x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 mỹ nhân có thân hình bốc lửa nhất xứ Hàn theo bình chọn của OBS TV

Hồng Trà Sữa 16:00 - 09/12/2021

Đài OBS TV của Hàn Quốc mới đây đã công bố Top 3 sao nữ Hàn Quốc có thân hình quyến rũ nhất theo sự bình chọn của họ. Dù những bảng xếp hạng về vóc dáng của sao thường xuyên được cập nhất và công bố, thế nhưng nó vẫn có được một sức hút khó cưỡng đối với công chúng. Top 3 được vinh danh lần này toàn là những “gương mặt thân quen", tuy nhiên tôi thấy có đôi chút bất ngờ về thứ hạng chính xác của từng người đó nha.

Hạng 3: Jun Ji Hyun 

Việc Jun Ji Hyun góp mặt trong Top 3 của OBS TV là một điều chẳng có chi mà bất ngờ, vì ai mà chả biết “mợ chảnh” có một thân hình trong mơ như thế nào. Chỉ cần nói đến chiều cao 1m73 của Jun Ji Hyun thôi đã khiến cho các đồng nghiệp khác và người hâm mộ tỏ ra thích thú rồi. Tính trong nhóm tứ đại mỹ nhân nói riêng và dàn sao nữ Hàn Quốc nói chung, Jun Ji Hyun là người chăm lo giữ dáng của mình tốt nhất khi luôn cố gắng để nó ở trong trạng thái hoàn hảo. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Chân dài, vòng eo thon gọn và nhìn chung là một tổng thể vừa vặn, không quá mảnh mai không quá đẫy đà chính là những gì để nói về thân hình của Jun Ji Hyun. Ở tuổi 40, Jun Ji Hyun đã khiến nhiều hậu bối phải chạy dài theo sau cô nếu xét về khía cạnh độ đẹp của thân hình đấy nha. 

Hạng 2: Son Ye Jin 

Vượt qua cả Jun Ji Hyun để tiến đến vị trí á quân là một mảnh khác trong nhóm tứ đại mỹ nhân - “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin. Từ trước đến nay thì mọi người thường quá chú ý với gương mặt hay diễn xuất của nàng Son, mà vô tình quên đi mất cô cũng sở hữu một thân rất ra gì và này nọ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Đã có không ít lần Son Ye Jin cho công chúng thấy điểm mạnh đó của mình bằng những bộ trang phục quyến rũ trên thảm đỏ hay đi dự sự kiện. Ngoài ra thì làn da trắng muốt của người yêu Hyun Bin càng khiến cho cô trở nên hút mắt hơn trong mắt người đối diện. Bất ngờ thì bất ngờ chứ tôi cũng hoàn toàn hài lòng với vị trí này dành cho Son Ye Jin. 

Hạng 1: Kim Hye Soo 

Các “chị đại” của làng giải trí xứ sở kim chi toàn là những người của phái “gừng càng già càng cay” thôi nè. Nếu đây là một bảng xếp hạng về gương mặt đẹp thì tôi dám cá là Lee Young Ae sẽ là người đứng đầu. Thế nhưng đây lại là về vóc dáng quyến rũ nên không ai xứng đáng đứng hạng 1 hơn là Kim Hye Soo rồi. Nhìn vào Kim Hye Soo từ đầu cho đến chân, không ai nghĩ là minh tinh này năm nay đã 51 tuổi rồi đâu. 

Gương mặt tươi tắn, trẻ trung hơn tuổi là một chuyện, Kim Hye Soo lần nào xuất hiện cũng khiến mọi người nổi da gà với thân hình chuẩn chỉnh của mình cả. Tôi thấy thân hình Kim Hye Soo là định nghĩa chuẩn nhất cho hai chữ “bốc lửa” luôn đấy. Với lợi thế như thế này, Kim Hye Soo chẳng cần làm gì mà vẫn nổi bần bật khi đứng cạnh các hậu bối nữ khác.

>> Xem thêm: 4 nữ chính cổ trang xứ Hàn lên đời trong năm 2021

Tuổi tác đối với 3 mỹ nhân đình đám này chắc hẳn chỉ mang ý nghĩa về mặt con số thôi, chứ thân hình của họ như vậy là khiến cho dàn hậu bối nữ phải chạy dài theo để học hỏi và cố gắng cho bằng được đấy. Từ trước tới nay thì Kim Hye Soo, Jun Ji Hyun hay cả Son Ye Jin cũng đã được chú ý ít nhiều vì thân hình chuẩn chỉnh của họ rồi. Nếu không có sự thay đổi gì quá lớn hay mang tính bước ngoặt, thì tôi thấy Top 3 này vẫn sẽ thống trị một thời gian lâu nữa về khoảng thân hình ở làng giải trí xứ Hàn đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jun Ji Hyun, Son Ye Jin, Kim Hye Soo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".