x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng, xe sang ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng

Thi Zun 10:54 - 18/10/2021

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị gọi tên trong lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện. Đứng trước ồn ào này, nam ca sĩ chọn cách không sao kê mà cho hay sẽ chứng minh sự minh bạch bằng pháp luật. Và thế là cách đây mấy ngày, anh cho hay đã nộp đơn kiện và được triệu tập, cung cấp bằng chứng cho công an trước những thông tin khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện của mình.

Câu chuyện này còn chưa hết nóng thì tôi lại “hóng hớt" được tin cực sốc khác về Mr. Đàm. Được biết, sáng 16/10 vừa qua bà Jackie Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ sau 17 năm làm vợ chồng danh nghĩa. Vậy mà xưa nay tôi vẫn nghĩ nam ca sĩ vẫn đang độc thân cơ.

 >>> Xem thêm: Vy Oanh được ông xã đại gia tặng biệt thự xa hoa, đầy đủ tiện nghi

Cũng vì những ồn ào nối tiếp này mà dân tình, trong đó có tôi vẫn thường xuyên quan tâm đến các hoạt động của Đàm Vĩnh Hưng. Có dịp theo dõi nam ca sĩ mới thấy, gia tài của “ông hoàng nhạc Việt" quả là...không thể đùa được đâu. 

Theo như tôi tìm hiểu, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu sở hữu khối tài sản kếch xù với loạt xế xịn, nhà, penthouse… đếm không xuể. Tuy nhiên, khiến tôi trầm trồ nhất chính là căn biệt thự triệu đô tại xứ sở cờ hoa. Chỉ ngắm hình thôi mà tôi đã muốn “xỉu up xỉu down" vì sự xa hoa, lộng lẫy của nó.

Theo tôi tìm hiểu, tổ ấm nơi xứ người của Đàm Vĩnh Hưng tọa lạc tại Huntington Beach, California, Mỹ. Ngôi biệt thự này được xây dựng theo phong cách cổ điển, lấy tông màu nâu làm chủ đạo. Ta nói, những gì hoài cổ thường mang lại cảm giác sang trọng khó tả và ở một đẳng cấp rất khác luôn, và biệt thự của nam ca sĩ cũng thế.

Chỉ nhìn từ bên ngoài là tôi đã thấy ấn tượng với căn nhà này bởi phần sân vườn xinh xắn và khoảng sân khá rộng. Đàm Vĩnh Hưng cho trồng khá nhiều hoa và cây trái cho căn biệt thự đến cổng chào cũng được tô điểm bằng cây xanh. Mỗi dịp qua đây, nam nghệ sĩ sẽ tự tay chăm sóc chúng còn bình thường, anh phải sắp xếp một người để trăm nom khu vườn này đó.

Tuy bên ngoài cổ kính là vậy nhưng bên trong căn biệt thự này lại mang đến cảm giác hoàn toàn khác với đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại. Tông màu chủ đạo bên trong của ngôi nhà gồm trắng, vàng… Đàm Vĩnh Hưng không quá rườm rà trong việc trang trí mà tạo điểm nhấn cho không gian bằng một số vật kỷ niệm, trang trí, tranh và hoa tươi. Cá nhân tôi thích sự kết hợp này, vừa hài hòa lại đủ để tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế.

Nhìn từ bên trong, tôi phải bất ngờ về độ rộng lớn của căn biệt thự này. Từ phòng khách cho đến phòng ăn đều khá thênh thang, có thể đủ cho một đại gia đình sống luôn đấy chứ. Khu vực bàn ăn đủ chỗ cho 8 người với lối bày trí tinh tế và sang trọng với đèn chùm cao cấp trị giá hàng chục nghìn đô la. Thậm chí, các vật dụng chén bát đĩa được sử dụng cũng là loại cao cấp để xứng tầm với căn nhà cũng như chủ nhân của nó.

Nếu phải chọn một nơi được gọi là tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà này, tôi nghĩ đó chính là phòng bếp. Nơi này được Đàm Vĩnh Hưng dành khá nhiều tâm huyết để đầu tư, bố trí. Anh thiết kế một bàn bar ở giữa, bên cạnh còn có tivi to tướng. Có nơi ở “chất chill" thế này, tôi nghĩ chủ nhân căn nhà chẳng cần tìm nơi hò hẹn, tiệc tùng chi cho mất công. Nơi này trông xịn chẳng khác gì quán xá, lại còn đảm bảo sự riêng tư nữa.

Ngoài khu vực quầy bar đó thì bàn ăn nhà Mr. Đàm cũng đặc biệt vô cùng. Từng vật dụng như bát, đĩa, ly và những chi tiết nhỏ đều đậm chất hoàng gia, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Dẫn lên tầng 2 là một cầu thang không thể sang - xịn hơn với ánh đèn và hoa. Ngắm ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp ở đây mà tôi tưởng đâu anh đang check in ở một sự kiện hay thảm đỏ nào đó không đấy!

Được biết, tầng trên của căn biệt thự là phòng ngủ riêng của nam nghệ sĩ. Nghe nói, anh còn dành hẳn một căn phòng to tướng để đựng trang phục diễn cho mình.

>>> Xem thêm: Vợ Shark Long nên học hỏi style ăn diện của các nàng dâu hào môn Vbiz 

Ngoài căn nhà ở Mỹ vô cùng bề thế, tôi còn thấy Mr. Đàm sở hữu nhiều xe hạng sang, trong đó phải kể đến chiếc Cadillac SUV cỡ lớn có giá khoảng 7,5 tỷ đồng vào năm 2018 được anh sử dụng tại xứ cờ hoa. Đây là dòng xe sang SUV cỡ lớn với không gian bên trong rộng rãi, sang trọng được các vị nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích vì nội thất và sự an toàn cho người ngồi bên trong. Thậm chí, nam ca sĩ còn làm hẳn biển số xe tên… Mr. Đàm để đảm bảo không đụng hàng luôn.

Có thể thấy, sau bao năm làm nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ có cho mình sự nổi tiếng mà còn sở hữu cơ ngơi khổng lồ, đáng ngưỡng mộ. Nam ca sĩ cho hay, vì những ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà anh không thể sang thăm nhà hay biểu diễn phục vụ khán giả. Hy vọng, những ồn ào này mau lắng xuống đi và “cô Vy" cũng mau chóng qua đi để Mr. Đàm có dịp phục vụ khán giả hải ngoại và còn cho người hâm mộ được ngắm nhìn nhiều hơn về căn biệt thự “hoành tráng lệ" này nữa đúng không nè!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".