x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội nữ phụ nổi bật trong phim Hàn: Lớp trưởng Choi Nam Ra quá là đỉnh

Mỳ Quảng 11:00 - 06/02/2022

Chúng ta đã không ít lần được xem những nữ phụ phim Hàn cực kỳ nổi bật, vô cùng ưu tú, thậm chí, vài trường hợp còn át cả vía nữ chính nữa. Và cô nàng Cho Yi Hyun đã gia nhập vào quân đoàn nữ phụ đỉnh cao ấy rồi đấy. Cùng tôi điểm lại hội nữ phụ đó gồm những ai nhé.

Cho Yi Hyun (All Of Us Are Dead)

Trong All Of Us Are Dead, Cho Yi Hyun thuộc team nhân vật chủ chốt nhưng lại không phải là nữ chính trung tâm. Tuy nhiên, nhân vật lớp trưởng Choi Nam Ra của cô nàng thì tôi đánh giá là nổi bật nhất trong dàn sao nữ của phim. 

Nam Ra ban đầu là một người rất lạnh lùng, xa cách, dường như chẳng quan tâm ai, chỉ có một mục tiêu là đứng đầu cả lớp. Đến khi virus lây lan, tấn công vào trường, Nam Ra lại dần bộc lộ sự ấm áp bên trong của mình, luôn cố hết sức để giúp đỡ bạn bè. Thậm chí, để cứu bạn, cô đã bị zombie cắn, để rồi trở thành sinh vật nửa người nửa zombie. 

Cho đến sau cùng, nhân vật này chiếm được cảm tình nhiều nhất của người xem. Tôi thực sự phải dành lời khen ngợi không ngớt cho Cho Yi Hyun. Diễn xuất và nhan sắc của cô nàng sinh năm 1999 này thực sự quá thu hút khiến tôi chẳng còn tâm trạng để ý tới nữ chính nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần tượng chéo sân diễn xuất mất bao nhiêu lâu để đóng chính?

Seo Ji Hye (Hạ Cánh Nơi Anh)

Nhắc tới nữ phụ huyền thoại trong lòng tôi thì chắc chắn không thể thiếu Seo Dan do Seo Ji Hye thể hiện trong Hạ Cánh Nơi Anh. Nàng tiểu thư Bắc Hàn này quá xinh đẹp và hội tụ mọi ưu điểm khiến người ta không thể không mê: mang cốt cách quý tộc, phong thái nhẹ nhàng, tính tình điềm đạm, dịu dàng, khi biết không được yêu là lập tức lùi lại chứ không tranh giành hay so bì hơn thua với ai. Là một cô gái hiểu chuyện, biết mình biết ta, thế nên sau cùng Seo Dan cũng đã tìm được cho mình một tình yêu khắc cốt ghi tâm thật đẹp.

Seo Ji Hye đã đóng phim rất nhiều năm, chìm nổi mãi ở những nhân vật không nổi bật. Cho tới khi gặp được Seo Dan thì cô nàng "như cá gặp nước", từ phong thái cho đến nét diễn đều rất ra dáng một tiểu thư chính hiệu. Diễn xuất sinh động bằng ánh mắt kết hợp với nhan sắc đầy chất thơ đã giúp Seo Ji Hye ghi điểm cao với vai diễn này đó.

Krystal (Cô Dâu Thủy Thần)

Krystal đã đóng thứ không ít lần trước khi lên hàng nữ chính, trong số đó, vai diễn ấn tượng nhất với tôi chính là trong Cô Dâu Thủy Thần. Với một bộ phim kỳ ảo, vai diễn lại là một nữ thần đúng nghĩa, Krystal đã lập tức át vía Shin Se Kyung với thần thái, nhan sắc và cả nét diễn sắc sảo của mình. 

Câu chuyện tình yêu của cô nàng với anh chàng Gong Myung trong phim cũng đặc sắc và thu hút hơn chuyện tình của cặp chính. Vì những điểm nổi bật này mà Krystal thực sự gây chú ý và rồi sau bộ phim này thì cô cũng lên chính luôn từ đó.

Kim Ji Won (The Heirs & Hậu Duệ Mặt Trời)

Trong số các vai diễn (tính cả chính lẫn phụ) của Kim Ji Won tính đến thời điểm hiện tại, tôi đánh giá cao và yêu thích nhất là vai Rachel trong The Heirs, Yoon Myung Joo trong Hậu Duệ Mặt Trời. Hai nàng nữ phụ này thực sự ấn tượng lắm. 

Nhan sắc Kim Ji Won nổi bật đã là điểm mạnh rồi, nhưng cách 2 cô nàng vai thứ này được khai thác cũng thật là ấn tượng quá đỗi. Trong khi Rachel sang chảnh, kiêu sa thì Myung Joo lại dám yêu, dám nói, dám đấu tranh hết mình vì tình yêu. Có thể nói khó có thể không “say nắng” những quý cô này lắm.

Go Jun Hee (She Was Pretty)

Tôi không cho rằng cô nàng nữ thứ Go Jun Hee át vía cả nữ chính Hwang Jung Eum trong She Was Pretty như mọi người, nhưng lại chẳng thể phủ nhận bản thân không thể rời mắt khỏi cô gái xinh đẹp này. Nhân vật của Go Jun Hee trước tiên là rất xinh và ấn tượng, lại thêm tính cách phóng khoáng, tạo hình siêu bắt mắt, không khó hiểu khi phim ra mắt, cô nàng lại hot đến như vậy. 

Về sau dù nhân vật này bị khai thác cho mất đi cái chất ngầu ban đầu nhưng với tôi đây vẫn là vai nữ thứ cực ấn tượng. Đây cũng là vai diễn hot nhất, nổi bật nhất trong sự nghiệp của Go Jun Hee từ trước đến nay đấy.

Kwon Nara (Itaewon Class)

Đứng cạnh nữ chính Kim Da Mi cá tính, hợp gu giới trẻ, Kwon Nara vẫn có sức hút riêng của mình. Bao nhiêu đó cũng đủ để thấy cô nàng nữ thứ này ấn tượng ra sao rồi. Mặc dù phần lớn khán giả xem phim ban đầu khá ghét cô nàng vì xen ngang chuyện tình của nam nữ chính nhưng rồi sau cùng lại phải “ngả mũ” trước màn “lột xác” cuối phim vô cùng ngoạn mục, từ phản diện thành chính diện cực ngầu của cô nàng. 

Phải nói rằng Kwon Nara rất xinh và có nét thu hút lạ lắm, chẳng trách mà sau vai diễn này thì vị thế trong làng phim của cô đã thay đổi hẳn. Giờ thì Kwon Nara đã lên chính rồi nhé.

Song Yoon Ah (The K2)

Dù đóng phản diện nhưng tôi đánh giá nhân vật Choi Yoo Jin của Song Yoon Ah trong The K2 lại là linh hồn của cả tác phẩm chứ không phải là nữ chính Anna do Yoona thủ vai. Trong khi nữ chính yếu đuối, vô dụng và làm mạch phim bị trầm xuống thì vai diễn mẹ kế của chị đẹp Song Yoon Ah lại quá sức ấn tượng, từ thần thái, nhan sắc tới hành động, lời nói đều cực thu hút. 

Có bề dày kinh nghiệm diễn xuất suốt từ thập niên 90 cho đến nay, cũng khó trách Yoona bị chị đẹp 7x này át vía. Thậm chí Song Yoon Ah còn tạo được phản ứng hóa học với cả Ji Chang Wook dù cả hai không có tuyến tình cảm cơ mà, xuất sắc thực sự.

>>>> Xem thêm: 7 gương mặt trẻ của All Of Us Are Dead: Park Solomon vô cùng hứa hẹn

Vậy mới thấy không phải lúc nào là nhân vật trung tâm cũng là hạnh phúc nhất. Những nữ chính trong các bộ phim kể trên đã khổ sở không ít vì gặp phải nữ phụ đỉnh như vậy đấy. Nói chứ, nữ thứ cực phẩm thì sẽ khiến cho phim hấp dẫn và đáng xem hơn nên tôi luôn mong các nhà làm phim Hàn tạo ra nhiều cô nàng vai thứ đỉnh cao như thế. Mong là sẽ sớm được xem đại diện nữ phụ tiếp theo xuất sắc nữa nhé.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.