x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Kiệt: Rời xa chốn hào quang, cặp kè tình trẻ kém mình 20 tuổi

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 30/11/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy dân mạng xứ Trung bàn tán những hình ảnh về chàng Nhĩ Khang nổi đình nổi đám một thời - Châu Kiệt đưa mỹ nữ chân dài đi ăn tối cùng bạn bè vào đêm khuya. Tối hôm đó, Châu Kiệt đội mũ lưỡi trai và sánh bước bên một cô gái xinh đẹp rời khách sạn. Suốt quá trình, nam diễn viên cười đùa, nói chuyện vô cùng vui vẻ cùng với hội bạn và cô gái này.

Sau cùng, anh lái xe đưa mỹ nhân bí ẩn kia trở về khách sạn. Theo nguồn tin mà Hóng Hớt Cbiz đọc được, khách sạn mà hai người ở là loại cao nhất ở Thượng Hải. Lúc vào khách sạn, người đẹp còn chủ động nắm tay Châu Kiệt, hai người tỏ ra ăn ý và rất ngọt ngào. Thực tế, truyền thông chụp được hình ảnh Châu Kiệt tay trong tay đi mua sắm với cô gái này từ lâu. 

Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được cô gái này tên là Quan Vũ Vi, một người mẫu thế hệ sau năm 1985, cách Châu Kiệt gần 20 tuổi. Từ những hình ảnh mà giới truyền thông chụp được, có thể thấy vẻ đẹp của mỹ nữ này rất trong sáng thuần khiết, dáng vẻ nhỏ nhắn hơn Châu Kiệt rất nhiều, đứng cạnh người yêu cao ráo trông cô nàng lại càng thêm quyến rũ.

Từ năm 2011, Châu Kiệt hoàn toàn rời xa ánh hào quang của giới giải trí sau những thị phi, tin đồn thất thiệt bủa vây lấy mình như hôn Lâm Tâm Như, mắc "bệnh ngôi sao", gây chuyện với Lý Băng Băng, bất kính với đàn anh Trần Đạo Minh,… Trong số đó có không ít những tin đồn sai trái đến nay đã được làm rõ, trả lại sự trong sạch cho nam diễn viên. Nhưng trong khoảng thời gian đó, thị phi đã khiến danh tiếng của “Nhĩ Khang” hoàn toàn sụp đổ trong giới.

Cảm thấy mình đã hết thời, chẳng còn duyên để ở lại showbiz nữa, Châu Kiệt chủ động rút lui, bắt đầu lấn sân sang mảng kinh doanh. Sau những năm khởi nghiệp với nghề làm nông, Châu Kiệt đã xây dựng nên cơ ngơi đồ sộ cho mình, cùng với đó nam diễn viên còn nắm trong tay 3 công ty điện ảnh, khối tài sản lên đến vài trăm triệu NDT (tương đương hàng ngàn tỷ đồng).

Ở tuổi 51, Châu Kiệt trở thành đại gia, có sự nghiệp thành công rực rỡ cùng với mối tình với mỹ nhân trẻ kém mình tận 20 tuổi. Hóng Hớt Cbiz và nhiều người cứ ngỡ rằng sau khi Châu Kiệt rời xa showbiz sẽ có cuộc sống khó khăn, chới với như nhiều diễn viên hết thời khác, nào ngờ anh lại lập nên sự nghiệp ở lĩnh vực mới và thành công đến vậy. Thật sự mình vô cùng khâm phục trước bản lĩnh của Châu Kiệt khi anh có thể đứng vững trước thị phi và tự mình mở ra cơ hội mới để làm lại từ đầu.

 >>>Xem thêm: Người trong nghề nói về công việc trợ lý đạo diễn TVB: Siêu cực khổ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".