x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chung công ty nhưng dàn sao nữ nhà BH lại có tình duyên khác biệt quá

Trà Thái Xanh 18:40 - 15/07/2021

Vụ lùm xùm của chồng nữ diễn viên Choo Ja Hyun hiện đang là thông tin gây được nhiều chú ý nhất với truyền thông châu Á. Nhìn thấy tình cảnh của Choo Ja Hyun như vậy mà tôi bỗng nghĩ đến, tình duyên của các sao nữ thuộc công ty BH Entertainment sao mà khác biệt nhau quá. Tôi tạm chia đường tình duyên của các nữ diễn viên nhà BH thành 3 dạng là ồn ào, viên mãn và “êm đềm”. Muốn biết cái tên nào thuộc dạng nào thì theo chân tôi để cùng khám phá nhé.

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu bờ vai kiêu sa, xinh đẹp khó cưỡng

Tình duyên ồn ào: Choo Ja Hyun, Lee Ji Ah & Kim Go Eun 

Những tưởng sẽ là sao nữ Hàn hiếm hoi có tình duyên hạnh phúc với người chồng là ngôi sao Hoa ngữ nhưng ai mà có ngờ, Choo Ja Hyun đã phải nhận một “cú đau điếng” vào ngày hôm nay. Cụ thể, hình ảnh chồng của cô là Vu Hiểu Quang vui vẻ bên cô gái lạ mặt, thậm chí còn có hành động thân mật trên xe hơi đã bị truyền thông Trung Quốc tóm gọn và đăng tải rộng rãi. Đây cũng đang là thông tin nóng nhất nhì hai làng giải trí Hàn - Trung hiện nay.

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang yêu nhau từ năm 2015 rồi quyết định đi tới hôn nhân vào 2 năm sau đó. Đến năm 2018, cả hai đón chào bé trai đầu lòng và trở thành một cặp đôi vợ Hàn - chồng Trung được yêu mến. Nhiều người cho rằng, có thể do Choo Ja Hyun trở về Hàn tập trung đóng phim, dẫn đến tình trạng “xa mặt cách lòng” giữa hai vợ chồng. Thế nhưng, cho dù ra sao đi nữa thì chuyện này dưới góc nhìn của tôi là không thể chấp nhận được. Hiện cả Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đều chưa lên tiếng về ồn ào trên.

Nói đến tình duyên ồn ào của làng giải trí Hàn Quốc thì phải kể đến Lee Ji Ah. Cô có cuộc hôn nhân bí mật với huyền thoại âm nhạc Seo Taiji. Cả hai kết hôn với nhau tại Hoa Kỳ năm 1997 khi Lee Ji Ah mới 19 tuổi và sau đó cũng thầm lặng “đường ai nấy đi” vào năm 2006. Công chúng chỉ biết đến chuyện này vào năm 2011 khi truyền thông Hàn Quốc tung tin cả hai đang có tranh chấp hậu hôn nhân và hình ảnh Lee Ji Ah hẹn hò cùng Jung Woo Sung được công bố.

Chuyện này dù không ai có lỗi sai ở đây cả nhưng lại khiến Lee Ji Ah chịu nhiều tổn thất. Sự nghiệp bị ảnh hưởng và cô cũng chia tay với Jung Woo Sung không lâu sau đó. Từ một diễn viên tiềm năng của làng phim ảnh nước nhà mà vì chuyện này, Lee Ji Ah phải “ngụp lặn” gần 10 năm trời trước khi lấy lại ánh hào quang nhờ Cuộc Chiến Thượng Lưu năm 2020.

Trong nhóm này thì chuyện của Kim Go Eun là ở mức độ nhẹ nhất vì cô vẫn chưa kết hôn thế nhưng chuyện tình của cô cũng đã khiến mọi người hết hồn hết vía một thời. Tháng 8 năm 2016, cô xác nhận đang hẹn hò cùng nam diễn viên kỳ cựu Shin Ha Kyun - người hơn cô tới 17 tuổi. Cả hai đã hẹn hò được 2 tháng trước khi công bố với truyền thông. 

Tuy đều là trai chưa vợ, gái chưa chồng nhưng khoảng cách lớn như vậy giữa hai người vẫn bị bàn tán nhiều, nhất là ở đất nước còn nhiều định kiến như Hàn Quốc. Cơ mà chuyện tình “chú - cháu” của Kim Go Eun và Shin Ha Kyun cũng chỉ kéo dài 8 tháng, họ tuyên bố chia tay vào tháng 3 năm 2017. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mùa hè thêm nóng với loạt ảnh của mỹ nhân Hàn khoe dáng cùng biển

Tình duyên viên mãn: Han Ga In 

Cũng may mắn làm sao khi nhà BH vẫn còn có Han Ga In là người viên mãn trong tình duyên và hôn nhân với chuyện tình được công chúng cả nước mến mộ. Năm 2005 khi đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Han Ga In bước lên xe hoa với Yeon Jung Hoon sau khi hai người bén duyên nhờ bộ phim Yellow Handkerchief. Công chúng Hàn Quốc lúc đó dành sự quan tâm đặc biệt tới chuyện hôn nhân của họ và thậm chí còn gọi Yeon Jung Hoon là “tên trộm quốc dân” vì đã chiếm được trái tim của một mỹ nhân sắc nước hương trời như Han Ga In.

16 năm đã trôi qua và chuyện hôn nhân của Han Ga In cùng Yeon Jung Hoon vẫn cứ hạnh phúc êm đềm như thế. Cả hai đã có đủ một cặp “gạo nếp gạo tẻ” vào các năm 2016 và 2019. 16 năm là một chặng đường hôn nhân không phải quá dài nhưng cực kỳ đáng trân trọng với những người hoạt động trong ngành giải trí đầy cám dỗ này. Gia đình Han Ga In - Yeon Jung Hoon đúng như một hình mẫu gia đình văn hóa mà ai trong làng giải trí xứ Hàn cũng muốn có được.

Tình duyên “êm đềm”: Han Hyo Joo & Han Ji Min 

Mọi người tránh nhầm lẫn hai khái niệm này với nhau nhé. Vì êm đềm mà tôi dùng cho Han Ga In là theo kiểu nghĩa đen còn “êm đềm” của hai cô họ Han này thì hãy hiểu theo nghĩa bóng hay nói rõ ràng hơn là ế đó. Thật ra chúng ta cũng không biết được là trong 18 năm làm nghề của Han Hyo Joo và 22 năm đối với Han Ji Min thì họ có hẹn hò bí mật với ai không. Thế nhưng không công khai thì tôi mặc định luôn là không yêu ai và cũng không có ai yêu luôn nha.

Cùng họ Han và tuổi tác cũng không phải cách nhau xa cho lắm (Han Ga In và Han Ji Min là 1982 còn Han Hyo Joo là 1987) nhưng trong khi Han Ga In “yên bề gia thất” từ năm 23 thì hai con người kia vẫn hát bài ca độc thân cho đến lúc này. Xem như là duyên chưa đến thì chưa được yêu vậy, với lại theo quan điểm của tôi thì tình duyên thà “êm đềm” như thế còn tốt hơn nhiều là trải qua ồn ào và sóng gió như 3 chị em cùng nhà ở nhóm đầu tiên. 

>> Xem thêm: Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

Mọi người thấy tôi xếp loại như thế có chính xác chưa? Muốn nói gì thì cứ mạnh dạn để lại ý kiến trao đổi với tôi nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.