x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee 09:00 - 10/06/2023

Kể từ sau khi "đá chéo sân" làm ca sĩ, Chi Pu đã đánh mất rất nhiều cảm tình từ công chúng. Tôi thấy cô nàng thường xuyên bị chê bai giọng hát, đồng thời bị bàn tán khá nhiều về những lùm xùm tình cảm, những ồn ào không hay của bản thân. Giữa lúc không được lòng khán giả, Chi Pu quyết định sang Trung tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nữ nghệ sĩ nhận về không ít bình luận trái chiều, cho rằng cô đã hát dở, sang đó tham gia chương trình sẽ chỉ làm trò hề mà thôi. Nhưng bất ngờ thay Chi Pu đã có màn lột xác ngoạn mục tại Đạp Gió Rẽ Sóng. Không chỉ ngày một tiến bộ mà loạt hành động của Chi Pu tại chương trình đã giúp cô tẩy trắng, lấy lại được tình cảm của mọi người. 

>> Xem thêm: Bích Phương, Noo Phước Thịnh và dàn ca sĩ "ngủ đông" lâu nhất Vbiz 

Trở thành một trong những vị khách nước ngoài của Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, ban đầu ai cũng nghĩ Chi Pu sẽ khó có thể hòa nhập. Nhưng tất cả dự đoán đều sai lầm, bởi cô nàng không chỉ kết bạn với các nghệ sĩ rất nhanh, thậm chí với vốn tiếng Anh sẵn có của mình, Chi Pu còn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với những Amber, Cung Lâm Na, Triệu Nhã Sắt, Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê… 

Điều khiến cư dân mạng quê nhà “mát lòng mát dạ” hơn, đó là Chi Pu rất biết cách quảng bá Việt Nam khi tham gia chương trình. Cô nàng từng mang áo dài đến với Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 để giới thiệu và tặng cho nghệ sĩ trong show. Thêm nữa đó là những tấm vé du lịch tới Việt Nam, và  Chi Pu còn giới thiệu cả món bánh cốm quen thuộc của Hà Nội tới các ngôi sao tham gia chương trình.

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác khi họ đua nhau diện trang phục tới từ các thương hiệu lớn, Chi Pu bình thường cũng rất thích đồ hiệu sang chảnh, nhưng khi đến với Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nữ nghệ sĩ chỉ diện local brand. Đã có rất nhiều thiết kế nổi bật đến từ các nhãn hàng, nhà thiết kế thời trang của Việt Nam, cho thấy Chi Pu có tâm thế nào trong việc quảng bá thương hiệu nước nhà. 

Một số thiết kế nổi bật từng gây chú ý đến netizen Trung khi Chi Pu diện trong Đạp Gió Rẽ Sóng tới từ nhà thiết kế Đỗ Long, Nguyễn Tiến Truyển, Hoa Nguyễn, Châu Phạm… Những bộ đồ này đều rất đẹp mắt, khi diện lên người Chi Pu thì chẳng khác nào đồ hiệu, thậm chí còn giúp cô nàng nổi bật hơn giữa dàn sao đình đám. 

Ngoài ra, Chi Pu tại Đạp Gió Rẽ Sóng cũng rất chăm nói tiếng Việt. Tại các buổi trả lời phỏng vấn, nữ nghệ sĩ thường xuyên kết hợp cả Anh, Việt. Trong khi đó, lúc giao lưu với các nghệ sĩ, cô nói tiếng Anh, Trung, và sau đó là hướng dẫn các sao nói tiếng Việt. Đây là một trong những điểm cộng rất lớn của Chi Pu.

Không chỉ kéo được cảm tình từ công chúng nhờ chăm chỉ quảng bá Việt Nam tại chương trình, Chi Pu còn tẩy trắng tinh tươm, dần được cư dân mạng Việt công nhận là ca sĩ nhờ sự tiến bộ vượt bậc. Sau sân khấu ra mắt và 2 vòng công diễn, Chi Pu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen Trung và Việt. 

Với netizen Trung, Chi Pu là một mỹ nhân vừa có sắc vừa có tài. Cô hát hay, nhảy tốt, trình diễn cực ổn, có tâm sự nghiệp lớn và bất chấp mạo hiểm để có được màn biểu diễn ấn tượng nhất. Đây được xem là điểm cộng lớn của Chi Pu trong mắt khán giả xứ tỷ dân. Chẳng thế mà Cnet sau đó còn chê netizen Việt quá khó tính, vì Chi Pu hoàn hảo như thế mà còn chê lên chê xuống. Thậm chí cho rằng, cô chính là đỉnh lưu của Việt Nam.

Sang đến cư dân mạng Việt thì đúng là vẫn khó chấp nhận Chi Pu đi hát thật. Nhưng từ ngày cô biểu diễn tại Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, ý kiến phản đối đã giảm đi rõ rệt. Nếu khi xưa, Chi Pu cứ lên sân khấu là kiểu gì cũng bị chê cười, thì nay mọi chuyện đã khác. Trong vòng công diễn mới nhất, Chi Pu được khen ngợi về giọng hát, cho rằng cô đã có tiến bộ rất lớn. Bên cạnh đó, màn đu vòng trên không cũng được đánh giá cao. Chi Pu còn được netizen Việt rần rần khen ngợi về phần trình diễn, cho rằng cô rất đẹp, rất sáng sân khấu. 

>> Xem thêm: Hằng BingBoong và dàn ca sĩ vướng lời nguyền "one hit wonder" 

Tôi thấy, việc Chi Pu sang tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một quyết định đúng đắn. Bởi nếu không nhờ chương trình này, cô nàng sẽ khó thể hiện được bản thân mình. Giờ đây, Chi Pu đã tẩy trắng thành công, thậm chí còn thu về cho bản thân một lượng người hâm mộ lớn từ Trung sang Việt sau chương trình. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Chi Pu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.