x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vợ Shark Long nên học hỏi style ăn diện của các nàng dâu hào môn Vbiz

Thi Zun 08:13 - 09/10/2021

Từ lúc Hương Vị Tình Thân lên sóng tới giờ, tôi thấy dân tình cứ bàn luận ra vô khoản ăn mặc của vợ shark Long. Giá mà ekip sản xuất phim và tổ trang phục tham khảo thêm style thời trang của những nàng dâu Vbiz này thì hẳn cô nàng con dâu nhà ông Khang sẽ đẹp hơn bội phần, xứng đáng là dâu trưởng sang chảnh và thuyết phục khán giả. Có rất nhiều nàng dâu hào môn nức tiếng đơn giản nhưng vẫn rất xinh xắn trong các trang phục thường ngày. Cùng tôi ngó qua một chút danh sách bên dưới. 

Hòa Minzy

Dù chỉ ở nhà nhưng Hoà Minzy vẫn khiến tôi phải nhiều lần “xỉu up xỉu down" vì bộ trang phục nào của cô cũng đẹp đỉnh. Mẹ “Bo thúi" yêu thích những chiếc váy hoa có màu sắc tươi tắn. Thiết kế có phông dáng suông và bồng bềnh giúp vợ của thiếu gia Minh Hải trông đằm thắm và dịu dàng hết nấc.

Các bộ cánh nền nã này tuy đơn giản nhưng lại cực hợp với vẻ đẹp trong veo, thuần khiết của “mẹ bỉm” Hoà Minzy. Sở hữu tủ đồ nâng tầm sắc vóc, bởi thế “chị đẹp" nhà ta chẳng cần mất công đến studio, chỉ ngồi ở ban công thôi là đã cho ra những con ảnh “xinh hết nước chấm" rồi.

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương - Hồng Diễm và những màn "đụng độ" trang phục

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà luôn được biết đến như nàng dâu hào môn “đắt giá" bậc nhất Vbiz. Dù chọn cuộc sống kín tiếng nhưng những hình ảnh sinh hoạt đời thường của “ngọc nữ" luôn được dân tình chú ý. Nếu có theo dõi Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân, bạn có thể thấy mỹ nhân này đặc biệt yêu thích phong cách thời trang đơn giản.

Tuy ưu tiên sự mộc mạc nhưng Hà Tăng vẫn trông rất sang trọng với những bộ đầm nhã nhặn. Ngay cả các bộ pijama mặc nhà của nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng giữ được nét kín đáo, sang trọng, giúp cô nàng đẹp trong mọi khoảnh khắc

Đặng Thu Thảo

Cũng giống như Hà Tăng, Đặng Thu Thảo nổi tiếng là mỹ nhân có lối sống bình đạm, nhẹ nhàng. Bà xã doanh nhân Trung Tín không thường đầu tư hàng hiệu đắt đỏ. Cô rất hay diện những món đồ cũ nhưng lúc nào xuất hiện cũng hút hồn người xem. 

Nàng hậu yêu thích những chiếc váy suông rộng rãi có màu sắc tươi sáng. Thỉnh thoảng, “thiên thần tỷ tỷ" lại đổi sang style thanh lịch khi “mix and match" sơ mi cùng chân váy. Các kiểu trang phục này giúp cô nàng giữ vẻ đẹp trẻ trung như gái “đôi mươi" dù đã qua 2 lần sinh nở.

Phanh Lee

Sau khi kết hôn cùng tổng giám đốc Nguyễn Thành Nam, Phanh Lee tuyên bố tạm dừng nghệ thuật. Không chỉ cuộc sống thay đổi mà gu thời trang của nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi từ ngày đó cũng trở nên khác biệt.

Mỹ nhân VTV thường xuất hiện với những bộ cánh quyến rũ, nóng bỏng. Các mẫu áo váy hai dây, dáng croptop trở thành items được cô nàng ưu tiên. Tôi thấy, phong cách gợi cảm, trưởng thành này rất hợp với tuổi và vẻ đẹp sắc sảo của Phanh Lee.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Hồng Diễm và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với mũ lưới

Có thể thấy, hầu hết các nàng dâu nhà hào môn của Vbiz đều yêu thích các trang phục nữ tính, yêu kiều. Tôi vẫn tiếc cho vợ của Shark Long, cô ấy dáng đẹp thế kia nhưng chọn trang phục chưa hợp lắm nên vẫn tạo nhiều tranh luận. Bạn nghĩ sao về style của con dâu trưởng nhà họ Hoàng, hãy cho tôi ý kiến nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích tin tức sao Việt, các bạn hãy xem thêm những bài viết hay của tui tại đây nhé. Còn nếu quan tâm thêm những tin tức phim ảnh, showbiz trong và ngoài nước thì vào mạng xã hội DienAnh.Net nha, có đủ hết mọi thứ luôn á.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".