x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

"Chiến thần quảng cáo” Chi Pu: Tặng Amber áo dài, mang cốm đến Đạp Gió

Hoa Le 11:00 - 29/05/2023

Trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 của Trung, đặt lên vai Chi Pu vô vàn những áp lực, thử thách. Nhiều người soi xét về giọng hát, nhưng ít ai thấy được những nỗ lực của cô trong quá trình chuẩn bị để mang đến hình ảnh một nữ ca sĩ gốc Việt đầy chuyên nghiệp, chỉn chu và nhiệt huyết. 

Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng Chi Pu vẫn thoải mái giao tiếp cũng tất cả mọi người. Đồng thời, cô cũng liên tục tạo bất ngờ mỗi lần xuất hiện. 

Tại sân khấu đầu tiên, nữ ca sĩ đem đến màn trình diễn ca khúc Đóa Hoa Hồng, không chỉ thể hiện được cá tính âm nhạc mà còn mang màu sắc Việt đến bạn bè quốc tế. Thay vì chọn một ca khúc tiếng Anh hay tiếng Trung, cô lại chọn thể hiện bằng tiếng mẹ đẻ. Khi nghe thấy tiếng Việt được cất lên trên sân khấu đình đám Hoa ngữ, hẳn nhiều khán giả đã rất bất ngờ lẫn tự hào. 

Ngoài ra, cô cùng nhà sản xuất âm nhạc Hino đã phối lại ca khúc này sao cho hài hòa giữa yếu tố nhạc điện tử hiện đại với nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn nguyệt, sáo mèo, sáo nhị. Cộng hưởng với trang phục đỏ rực rỡ tựa như một đóa hồng, Chi Pu đã có màn thể hiện trên cả tuyệt vời. Chấn động hơn cả, cô còn cùng ê-kíp lên ý tưởng để có màn “xé váy” táo bạo, độc lạ không đụng hàng, làm các tỷ tỷ còn lại phải trầm trồ. 

Đáng nói, theo ê-kíp tiết lộ thì mỗi nghệ sĩ chỉ có 1 phút 30 giây cho phần trình diễn “tự túc” về mọi mặt từ âm nhạc, trang phục đến ý tưởng trên sân khấu. Chi Pu hoàn toàn không có sự hỗ trợ của dancer, visual led hay đạo cụ. Thế mới thấy những nỗ lực của Chi Pu trong quá trình chuẩn bị và tham gia chương trình này.

Bên cạnh trang phục trong phần trình diễn mở màn, tất cả các thiết kế mà Chi Pu diện trong chương trình này đều đến từ các local brand Việt. Có những bộ cánh còn có giá chỉ 830 nghìn đồng. 

>>> Xem thêm: Chi Pu là “đại gia ngầm” của Vbiz: Sắm xe sang, penthouse triệu đô

Nhận được đề bài phải mang theo món ăn quê nhà tới giới thiệu đến mọi người trong tập 1 khi gặp gỡ các tỷ tỷ, Chi Pu đã chọn cốm tươi làng Vòng và bánh cốm. Lý do giữa vô vàn món ngon Việt, nữ ca sĩ lại chọn thức quà này là bởi cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nơi sản sinh ra đặc sản nổi tiếng này.

Tuy nhiên, để có thể quảng bá được đặc sản Hà thành tới bạn bè quốc tế, Chi Pu cùng ê-kíp đã phải rất vất vả. Bởi 2 trong số gần 10 kiện hành lý được cô mang sang Trung Quốc là để đựng bánh cốm, làm quà tặng các chị đẹp. Nhưng chẳng may, 2 kiện hàng này bị giữ lại để kiểm tra tại sân bay Thượng Hải trong lúc nữ ca sĩ quá cảnh. Đến khi kiểm tra xong và thấy mọi thứ bình thường thì Chi Pu đã bị trễ chuyến bay, khiến cô phải ngồi đợi 5 tiếng đồng hồ. Kể từ đó, cô được ê-kíp gọi vui với biệt danh “Miss Cốm”. 

Bù lại cho những sự cố, vất vả ấy thì hình ảnh cốm tươi được đựng trong lá sen cùng đĩa bánh cốm Việt trên sóng truyền hình xứ Trung khiến khán giả không khỏi xúc động, tự hào. Các tỷ tỷ cũng vô cùng thích thú với món đặc sản Hà thành mà Chi Pu mang tới chương trình. 

Nhưng điều đáng khen nhất của Chi Pu có lẽ là món quà mà cô chuẩn bị để tặng cho các tỷ tỷ trong phần giao lưu, tặng quà gặp gỡ làm quen. Cô tự hào giới thiệu: “Đây là áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam”. 

Phần quà này một lần nữa làm các tỷ tỷ, đặc biệt là Amber trầm trồ, khen ngợi. Tà áo dài truyền thống màu hồng, được gói ghém cẩn thận, tỉ mỉ đi kèm với mấn đội đầu cho thấy mọi tâm tư tình cảm, sự chân thành lẫn niềm tự hào của Chi Pu gửi đến những người bạn quốc tế. 

Ngoài ra, cô nàng còn chơi lớn khi tặng Amber chuyến du lịch Việt Nam cho 2 người. Cô hy vọng nữ idol xứ Trung sẽ mặc tà áo dài và chụp ảnh khi đến Việt Nam. Nghe đến đây, Amber ôm chầm lấy Chi Pu vì món quà quá ý nghĩa, bất ngờ. 

>>> Xem thêm: Sao Việt bằng tuổi: Đồng niên 88 nhưng Kiều Tuấn là chú, Isaac là anh 

Nếu chỉ xem lướt qua, khán giả sẽ không thể thấy được những nỗ lực và công sức của Chi Pu đặt vào chương trình này. Thay vì chọn một show giải trí ồn ào, cô lại tham gia một show tôn vinh nghệ sĩ nữ văn minh, chuyên nghiệp và nói không với drama. Và trên hết, dù đi đến đâu, cô cũng tự hào là người Việt, mang văn hóa nước nhà đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.