x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tinh Trì tiều tụy trong đám tang Ngô Mạnh Đạt

Nhật Nguyệt 10:15 - 08/03/2021

Ngày 07/03 vừa qua, tang lễ của nam diễn viên gạo cội Ngô Mạnh Đạt đã được cử hành tại Hồng Kông. Rất nhiều minh tinh hàng đầu xứ Cảng đã tham dự tang lễ để chào từ biệt người đồng nghiệp, đàn anh và người bạn chí cốt của mình.

Vòng hoa của Châu Tinh Trì được đặt ở khu vực dành cho người thân

Châu Tinh Trì là một trong những người sốc nhất khi biết tin Ngô Mạnh Đạt ra đi. Không chỉ gửi vòng hoa và được đặt ở vị trí dành cho người thân của đàn anh thân thiết, vua hài còn khiến nhiều ký giả bất ngờ khi cũng xuất hiện để tiễn biệt bạn diễn ăn ý nhất.

>>> Xem thêm: Trước Ngô Mạnh Đạt, TVB đã chứng kiến 12 "lá xanh" gạo cội ra đi

Ông mặc trang phục tối màu, đội mũ lưỡi trai che kín mặt, cúi gằm không muốn tiếp xúc hay nói chuyện với ai. Truyền thông Hồng Kông đã miêu tả cảm xúc của vua hài khi đó: "Châu Tinh Trì khuôn mặt tiều tụy, ánh mắt toát lên vẻ tiếc nuối, không muốn rời xa chiến hữu của mình". Nam nghệ sĩ đa tài ở lại đám tang hơn 10 phút rồi bịn rịn rời đi.

Hình ảnh của Châu Tinh Trì khiến khán giả càng thêm xót xa. Cách đây không lâu, người ta còn hy vọng và chờ đợi ngày 2 ngôi sao gạo cội cùng tái ngộ trong dự án điện ảnh mới. Như Ngô Mạnh Đạt từng tuyên bố: "Tôi chưa mất, cậu ấy còn chưa nghỉ hưu, thì không có gì là không thể". Chỉ tiếc, khi Châu Tinh Trì sắp cho ra mắt Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 lại là lúc Ngô Mạnh Đạt bất ngờ ra đi.

Lần tái ngộ sau nhiều năm xa cách vì tin đồn bất hòa lại là lần gặp mặt cuối cùng của cặp bài trùng nổi tiếng Hồng Kông. Từ nay về sau, họ chẳng còn cơ hội hợp tác nào nữa vì âm dương xa cách. Em trai của Ngô Mạnh Đạt cũng khẳng định với truyền thông trong tang lễ: "Tinh gia và anh Đạt vẫn rất thân nhau. Anh tôi vẫn thường nói chuyện này. Cả 2 chính là bạn bè và vẫn luôn là bạn bè thân thiết".

>>> Xem thêm: Hoài Linh - Chí Tài có tình bạn giống với Châu Tinh Trì - Ngô Mạnh Đạt

Ngoài Châu Tinh Trì, nhiều ngôi sao Hồng Kông khác như Lưu Đức Hoa, Ngô Quân Như, Lâm Tử Thông... cũng có mặt để tiễn đưa Ngô Mạnh Đạt. Ngô Quân Như mặc đồ màu đen. Từ lúc lộ diện cho đến khi rời đi, cô đều chau mày rất khổ sở, trái ngược với vẻ vui tươi, dí dỏm thường ngày. Không chỉ thế, truyền thông còn phát hiện ra mắt của nữ diễn viên hài sưng đỏ như đã khóc rất nhiều. Có thể thấy, cô vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi nhận tin dữ của người đồng nghiệp thân thiết.

Lưu Đức Hoa nổi tiếng là ngôi sao giàu tình nghĩa nên cũng cố gắng đến đưa tiễn bạn diễn của mình. Anh mặc trang phục tối màu, đội mũ lưỡi trai đơn giản. Khi các phóng viên vây quanh để phỏng vấn và chụp ảnh, Lưu Đức Hoa đã chắp tay năn nỉ mọi người buông tha cho mình. Khuôn mặt anh cũng không giấu được sự buồn bã, đau lòng.

Chia sẻ và nhận thêm nhiều thông tin mới trên trang DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.