính Đình - Điền Hi Vi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề": Dương Mịch ngỡ đai cổ, Thi Thi như manga

Mọi người nghĩ sao về loạt phim có mặt trong danh sách được mong chờ nhất mạng xã hội xứ Trung? Có phim nào mà các bạn đang mong đợi không? Còn mình thì có rất nhiều. Xem ra, gu khán giả trẻ bên ấy và mình cũng rất giống nhau đấy!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm các bộ phim Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.