x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chi Pu: Chị đại ma cà rồng với khí chất uy quyền trong Người Mặt Trời

Nga Cao 16:00 - 08/12/2023

Người Mặt Trời là bộ phim kể về cuộc sống của Nhật (Trần Ngọc Vàng), một ma cà rồng "ăn chay". Cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn khi gặp lại người anh trai Marco (Thuận Nguyễn) tính cách đối lập với mình. Nhật cũng nảy sinh tình cảm với cô gái bình thường Hạ (Trịnh Thảo). Điều đó khiến cho thủ lĩnh ma cà rồng Triệu (Chi Pu) phật ý. Cuộc sống của Nhật kể từ đây bắt đầu trở nên nguy hiểm khi bị cả hai phe chính - tà rượt đuổi.

Trong Người Mặt Trời, Chi Pu thủ vai Triệu, người đứng đầu nhóm ma cà rồng “thượng lưu”. Cô cũng là người tình của Marco. Có thể nói, đây là một nhân vật đầy uy quyền và cũng sở hữu nhan sắc “vạn người mê”. Mỗi khi Triệu cất lên tiếng nói, tất cả những nhân vật xung quanh cô đều phải dè chừng và không dám làm trái ý. Nếu theo ngôn ngữ thời nay, thì Triệu là "chị đại" trong cộng đồng ma cà rồng.

Tuy vậy, Triệu cũng có một quá khứ rất bi thảm. Cô cũng từng là một cô gái trẻ bình thường như bao người khác. Nhưng khi bị ma cà rồng “cạp cạp”, cô đã thành ma cà rồng, lại bị chính mẹ ruột ghẻ lạnh và hắt hủi. Điều này tạo nên vết thương lòng sâu sắc cho Triệu. 

Chi Pu có màn chuyển mình ấn tượng về cả ngoại hình lẫn tính cách khi thủ vai Triệu. Không còn một Chi Pu ngọt ngào, đáng yêu, trẻ con lúc trước, mà là một Triệu ma mị và tàn nhẫn. Khi nhân vật này nhe răng nanh hăm dọa đối thủ, hay quắc mắt ra lệnh, Chi Pu không khác gì một phản diện “vạn người mê”, vừa đáng thương, vừa đáng sợ.

Những chiếc đầm cô nàng mặc cũng khoe trọn được những ưu điểm của nữ diễn viên. Chi Pu trông có da có thịt hơn hẳn và cũng vì thế mà thấy cô nàng trưởng thành hơn rất nhiều. Nhiều khán giả sau khi xem xong suất chiếu sớm của phim đều phải khen ngợi Chi Pu "10 điểm không có nhưng".

Về mặt diễn xuất, thần thái và ngôn ngữ hình thể của cô cũng toát ra khí chất của một người phụ nữ uy quyền. So với thời còn đóng Chị Chị Em Em 1, sao nữ tiết chế hơn trong cách biểu đạt nội tâm. 

Cô cũng gia giảm những biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu quen thuộc để gia tăng sự đáng sợ của Triệu. Diễn biến của Người Mặt Trời càng về nửa sau càng gay cấn. Chi Pu hiện cũng liên tục nhận được những lời khen từ khán giả về cả ngoại hình và diễn xuất sau buổi ra mắt phim vào ngày 5/12 vừa qua. Thậm chí, các fan còn cho rằng Chi Pu xứng đáng nhận được một giải thưởng diễn xuất với bộ phim này.

Nhìn chung, dù thời lượng lên hình ít, như mỗi lần Chi Pu xuất hiện, cô đều chiếm trọn spotlight. Tôi cảm thấy nếu nhà sản xuất khai thác kỹ hơn về quá trình trước khi Triệu bị biến đổi biến thành ma cà rồng thì sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Nếu có thể, tôi kỳ vọng vào một phần tiền truyện để đào sâu hơn về nhân vật Triệu - như cách Hai Phượng của Ngô Thanh Vân đã dẫn dắt để đi đến câu chuyện riêng về nhân vật phản diện Thanh Sói. Triệu xứng đáng có một bộ phim riêng, và Chi Pu cũng xứng đáng để có một vai nữ chính hoành tráng hơn hiện tại.

Đây là một "mỏ vàng" màu mỡ vì quá trình thay đổi từ một cô gái ngây thơ trong sáng cho đến nữ ma cà rồng lạnh lùng đầy mê hoặc rất thu hút. Huống hồ gì, Chi Pu đang ở trong giai đoạn nhan sắc đỉnh cao.

Người Mặt Trời công chiếu Toàn quốc vào 8/12/2023.

* Bài viết của Nga Cao chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.