x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thảm đỏ MAMA 2021: Tiffany - Sooyoung "quá cháy", dàn nam hơi nhạt

Hồng Trà Sữa 17:05 - 11/12/2021

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2021 - MAMA 2021 năm nay được tổ chức tại CJ ENM Contents World. Ngoài việc hồi hộp chờ đợi xem ai sẽ là người giành chiến thắng các hạng mục giải thưởng năm nay, tôi còn chú ý tới sự xuất hiện trên thảm đỏ của dàn diễn viên nổi tiếng trong vai trò khách mời nữa. Dù sao MAMA cũng là một sự kiện lớn mà thế nên chắc hẳn họ cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình xinh đẹp và ấn tượng nhất. 

Nữ chính của bộ phim Những Quý Cô Say Xỉn hay còn được mọi người biết tới là bạn gái của Lee Kwang Soo, nữ diễn viên Lee Sun Bin xuất hiện xinh đẹp và sang trọng trong bộ váy dạ hội trắng trên thảm đỏ. Màu sắc của thiết kế này tuy đơn giản nhưng vẫn khiến người ta bị thu hút vào Lee Sun Bin nhờ thần sắc ấn tượng và cách tạo điểm nhấn bằng những món trang sức lấp lánh. Tôi còn khá thích màu sơn móng tay của Lee Sun Bin, khi cô ấy đã chọn cùng màu với chiếc váy diện trên người ngày hôm nay. 

>> Bạn có biết: Thảm đỏ Rồng Xanh 2021: Yoona như thiên thần, Seolhyun chiếm sóng

Không diện đầm dạ hội mà Choi Soo Young lại chơi trội với một thiết kế cá tính và nổi bật cùng sắc đỏ rực rỡ. Chiếc áo cổ lọ mỏng tang cá tính càng khiến cho hình ảnh của sao nữ sinh năm 1990 trở nên táo bạo và gợi cảm hơn. Với tạo hình này, chắc chắn sẽ có người thích và có những người cảm thấy nó không đủ phù hợp khi đi trên thảm đỏ. Riêng tôi thì mê lắm nhé vì nhìn Soo Young, tôi thấy ngay không khí Giáng Sinh. Cái tên Choi Soo Young chắc hẳn sẽ được nhắc đi nhắc lại nhiều ơi là nhiều vì sự lựa chọn trang phục thảm đỏ có một không hai này của cô. 

“Mợ cả” của Sở Hữu - Kim Seo Hyung khá là ấn tượng trên thảm đỏ lần này. Bộ váy Kim Seo Hyung chọn lần này không phải là gu của tôi và tôi cũng thấy nó chưa hợp lắm với của nữ diễn viên. Tuy nhiên khí chất cùng với cách trang điểm và làm tóc đã giúp cho Kim Seo Hyung tạo sự ấn tượng. Nếu chỉ nhìn ngắm từ phần ngang eo trở lên thôi thì chắc chắn đây là một trong những tạo hình đẹp nhất của thảm đỏ MAMA 2021 đó nha. 

Hai ngôi sao của Vô Tình Tìm Thấy Haru là Kim Young Dae và Kim Hye Yoon tay trong tay cùng nhau sải bước trên thảm đỏ. Cả hai đều có những sự lựa chọn an toàn nhưng phù hợp cho một sự kiện lớn như MAMA. Giữa hai người thì tôi thích tạo hình của Kim Hye Yoon hơn dù đây vẫn là phong cách quen thuộc từ đó tới giờ của cô, mỗi khi đi thảm đỏ. Còn Kim Young Dae thì hình như tóc tai hơi dài rồi thì phải nên khiến anh bớt đẹp đi đôi chút so với thời Vô Tình Tìm Thấy HaruCuộc Chiến Thượng Lưu nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 gương mặt sao Hàn đình đám là đại sứ cho thương hiệu Dior

Một cặp đôi khác cùng đi với nhau trên thảm đỏ là Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah. Nếu như Kim Young Dae - Kim Hye Yoon một trắng một đen thì hai con người này lại tông cùng tông với sắc đen quen thuộc. Bộ trang phục của Ahn Bo Hyun thì cũng giống như bao nam thần khác thôi, không có gì đặc biệt cho lắm. Thiết kế của Jo Bo Ah cũng vậy ngoại trừ phần trên khá mát mẻ và khoe được sự quyến rũ của cô. Kim Young Dae - Kim Hye Yoon là cặp đôi thanh xuân vườn trường thì Ahn Bo Hyun - Jo Bo Ah là cặp đôi người trưởng thành nha.

Thảm đỏ MAMA 2021 khiến tôi liên tưởng tới Baeksang Arts Awards 2021, vì sự hiện diện đầy đủ của cả Kim Young Dae, Nam Yoon Su và Lee Do Hyun - những người được đề cử Tân binh nam Truyền hình vào hồi tháng 5 vừa qua. Vẫn là những bộ suit đen nghiêm túc và lịch lãm, cả Nam Yoon Su lẫn Lee Do Hyun vẫn đẹp trai gây mê như thường thấy. Riêng Nam Yoon Su thì tôi thích tạo hình của anh ở Baeksang Arts Awards hơn nhưng bù lại anh lại ghi điểm cực mạnh nhờ nụ cười tươi rói của mình. 

Tiffany Young - mỹ nhân sinh năm 1989 chuẩn bị debut với tư cách diễn viên trong một bộ phim của JTBC tuy không đỏ rực như cô bạn Choi Soo Young, nhưng cũng cực kỳ “cháy” với chiếc váy ren màu đen gợi cảm và đầy bí ẩn. Tôi nhìn mà phải nổi da gà với nét quyến rũ này của Tiffany Young luôn đó. Để mà so sánh với sự gợi cảm của Jo Bo Ah thì rõ ràng Tiffany Young đã lấn át cả từ trang phục, khí chất cho tới cách tương tác với ống kính luôn rồi. Tôi thấy Tiffany Young đã thể hiện đúng chất “gái Mỹ” bên trong mình rồi nha. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

MAMA dù sao cũng là lễ trao giải âm nhạc thế nên chúng ta không thể đòi hỏi sự xuất hiện nhiều của các diễn viên như những lễ trao giải điện ảnh được. Cơ mà tôi nghĩ với những phần xuất hiện khá ấn tượng của dàn sao bên trên ở thảm đỏ MAMA năm nay thì cũng đã ít nhiều làm hài lòng được người hâm mộ rồi. Ấn tượng nhất đối với tôi ngày hôm nay là hai cô nàng Choi Soo Young và Tiffany Young đấy nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Choi Soo Young, Tiffany Young, Lee Sun Bin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".