x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 sao nam Hàn có đôi mắt đẹp nhất: Đỉnh như Cha Eun Woo mà chỉ về nhì

Trà Thái Xanh 12:05 - 15/02/2021

Top 3 này được lựa chọn ra bởi những chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp tại xứ sở kim chi. Đôi mắt của họ trở thành hình mẫu mà ai cũng phải ghen tỵ bất kể nam hay nữ.

>> Bạn có biết: Góc nghiêng của nam thần xứ Hàn: Lee Min Ho chưa phải đỉnh cao nhất

Hạng 3: V (Kim Tae Hyung)

Vị trí thứ 3 được các chuyên gia nhắc tên với 18% tỉ lệ bình chọn là mỹ nam trong bộ phim cổ trang Hoa Lang - V (Kim Tae Hyung). Vốn dĩ đã quá nổi tiếng vì nhan sắc siêu thực của mình nên không bất ngờ gì khi anh có mặt trong top 3 lần này.

Theo các chuyên gia, đôi mắt của V khá đặc biệt khi chỉ có một mí nhưng lại to và sắc sảo. Tròng mắt của anh to tự nhiên giúp gương mặt có đường nét mềm mại nhưng trông vẫn cực kỳ nam tính.

Không chỉ vậy mà phần cấu tạo mắt đặc biệt của V còn giúp anh có được ánh nhìn sắc lạnh, làm say đắm không biết bao nhiêu con tim của người hâm mộ. Các chuyên gia còn nhận định rằng rất khó để mọi người có thể chỉnh sửa theo dáng mắt “độc nhất vô nhị” của mỹ nam sinh năm 1995.

Hạng 2: Cha Eun Woo

Gương mặt như được tạo ra từ đồ họa vi tính của nam chính True Beauty đã quá nổi danh vì ngũ quan siêu đẹp, không có điểm nào để chê. Trong đó, đôi mắt chính là bộ phận gây ấn tượng nhất nhì trên gương mặt của Cha Eun Woo. Các chuyên gia đã xếp anh ở vị trí thứ 2 với 45% tỉ lệ bình chọn.

Nếp mí dày cùng phần bọng lớn giúp cho đôi mắt hai mí to tròn của Cha Eun Woo đem lại cảm giác ấm áp và tin cậy cho người nhìn. Đa số người Hàn Quốc đều sở hữu mắt một mí nên đôi mắt hai mí tự nhiên của mỹ nam 24 tuổi tất nhiên được xếp vào hàng cực phẩm.

Ngoài ra đôi mắt của Cha Eun Woo cũng vô cùng khó để chỉnh sửa cho giống. Nguyên nhân vì mí mắt của anh chàng bắt đầu từ phần khóe mắt. Có thể thấy dường như không có bộ phận nào trên gương mặt lẫn thân hình của anh chàng này mà không hoàn hảo cả.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho - Lee Jong Suk đọ dáng gay gắt với trang phục denim

Hạng 1: Seo Kang Joon

Chiếm tới 54% tỉ lệ bình chọn từ các chuyên gia, “người yêu” của Park Min Young trong Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến đã đứng ở vị trí số 1 trong danh sách sao nam Hàn có đôi mắt đẹp nhất.

Seo Kang Joon từ lâu đã có biệt danh “mỹ nam mắt nâu” để khen ngợi màu mắt tuyệt đẹp của anh. Dáng mắt cũng là thứ hoàn hảo không kém của anh chàng này khi nó to tròn tự nhiên dù chỉ một mí. “Cửa sổ tâm hồn” của Seo Kang Joon trông lúc nào cũng long lanh và dịu dàng, có thể đánh gục trái tim của bất kỳ ai khi nhìn vào nó.

Với đôi mắt tuyệt phẩm như vậy nên Seo Kang Joon cũng có khả năng diễn xuất bằng mắt khá ấn tượng khi có thể chuyển từ nét ấm áp sang mãnh liệt một cách dễ dàng. Nhiều người hâm mộ còn từng thú nhận rằng nếu được thay đổi, họ rất mong sẽ sở hữu đôi mắt hoàn hảo của mỹ nam sinh năm 1993.

>> Xem thêm: Park Seo Joon, Cha Eun Woo và những nam thần là hình mẫu thẩm mỹ của đàn ông Hàn

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.