x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Mang tiếng đi thi hát nhưng Chi Pu sang Trung chỉ chủ yếu xào couple

An Lee 09:00 - 01/06/2023

Tham gia show Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu trở thành cái tên được nhiều người quan tâm. Cô nàng đã gây ấn tượng rất tốt với cư dân mạng Trung Quốc sau vòng công diễn đầu tiên. Tuy nhiên, một điều mà tôi thấy Chi Pu phải để ý nhiều hơn, đó là màn xào couple của cô với Amber dường như đang hơi quá lố. Thậm chí đã có không ít bình luận bày tỏ sự ngán ngẩm khi Chi Pu – Amber được gán ghép quá mức.

>> Xem thêm: Sơn Tùng tái xuất nhưng netizen chỉ tập trung vào chuyện tình cảm 

Mặc dù không được xem là một cuộc thi quá chú trọng vào ca hát, nhưng Đạp Gió Rẽ Sóng dù sao cũng là nơi để các nữ ngôi sao thể hiện tài năng, qua đó có thể tỏa sáng trên sân khấu và một lần nữa lấy lại hào quang rực rỡ. Nhưng có lẽ vì nhà đài muốn tăng hiệu quả phát sóng, thu hút lượng người xem và tạo đề tài bàn luận trên mạng xã hội nên không ngại bày ra nhiều chiêu trò. Một trong số đó là màn xào xáo couple của Chi Pu và Amber, khiến nữ ca sĩ Việt Nam nhận về nhiều bình luận không hay. 

Thực tế, từ sau khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, duyên qua đường của Chi Pu đã tăng lên đáng kể. Cô thậm chí còn được khen ngợi là có giọng hát tiến bộ, phong cách trình diễn ấn tượng, và sở hữu nhan sắc xinh đẹp sáng sân khấu. Ấy thế mà chẳng hiểu sao, Chi Pu vẫn rất hợp tác với nhà đài xào couple cùng Amber. Qua đó vẽ ra những câu chuyện vừa ngọt ngào, vừa ngược tâm như trong tiểu thuyết ngôn tình. 

Gần nhất có thể kể đến màn chia đội như “đôi ngả chia xa” của couple Thái Vân Chi Nam. Chẳng là ở vòng công diễn 1, Chi Pu đã hứa hẹn với Amber rằng dù có ra sao thì nhất định vẫn sẽ về đội của chị. Vậy nhưng khi nhìn thấy có See Tình và được Ella chọn về đội, Chi Pu liền “thất hứa” vì lý do cô phải có trách nhiệm với bài hát Việt Nam. Amber có chút dỗi, nhưng nghe Chi Pu giải thích thì chấp nhận và hẹn lần sau chung đội. 

Sang đến tập gần đây khi bắt đầu chia đội cho vòng công diễn thứ 2, fan couple Thái Vân Chi Nam đã rất sốt sắng, mong Amber và Chi Pu có thể cùng đứng trên sân khấu. Chỉ tiếc là lần này Chi Pu có lòng nhưng Amber không đáp lại. Được biết, sau chiến thắng với sân khấu See Tình, Chi Pu được chọn làm đội trưởng và có quyền “pick” thành viên. Cô không ngần ngại đưa Amber vào danh sách nhưng đối phương vì lý do phong cách không hợp nên đã từ chối và vào đội khác. 

Phía chương trình dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội xào couple “ngàn vàng” này, ngay lập tức cắt ghép, còn thêm chiếc nhạc nền như show tình yêu để làm nổi bật lên cái sự chia ly, ngược luyến của Chi Pu và Amber. Thậm chí, tổ chương trình còn không ngại thêm một vài lời sến sẩm vào phân đoạn này, ví dụ như trong lúc Chi Pu đợi Amber lựa chọn thì hiện lên dòng chữ: “Cô ấy đang đợi người của mình”. 

Sau màn chia đội ngược tâm, Chi Pu – Amber lại tung thính ngọt ngào khi xuất hiện trong vlog của Tạ Na. Cả 2 cùng nhau ăn bánh rất vui vẻ, còn không ngai tương tác cực thân thiết với nhau. Dĩ nhiên là fan couple của cặp đôi rất thích thú rồi, còn không ngừng đẩy thuyền. Tuy nhiên, với một số cư dân mạng khác thì họ đang bắt đầu cảm thấy khó chịu. Họ cho rằng Chi Pu và Amber xào một chút thì vui, chứ mà lạm dụng quá lại trở thành phản cảm. 

Nhưng mà với cái nết của tổ chương trình, lại thêm sự hợp tác của Chi Pu và Amber thì dù netizen có ác cảm, màn xào couple vẫn sẽ tiếp diễn mà thôi. Nghe đâu ở vòng công diễn thứ 3, Chi Pu và Amber sẽ chung team. Nếu thật sự như vậy thì thính từ cặp đôi này sẽ ngày càng nhiều, có khi từ show ca hát thành show hẹn hò ấy chứ.

>> Xem thêm: Thế hệ 10X xâm chiếm Vpop (phần 1): Amee, Mono khuấy đảo Tóp Tóp

Theo tôi thấy, việc xào couple cũng là có lợi cho cả Chi Pu và Amber. Vì dù sao nhờ có màn tình cảm này mà cả 2 được quan tâm nhiều hơn, đồng thời trở thành đề tài có giá trị cho chương trình, giúp Chi Pu và Amber có thời lượng lên hình cao. Nhưng mà cái gì cũng có giới hạn, nên hi vọng Chi Pu có thể biết cách kiểm soát tốt và không để những màn xào couple gây hại cho bản thân. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Chi Pu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.