x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chiêm ngưỡng bức tranh 4 mùa tuyệt đẹp ở Tuổi 25, Tuổi 21

Scent 09:00 - 18/04/2022

Tuổi 25, Tuổi 21 với Scent không chỉ là một tác phẩm hay và giàu ý nghĩa mà còn là là một tác phẩm tuyệt đẹp với bốn mùa xuân hạ thu đông được lồng ghép trong các câu chuyện. Hôm nay hãy cùng mình chiêm ngưỡng lại bức tranh bốn mùa xinh đẹp trong Tuổi 25, Tuổi 21 nhé!

Ở bài viết này Scent sẽ liệt kê các mùa theo trình tự thời gian của bộ phim nha. Tuổi 25, Tuổi 21 bắt đầu bằng mùa hè năm 1998. Mùa hè này là khoảng thời gian mà Yi Jin và Hee Do gặp nhau. Một phân cảnh mà Scent thấy vô cùng đáng yêu của mùa hè năm ấy là lúc Hee Do đưa Yi Jin đến chỗ vòi nước.

Đây quả thật là một khung cảnh tươi đẹp và vui vẻ đến nhường nào khiến cho chàng trai đang bị nợ nần và khiển trách bủa vây cũng phải lớn tiếng mà cười thật to. Khoảnh khắc ấy, cây cối phủ trên mình một màu xanh dịu mát dường như báo hiệu một mùa hè êm đềm sắp tới.

Một khung cảnh mùa hè khác mà Scent cũng rất thích đó là đoạn cặp phụ Ji Woong và Yu Rim chạy mưa. Hai cô cậu người đội nồi người đội khăn chạy dưới mưa trông vui và yên bình thấy lạ.

Nếu nhắc đến mùa hè của Tuổi 25, Tuổi 21 mà không nhắc đến buổi tụ tập ở biển thì quả là phí hoài cả một bộ phim. Mùa hè năm ấy trước bãi biển xanh ngắt, bờ cát vàng óng ả, mỗi người đều vô tư tận hưởng chuyến du lịch chung lần đầu tiên trong đời.

Tại đây nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra nhưng trên tất cả tập phim này chính là tập hạnh phúc và vui vẻ nhất đối với mình.

Hết hè vào thu là lúc bộ tứ phải quay trở về trường học tập để chuẩn bị thi đại học. Và khung cảnh mùa thu mình nhớ nhất là lúc Seung Wan rời trường. Chắc hẳn ai cũng biết mùa thu thường là mùa của sự chia ly và Tuổi 25, Tuổi 21 cũng thế. 

Ở tập 12, Seung Wan vì bảo vệ Ji Woong nên bị đuổi học, điều này đồng nghĩa với việc cô cũng sẽ phải bỏ dở ước mơ thi đại học tại đây. Tưởng chỉ là một lớp trưởng bất đắc dĩ nhưng Seung Wan lại được cả lớp yêu mến, cô gái dũng cảm đã vui vẻ mà rời trường theo cách như thế đó.

Sang đông mình chợt nhớ lại khoảnh khắc ở cuối tập 5, lúc mà Yi Jin bỏ trốn về quê. Khi Yi Jin đang đứng trước vòi nước và nhớ đến Hee Do thì cô cũng vậy đứng trước vòi nước và nhớ về anh. 

Tuyết bắt đầu rơi, Hee Do và Yi Jin nắm tay nhau chạy trong tuyết và dừng lại trước ngọn hải đăng nhìn nhau cười. Đây là một khung cảnh đẹp và ý nghĩa đến nỗi bây giờ Scent vẫn không thể ngừng nhớ về tập phim ấy.

Và tình yêu của Hee Do và Yi Jin cũng bắt đầu vào mùa đông đó, bạn có nhớ không? Khoảnh khắc lúc Hee Do tỏ tình với Yi Jin, tuyết đã bắt đầu rơi nặng hạt. Yi Jin dũng cảm đối diện với tình cảm của chính mình để rồi cuối cùng cặp đôi tạo ra một bức tranh vô cùng hạnh phúc dưới màn mưa tuyết.

Bình thường với các bộ phim khác thì mùa thu là mùa chia tay còn mùa xuân là mùa hẹn hò. Nhưng Tuổi 25, Tuổi 21 lại đi ngược lại với lẽ thường tình đó. Bởi mùa xuân lúc hoa anh đào đang nở rộ nhất thì lại là thời điểm Hee Do và Yi Jin chia tay.

Mình vẫn còn nhớ mãi khung cảnh đẹp đẽ ở tập 16, khi mà cả con đường hoa đang nở rộ, đến cả màu sắc trang phục của cả hai cũng tươi sáng thì câu chuyện tình cảm ngọt ngào lại phải đi đến hồi kết. Khoảnh khắc Yi Jin ôm Hee Do vào lòng mãi là khung cảnh đẹp nhất của cặp đôi này đối với mình.

Một bộ phim được khắc họa bằng quãng thời gian 3 năm nhiều hạnh phúc, vui vẻ cũng như đau lòng, tiếc nuối. Mỗi khoảng thời gian trong phim đều vô cùng ý nghĩa nhưng đối với mình vẫn có những khoảnh khắc đẹp đẽ và đáng nhớ hơn một chút. Bốn mùa với bốn màu sắc đặc trưng khác nhau và cũng mang lại những câu chuyện khác nhau, bạn hãy xem và cảm nhận nhé!

>>> Xem thêm: 3 bộ phim tiếp thêm sức mạnh cho bạn nếu có định rời phố về quê

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.