x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Đông Vũ và dàn "Mưu nữ lang" thất thủ mảng phim truyền hình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 24/06/2021

Mới đây, khi xem phim mới Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ, nói thật, Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá thất vọng về diễn xuất của nàng “tam kim ảnh hậu trẻ nhất”. Nhưng mà bạn ơi, mình chợt nhận ra rằng không chỉ Châu Đông Vũ mà dường như các nàng “Mưu nữ lang” đều dính “lời nguyền” khi lấn sân sang mảng truyền hình. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem nhé!

Châu Đông Vũ

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói tới bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần đang được lên sóng của Châu Đông Vũ trước nhé! Sau chuỗi dài những bộ phim truyền hình không thành công như Ma Tước, Mạc Hậu Chi Vương... Châu Đông Vũ lại góp mặt trong dự án S+ này cùng với Hứa Khải. Nói thật, ban đầu mình cứ ngỡ là nàng Ảnh hậu sẽ “phục thù” thành công cơ nhưng có vẻ như “hi vọng càng nhiều thất vọng càng lớn” rồi!

Đây là lần đầu tiên Châu Đông Vũ thử sức với dòng phim tiên hiệp và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng đây là... lần cuối. Vì sao vậy? Người đẹp này thực sự không phù hợp với vai diễn “đệ nhất mỹ nữ của Tứ Hải Bát Hoang” chút nào cả. Với vóc dáng nhỏ nhắn, nhan sắc chỉ dừng ở mức độ thanh tú, Châu Đông Vũ chưa toát ra được vẻ “tiên khí”, thậm chí còn bị lép vế trầm trọng trước dàn nữ phụ làm nền cho cô. Bất cứ khoảnh khắc nào mà Châu Đông Vũ đứng chung với bạn diễn trong cùng một khung hình cũng khiến người ta nghĩ: “Ủa ai là nữ chính?”.

Ờ thì tạm bỏ qua ngoại hình, dù sao với diễn viên, diễn xuất mới là thứ quan trọng nhất mà! Tiếc thay, sau khi ẵm đủ 3 cúp vàng mảng điện ảnh, Châu Đông Vũ vẫn chẳng thể “xử đẹp” được diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. Nhìn vào những biểu cảm khoa trương của cô nàng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa quả thực “chán chẳng buồn nói”.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng không chỉ mình có suy nghĩ này đâu. Cứ nhìn vào thống kê lượt xem của Thiên Cổ Quyết Trần sẽ rõ ngay ấy mà. Sau 5 ngày lên sóng, bộ phim mới vượt mức 200 triệu view và có độ thảo luận khá thấp trên các diễn đàn giải trí. Đây chắc chắn không phải là con số đẹp với một dự án phim “bom tấn” S+ được đúng không nào?

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Chương Tử Di

Không chỉ Châu Đông Vũ, còn có không ít “Mưu nữ lang” khác “gặp nạn” khi lấn sân sang mảng truyền hình. Trong đó, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên đại hoa đán Chương Tử Di với bộ phim Thượng Dương Phú.

Trích một câu mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô tình bắt gặp khi lướt tin trên các diễn đàn thì: “Chương Tử Di mời cả đám diễn viên thực lực để xây dựng cho mình giấc mộng Mary Sue tuổi trung niên”. Vì sao lại nói vậy? Cứ nhìn vào nội dung cũ kỹ, nữ chính với ánh hào quang “vạn người mê” chói lòa của Thượng Dương Phú các bạn sẽ biết ngay thôi!

Trong những tập đầu bộ phim, Chương Tử Di khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa “xốn mắt” khi “cố đấm ăn xôi”, hóa thân thành thiếu nữ 15 tuổi dù đã ngoài 40. Chưa kể, những phân cảnh cố tỏ vẻ dễ thương của nàng đại hoa đán như lè lưỡi, chu môi cũng khiến mình thấy “sai quá là sai”. 

Dù trong những tập sau đó, Chương Tử Di đã dần lấy lại phong độ nhưng cũng chẳng thể vớt vát cho bộ phim này. Lần đầu “dạm ngõ” màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên đã khép lại với mức điểm Douban khiêm tốn, chỉ đạt 5,7 điểm. Đây chắc chắn là con số khiến nàng “Chương quốc tế” chẳng muốn nhớ lại lần 2.

Lý Mạn

Góp mặt trong bộ phim Hoàng Kim Giáp, Lý Mạn từng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, được dự đoán là người nối nghiệp của Củng Lợi, Chương Tử Di. Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất hơn người, nữ diễn viên cũng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng yêu thích, chú ý. 

Tuy nhiên, cũng như hai nàng “Mưu nữ lang” nói trên, Lý Mãn dường như cũng bị rơi rớt “linh khí” khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng hoang mang: “Chẳng lẽ có ‘lời nguyền’ nào thật?”.

Nghê Ni

Nổi đình nổi đám ngay khi mới bước chân vào làng giải trí với bộ phim Kim Lăng Thập Tam Thoa, Nghê Ni gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh rộng.

Người đẹp này cũng thử tiến quân sang mảng truyền hình với bộ phim có vốn đầu tư lớn như Thiên Thịnh Trường CaThần Tịch Duyên. Dù được hợp tác với những đàn anh thực lực nhưng Nghê Ni vẫn phải chịu kiếp “flop dập mặt”. Không chỉ “bớt xinh” bởi 7749 filter chỉnh ảo “tung chảo”, diễn xuất của cô cũng bị đánh giá là thụt lùi so với khi đóng phim điện ảnh nữa chứ!

May mắn thay, mới đây, khi đổi gió bằng cách góp mặt trong bộ phim hiện đại Lưu Kim Tuế Nguyệt, Nghê Ni cuối cùng cũng thoát khỏi “lời nguyền”, được lọt vào danh sách đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan. Dù cuối cùng vẫn “trắng tay” nhưng diễn xuất của nàng “Mưu nữ lang” trên màn ảnh nhỏ đã được giới chuyên môn công nhận.

>>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên ngày càng giống Triệu Lệ Dĩnh, khiến fan cũng phải lú

Về nguyên nhân khiến các “Mưu nữ lang” thành công trên màn ảnh rộng nhưng lại vấp ngã với mảng truyền hình thì vẫn là một điều bí ẩn. Có lẽ, chỉ đạo diễn Trương Nghệ Mưu biết được lý do, bởi lẽ, ông từng dặn dò các “Mưu nữ lang” nên tập trung vào mảng điện ảnh, đừng đóng phim truyền hình mà!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.