x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Choi Soo Young - "Nữ hoàng thảm đỏ" tiềm năng mới của Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 19:00 - 11/12/2021

Nhắc đến SNSD nói riêng hay làng giải trí Hàn Quốc nói chung, người ta thưởng chỉ nghĩ tới Yoona là cái tên duy nhất gắn liền với danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” thôi. Tuy nhiên dạo gần đây tôi thấy có một gương mặt mới đang nổi lên và là một “nữ hoàng thảm đỏ” tiềm năng trong tương lai của xứ sở kim chi đấy. Người đó chính là cô nàng chân dài, cùng tuổi với Yoona - Choi Soo Young. 

Kéo xuống dưới cùng tôi để ngắm nhìn những bộ cánh thảm đỏ ấn tượng của Choi Soo Young, để hiểu vì sao tôi gọi cô ấy là “nữ hoàng thảm đỏ” tiềm năng của làng giải trí Hàn Quốc nha.

Dấu ấn trên thảm đỏ MAMA 2021 chắc chắn thuộc về Choi Soo Young khi cô là người khác biệt nhất trong dàn sao nữ khách mời. Thay vì diện đầm dạ hội như thông lệ, cô nàng chân dài này chọn quần da kết hợp với áo cổ lọ mỏng tang mang sắc đỏ rực rỡ, nổi bật cả một vùng trời. Quan trọng hơn cả là Choi Soo Young đã khoe được vẻ gợi cảm và táo bạo của mình theo một cách độc nhất vô nhị. Một tạo hình đúng chất “chị đại” của nữ nhân 31 tuổi này luôn. Đẹp hay xấu có lẽ sẽ tùy vào gu của mỗi người nhưng chắc chắn là Choi Soo Young đã khiến công chúng phải nói chuyện về nhiều sau đêm MAMA 2021 rồi đó. 

>> Bạn có biết: Thảm đỏ MAMA 2021: Tiffany - Sooyoung "quá cháy", dàn nam hơi nhạt

Nói đâu xa thì cũng trên thảm đỏ MAMA năm 2020, Choi Soo Young cũng đỏ rực một khoảng riêng và khiến mọi người phát sốt cả lên với sự xuất hiện của mình. Váy đỏ hai dây và son môi đỏ đã làm nên sự quyến rũ, mặn mà của một người phụ nữ tuổi 30 đồng thời làm tôn lên nước da trắng nõn của cô. Cùng là sắc đỏ chủ đạo nhưng có thể thấy Choi Soo Young có gu rất xịn, khi biết cách làm bật mình lên theo hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Hai năm liền chiếm sóng thảm đỏ của MAMA, Choi Soo Young thật sự xuất sắc quá đi đó nha. 

Trên thảm đỏ của Rồng Xanh 2019, Choi Soo Young lại đằm thắm đến lạ với một chiếc váy dạ hội đen khá là sang trọng. Tạo hình này tuy không quá nổi bật và chiếm spotlight nhiều như hai bộ trang phục màu đỏ bên trên, nhưng nó vẫn là một lần xuất hiện chỉn chu và vừa đủ đẹp của mỹ nhân họ Choi. Có lẽ vì tính chất danh giá và quan trọng của giải Rồng Xanh nên Choi Soo Young đã có một sự lựa chọn khá là tinh tế và tiết chế như thế này đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 mỹ nhân có thân hình bốc lửa nhất xứ Hàn theo bình chọn của OBS TV

Không biết có ai thấy giống tôi không chứ ở góc chụp này trông Choi Soo Young giống Choi Hee Seo của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay quá nè. Đây là tạo hình của cô khi xuất hiện tại thảm đỏ của lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2018. Một tổng thể mà tôi phải gọi là hoàn hảo khi nhìn đi nhìn lại vẫn không thể bắt được một lỗi nào trên tạo hình này cả. Nhiều người hay chê bai thảm đỏ của sao Hàn Quốc nhàm chán khi suốt ngày chỉ có trắng và đen. Nếu vậy thì liếc qua thử bên phía Choi Soo Young với tạo hình này xem để còn thấy nhàm chán không nè.

Còn nếu mà vẫn cảm thấy nhàm chán thì Choi Soo Young sẽ có câu trả lời ngay với một bộ váy xanh dương khoe chân dài thẳng tắp tại Buil Film Awards 2018. Một màu sắc quá ư là mới lạ và nổi bật trên thảm đỏ, kết hợp với những khoảng cắt khéo léo khoe được sự quyến rũ ở phần vai cùng phần chân. Ngôi sao Tôi Kết Hôn Với Antifan đã thu hút được toàn bộ ống kính của truyền thông với bộ váy dạ hội này. Thảm đỏ ngày đó hơi gió nên hình ảnh chụp lại có phần bớt lung linh, chứ khi xuất hiện trên sân khấu là Choi Soo Young đẹp miễn chê à nha. 

Cuối cùng nhưng không kém phần xinh đẹp là màn xuất hiện của mỹ nhân họ Choi trên thảm đỏ Bucheon International Fantastic Film Festival 2013. Một thiết kế vừa tạo được hiệu ứng thị giác ấn tượng, vừa khoe được thân hình mảnh mai và đôi chân dài trứ danh của Choi Soo Young. Thảm đó ngày hôm đó có rất nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn Quốc tham gia nhưng không ai đọ lại được độ đẹp với thành viên SNSD cả. Dù đã diện bộ trang phục này từ 8 năm trước nhưng tôi thấy nó vẫn không hề lỗi thời và đủ sức để chiếm spotlight nếu được mặc lại vào thời điểm hiện nay.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Không gắn mình với những màu sắc cơ bản như trắng, đen hay chỉ mặc váy dạ hội khi xuất hiện trên thảm đỏ, Choi Soo Young đã cho thấy gu thời trang xịn sò của cô thông qua các lựa chọn đa dạng từ xưa đến nay. Tôi nghĩ nhiều người đang kiểu đánh giá quá thấp về gu thời trang thảm đỏ của Choi Soo Young rồi đó. Cứ tiếp tục cái phong độ xuất sắc này, Choi Soo Young sớm muộn cũng sẽ được truyền thông và công chúng gọi với danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” mà thôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Choi Soo Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".