x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Đổng Khiết và sao bị dìm tạo hình trong phim Vu Chính

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:50 - 26/02/2022

Khi Thượng Thực lên sóng, nhiều cư dân mạng phải kêu trời vì tạo hình của dàn diễn viên nữ như Ngô Cẩn Ngôn, Vương Sở Nhiên… quá dìm sắc, ai trông cũng nhạt nhòa, “dừ” hơn chục tuổi. Thực ra, không chỉ mỗi Thượng Thực thôi đâu mà vẫn còn có rất nhiều bộ phim của Vu Chính khiến người ta phải choáng váng vì như có thù với diễn viên chính vậy.

Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những nữ chính nào đã “thất thủ” trong phim Vu Chính nhé.

Trần Nghiên Hy

Mình có thể tự tin khẳng định, tạo hình tóc như đùi gà của nhân vật Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy diễn trong Thần Điêu Đại Hiệp vẫn sẽ vững vị trí ở top xấu của Hoa ngữ trong 10 năm nữa. Không hiểu vì lý do và cảm hứng gì mà Vu Chính có thể nghĩ ra kiểu tạo hình kén sắc, kén mặt như thế này. Cứ nhìn Trần Nghiên Hy là biết, khuôn mặt bé xíu bỗng to gấp đôi, nét trong trẻo thơ ngây cũng biến mất hoàn toàn. Còn đâu là Thẩm Giai Nghi trong mộng của các chàng trai?

>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang xấu để đời của Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ không dám nhìn lại

Đổng Khiết

Vì tham gia bộ phim Mỹ Nhân Như Họa của Vu Chính mà Đổng Khiết cũng để lại vết đen trong lịch sử phim ảnh của mình. Chỉ với kiểu tóc mái ngang vừa dày vừa nặng nề, Đổng Khiết đã thành đề tài “trà dư tửu hậu” của cộng đồng mạng. Nhìn vào tạo hình này của Đổng Khiết, đố ai nhận ra cô chính là Lãnh Thanh Thu với vẻ đẹp trong trẻo như hoa bách hợp thời quay Kim Phấn Thế Gia.

Phạm Băng Băng

Đến "nữ hoàng nhan sắc" như Phạm Băng Băng cũng không thể thoát khỏi cảnh bị Vu Chính “dìm” vì tạo hình trời ơi đất hỡi. Trong bộ phim Yên Chi Tuyết, nữ diễn viên từng khiến người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O" khi để kiểu tóc mái trái đào cực kỳ buồn cười. Chắc Phạm gia cũng chẳng muốn nhìn lại tạo hình này của mình đâu nhỉ.

Trương Mông

Một mỹ nhân khác cũng phải "đu trend" tóc mái trái đào đầy miễn cưỡng là Trương Mông trong Đại Nha Hoàn. Vốn là đại mỹ nhân nổi danh một thời, từng được chọn làm "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên, ấy vậy mà trong bộ phim của Vu Chính, cô lại bị dìm sắc bằng kiểu tóc sáng tạo đầy buồn cười này cùng lối trang điểm quê mùa.

Trần Kiều Ân

Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Trần Kiều Ân từng khiến fan u mê lạc lối với tạo hình Đông Phương Bất Bại cực kỳ ma mị, xinh đẹp. Ai mà ngờ được, sang đến Nữ Nhân Của Nhà Vua, cô lại bị Vu Chính cho để kiểu tóc kỳ quái, dìm sắc vô cùng. Không biết sức mạnh siêu nhiên nào đã giúp Vu Chính nghĩ ra kiểu tóc buồn cười như vậy và dụ được Trần Kiều Ân đội lên đầu.

Quan Hiểu Đồng

Những kiểu tóc nặng nề, diêm dúa này không dìm nhan sắc của Quan Hiểu Đồng quá nhiều, nhưng lại khiến cô lọt vào danh sách diễn viên từng để kiểu tóc “cực phẩm” của cư dân mạng suốt những năm qua. Và mỗi lần nhắc đến những kiểu tóc khiến người ta cạn lời trên màn ảnh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Quan Hiểu Đồng trong Phượng Tù Hoàng. Đây có thể coi là một cách để tạo ấn tượng khiến khán giả nhớ mãi chẳng quên không nhỉ?

>>> Xem thêm: 10 tạo hình thảm đỏ Cbiz bị chê năm 2021: Tống Thiến đánh cá, Đường Yên làm ruộng

Mình nói nè, ai muốn đóng phim của Vu Chính thì cứ chuẩn bị tinh thần là sẽ bị dìm đi nhé. Ngay đến đại mỹ nhân như Phạm Băng Băng hay Đổng Khiết còn hao hụt nhan sắc lẫn khí chất ít nhiều thì những người khác làm sao mà trụ vững. Không biết, sau Thượng Thực thì Vu Chính còn tính dìm sắc dàn mỹ nhân Cbiz trong bộ phim nào nữa nhỉ?

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.