x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi mở đầu mờ nhạt

Nhật Nguyệt 11:30 - 17/10/2022

Dự án tái hợp của Ngô Thiến và La Vân Hi là Người Theo Đuổi Ánh Sáng dù mình thấy nội dung có hơi lý tưởng hoá nhưng nói chung là đáng xem, nhưng chẳng hiểu vì sao lại có khởi đầu không quá ấn tượng. Còn Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi thì vừa gây bão với loạt tạo hình xuất sắc trên phim trường. Cùng mình xem hôm nay làng phim Cbiz còn gì hấp dẫn nữa nhé.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Đường Triều Quỷ Sự Lục dù đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn đang vững ngôi đầu bảng với chỉ số nhiệt là 78,66. Đây là con số không quá cao, nhưng với tình trạng ảm đạm của làng phim Hoa ngữ hiện nay thì nó vẫn thừa sức giúp dự án cổ trang trinh thám pha trộn các tình tiết huyền huyễn này giữ được khoảng cách rất lớn so với những tác phẩm sau đó.

Đứng thứ 2 là bộ phim Rock&Roll Cuồng Hoa do Diêu Thần đóng chính. Dù nữ chính là thanh y nổi danh của Hoa ngữ nhưng phim vẫn chẳng để lại ấn tượng gì với khán giả mạng. Con số 62,76 điểm nhiệt chính là minh chứng cho sự thất bại của Diêu Thần trong màn tái xuất mới này.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng sang đến ngày chiếu thứ 3 đã đạt được 60,68 điểm nhiệt. Thú thật với mọi người là thành tích này thấp hơn kỳ vọng của mình rất nhiều. Vì đây vốn là dự án tái hợp của "tiểu Mặc Sênh" Ngô Thiến và "tiểu Dĩ Thâm" La Vân Hi, lẽ ra sự quan tâm của khán giả dành cho phim phải rất cao mới đúng. Tuy nhiên, tốc độ tăng nhiệt của Người Theo Đuổi Ánh Sáng lại không được như kỳ vọng.

Mình đã xem qua vài tập đầu phim nên muốn nói sơ qua về dự án phim cứu hộ này. Vốn là fan của những bộ phim cùng đề tài do TVB sản xuất nên mình thấy Người Theo Đuổi Ánh Sáng có chút điểm lấn cấn nhỏ. Có lẽ vì TVB xoay quanh những nhân vật đời thường phấn đấu thành anh hùng nên tạo cảm giác chân thật, gần gũi hơn. Còn phim của Ngô Thiến và La Vân Hi lại nói về những người như luật sư, bác sĩ… nhưng lại theo nghiệp cứu hộ. Dù biết là có lý do, nhưng mình vẫn thấy hơi lý tưởng hóa.

Bỏ qua chút vấn đề này thì Người Theo Đuổi Ánh Sáng là bộ phim khá đáng xem. Các cảnh tai họa được nhóm sản xuất đầu tư rất chỉn chu. Nếu mọi người đã chán thể loại phim chỉ toàn tình yêu thì có thể xem bộ phim này để đổi gió nhé. Đảm bảo không khiến các bạn thất vọng đâu.

Lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 là Thỉnh Quân có 56,82 điểm cùng Thần Cung Côn Luân với 53,62 điểm nhiệt.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

2. Lưu Thi Thi - Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt ảnh phim trường xuất sắc

Theo thông tin mình mới "hóng" được thành bộ phim Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đã đóng máy rồi đó. Phim mới đóng máy thì chắc mọi người thấy chẳng có gì lạ nhỉ? Thế nhưng, nếu là fan của Thành Nghị thì mọi người đừng bỏ qua những hình ảnh mới này nhé. Nhìn loạt tạo hình này, mọi người sẽ hiểu tại sao Thành Nghị lại được các đoàn phim cổ trang ưu ái đến thế.

Còn đây là Lưu Thi Thi trên phim trường Nhất Niệm Quan Sơn. Thú thật với mọi người là mình không thích đăng hình của nữ diễn viên trong bộ phim này đâu, muốn chờ đoàn làm phim cơ. Tuy nhiên, vì nhan sắc lẫn khí chất của Lưu Thi Thi "đỉnh chóp" quá nên mình muốn chia sẻ những khoảnh khắc mỹ miều này cho mọi người cùng xem đây.

Ảnh hậu trường chất lượng tiếp theo thuộc về Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành. Mình phải công nhận một điều, ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh dù ít nhưng cực kỳ xuất sắc. Ngắm tạo hình "chiến tổn" với sắc đỏ của Triệu Lệ Dĩnh, có bạn nào đã bị "bẻ cong" chưa? Nữ diễn viên trong bộ phim này đã thăng hạng về nhan sắc lẫn khí chất, đến biểu cảm lạnh lùng, sắc bén cũng khiến chúng ta phải si mê.

Bộ phim Bảy Kiếp May Mắn của Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đã mở chế độ đặt lịch hẹn rồi đó, bạn biết chưa? Và theo thông báo từ phía đoàn phim thì số lượt người "đặt gạch" chờ phim đã lên đến hơn 1 triệu rồi. Nghĩa là dự án mới của Dương Siêu Việt có đến 2 tin vui, một là có khả năng phim sắp ra mắt khán giả rồi, và thứ hai chính là dự án này đã có sẵn lượng fan khủng nên ngày ra mắt sẽ nhộn nhịp lắm đây.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề": Dương Mịch ngỡ đai cổ, Thi Thi như manga

Mọi người đã xem Người Theo Đuổi Ánh Sáng chưa? Cảm thấy chất lượng phim thế nào? Có ai mong chờ 7 Kiếp May Mắn của Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề không?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.