x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mối “lương duyên” của Chi Pu - Hoàng Thuỳ Linh: Cùng làm náo động MXH

An Lee 09:00 - 24/05/2023

Cái tên hot nhất trong giới giải trí Việt những ngày qua có lẽ là Chi Pu. Cô nàng với màn ra mắt cực ấn tượng trên sân khấu Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã làm netizen từ Việt sang Trung phải quan tâm. Nhưng điểu khiến tôi và nhiều người không ngờ nhất, đó là sức nóng của Chi Pu kéo theo cả Hoàng Thùy Linh cũng được chú ý. Lý do là bởi giữa Chi Pu và Hoàng Thùy Linh có quá nhiều mối dây dưa mà dù có muốn cũng không tránh.

>> Xem thêm: Đông Nhi, Võ Hạ Trâm và dàn sao được ông xã âm thầm ủng hộ sự nghiệp 

Để nói nơi bắt đầu duyên nợ giữa Chi Pu và Hoàng Thùy Linh, có lẽ là khi cả 2 đóng chung trong bộ phim Thần Tượng được ra mắt năm 2013. Thời điểm đó, cả Chi và Linh đều là những nghệ sĩ trẻ, một bên mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, bên còn lại cũng chập chững trở lại sau một thời gian dài vắng bóng vì ồn ào khi xưa. 

Trong bộ phim Thần Tượng, Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai chính Thùy Linh, còn Chi Pu giữ vai nữ phụ Minh Tú. 2 cô gái với mơ ước trở thành ca sĩ, gia nhập công ty khác nhau và trở thành đối thủ. Cảm giác như nội dung của bộ phim này đang viết trước tương lai cho 2 nữ nghệ sĩ. Bởi dù chỉ biết nhau sơ sơ, nhưng nhân duyên đưa đẩy lại khiến Chi Pu và Hoàng Thùy Linh dần phải đối đầu đến khó có thể nhìn mặt đối phương.  

Sau Thần Tượng, Hoàng Thùy Linh và Chi Pu còn có một màn hợp tác chung nữa vào năm 2017. Tuy không đặc biệt thân thiết, nhưng ít nhất lúc này cả 2 cũng là quan hệ đồng nghiệp khá hòa thuận. Chỉ đến khi cả 2 vướng vào tin đồn tình cảm với Gil Lê, thì lúc này mối quan hệ mới trở nên khó nói.

Còn nhớ năm xưa, khi Chi Pu Nam tiến đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của Gil Lê. Cả 2 vô cùng thân thiết, thậm chí là đi đâu cũng có nhau và không ngại dành cho đối phương những cử chỉ thân mật. Netizen sau đó đã không ngừng đồn đoán Chi Pu và Gil Lê là một cặp, chính chủ cũng không lên tiếng phủ nhận nên ai nấy đều ngầm cho là đúng. 

Thế nhưng chỉ một thời gian sau, Chi Pu và Gil Lê đã không còn xuất hiện bên nhau nữa. Lúc này dân tình đồn đoán cả 2 đã “đường ai nấy đi”, Chi Pu bắt đầu có những mối quan hệ mới, còn Gil Lê được cho là cặp kè với Hoàng Thùy Linh. Lúc này thì mối quan hệ giữa Chi Pu và Hoàng Thùy Linh là tình mới – tình cũ rồi, nên trở mặt với nhau cũng là điều dễ hiểu. 

Cả 2 sau đó không còn liên quan gì tới nhau. Nhưng trớ trêu thay, mối dây dưa giữa Hoàng Thùy Linh và Chi Pu vẫn tiếp tục nối dài. Vốn dĩ cả 2 đều là diễn viên, vậy nhưng không hẹn mà gặp đều cùng lấn sân sang ca hát. Một điều mà tôi phải khen Hoàng Thùy Linh và Chi Pu, đó là cả 2 đều rất chỉn chu trong những MV được tung ra thị trường. Chỉ có điều giọng hát của 2 người là thứ gây tranh cãi nhiều nhất.

Tuy nhiên sau này, Hoàng Thùy Linh dường như đã vươn lên và có chỗ đứng vững chắc hơn Chi Pu một chút. Tất cả là nhờ cô nàng có được loạt ca khúc siêu hot, gây bão mạng xã hội trong và ngoài nước. Ban đầu là Để Mị Nói Cho Mà Nghe giúp Hoàng Thùy Linh trở nên quen mặt với khán giả qua vai trò là một ca sĩ. Sau đó là See Tình gây chấn động showbiz Việt, bởi ca khúc này trở nên viral khắp các nước. 

Tưởng như Chi Pu chuyến này thua Hoàng Thùy Linh rồi thì may thay, cô bật lên được nhờ tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Giọng hát của Chi Pu khi trước còn bị “chê sấp mặt”, nay nhờ sang Trung thi thố mà được khen là “dễ nghe”. Danh tiếng của Chi Pu cũng dần ổn định hơn nhiều, vì giờ cô nàng còn có cả fan Trung nữa. 

Và cho đến tận bây giờ, khi Hoàng Thùy Linh và Chi Pu đã là 2 đường thẳng song song nhưng vẫn bị buộc chặt với nhau, đó là khi Chi Pu quyết gia nhập team biểu diễn See Tình. Lẽ dĩ nhiên là netizen sẽ không ngừng bàn tán xem Chi Pu sẽ biểu diễn ca khúc cực hot này ra sao. 

Nhưng điều mà netizen Việt lẫn Trung quan tâm bàn tán hơn nữa, đó là Chi Pu không ngại trình diễn ca khúc của “tình địch”. Rõ ràng đây chính là đề tài hot nhất, cũng là điểm đáng mong chờ nhất trong tập tiếp theo của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng tái xuất nhưng netizen chỉ tập trung vào chuyện tình cảm

Nhìn qua quãng thời gian mà Hoàng Thùy Linh và Chi Pu dây dưa với nhau mới thấy, cả 2 tuy không xuất hiện chung quá nhiều, nhưng lại có duyên đến tận 10 năm. Tôi nghĩ là thời gian sắp tới, 2 cái tên này sẽ tiếp tục xuất hiện chung với nhau, vì dù sao See Tình do Chi Pu thể hiện vẫn đang hot mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Chi Pu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.