x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn, Tôn Lệ và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với tạo hình chim công

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 28/08/2022

Thời cổ đại, khổng tước là giống chim quý, thường được gắn liền với hình tượng cao quý, đài các liên quan đến hoàng tộc. Thế nên có không ít mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ cũng từng thử sức với tạo hình chim công và mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ấn tượng. Hôm nay Khứ Linh muốn cùng mọi người ngắm lại loạt tạo hình này nhé!

Kim Xảo Xảo

Năm xưa, Kim Xảo Xảo tham gia bộ phim Tây Du Ký đã từng hút hồn rất nhiều khán giả khi hóa thân thành công chúa Khổng Tước quyến rũ, xinh đẹp. Kiểu trang điểm lẫn tạo hình của Kim Xảo lúc ấy rất màu mè sặc sỡ, nếu là người khác thì chắc chắn đã bị dìm rồi, nhưng khí chất lẫn nhan sắc của người đẹp này cân được tất cả.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz sở hữu góc nghiêng "phản chủ": Ôn Bích Hà hết quyến rũ, Tiểu Băng bớt đẹp

Châu Tấn

Trong bộ phim Khổng Tử, nhân vật Nam Tử của Châu Tấn có đến 2 tạo hình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Một là lúc cô được ví như tinh linh giữa rừng, khoe vẻ đẹp trong trẻo với sắc trắng. Còn lần thứ 2 là khi cô xuất hiện với sắc xanh và chiếc quạt chim công lộng lẫy. Và theo mình, nét đẹp thơ ngây của Châu Tấn không phù hợp với phong cách diêm dúa hay già dặn này lắm.

Trương Hàm Vận

Trong bộ phim truyền hình Lan Lăng Vương Phi, Trương Hàm Vận từng gây bão mạng với khoảnh khắc khoác lên mình bộ trang phục được kết từ lông khổng tước để trổ tài vũ đạo. Rõ ràng với màu sắc lẫn bộ đồ kén người này thì Trương Hàm Vận phải bị dìm mới đúng. Ấy vậy mà cô lại tỏa sáng rực rỡ và nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Bảo sao Đoạn Mộc Liên của nữ diễn viên lại khiến cả 2 chàng soái ca thành kẻ si tình.

Phan Hồng

Phan Hồng là nữ diễn viên nổi tiếng một thời của Hoa ngữ với vẻ đẹp quý phái, mạnh mẽ đậm chất nữ cường. Có lẽ vì thế mà khi quay Thất Tiên Nữ, đạo diễn đã mời bà đảm nhận vai Vương Mẫu nương nương. Nhan sắc lẫn khí chất của Phan Hồng thì miễn bàn rồi, nhưng có ai thấy kiểu tóc đầy lông công này trông chẳng hề phù hợp với bà không?

Ngưu Lợi

Cũng là dùng lông công làm trâm cài tóc, nhưng Ngưu Lợi trông lại dễ nhìn hơn rất nhiều. Có lẽ vì stylist cũng nhận ra món đồ trang sức này đã quá hút mắt rồi nên cố tình tối giản cách trang điểm cho cô. Tuy nhiên, cũng vì quá đơn giản nên trông gương mặt của nữ diễn viên hơi nhợt nhạt.

Tôn Lệ

Tôn Lệ khi hóa thân thành Mị Nguyệt trong Mị Nguyệt Truyện cũng từng khoác lên mình vũ phục khổng tước để trổ tài nhảy múa. Vốn xuất thân là diễn viên múa chuyên nghiệp nên thử thách này vốn chẳng thể làm khó được Tôn Lệ. Tuy nhiên, mình không đánh giá cao tạo hình này của Tôn Lệ đâu nhé, bởi nó quá cầu kỳ rườm rà, không phù hợp với bà xã Đặng Siêu.

Vương Nhất Phi

Trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Vương Nhất Phi hóa thân thành Tuệ Hòa, công chúa của Điểu tộc với chân thân chính là khổng tước. Thế nên từ tính cách đến ngoại hình của nàng đều khiến chúng ta gợi nhớ đến con chim công. Stylist đã rất khéo léo khi phối hợp các loại lông vũ khác nhau để tôn lên nhan sắc đài các, cao quý của cô.

Bạch Băng

Bạch Băng là sao nữ có khả năng nhập vai rất đa dạng, cô có thể hóa thiếu nữ thanh thuần, cũng dễ dàng biến thành người phụ nữ quyến rũ. Ngay cả khi thử sức với tạo hình khổng tước diêm dúa trong Hoàng Đồ Đằng, Bạch Băng vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút. Thế nên dù Hoàng Đồ Đằng không thành công như mong đợi, nhưng nhân vật Mâu Phong Yến của cô vẫn được khán giả xếp vào hàng kinh điển.

Cam Đình Đình

Thuở đứng ở đỉnh cao sự nghiệp, Cam Đình Đình từng là đại mỹ nhân được rất nhiều đoàn phim săn đón nhiệt tình. Nếu mọi người không tin thì hãy nhìn ngắm nhân vật Mộ Dung An do cô thủ vai trong Hoa Tư Dẫn mà xem. Tạo hình khổng tước vừa sặc sỡ lại vừa phèn là thế mà Cam Đình Đình vẫn xinh đẹp mỹ miều.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Trong dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình khổng tước này, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh xin được bỏ phiếu cho Bạch Băng và Kim Xảo Xảo nhé. 2 mỹ nhân này mỗi người một phong cách với khí chất khác biệt nhưng vẫn thăng hạng nhan sắc vùn vụt với những chiếc lông công.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Châu Tấn và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tây Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.