x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy - Hữu Bằng và các cặp đôi màn ảnh được mong chờ ngày tái hợp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:05 - 12/07/2021

Khi theo dõi phim ảnh Hoa ngữ, có cặp đôi nào khiến bạn ao ước sớm ngày tái hợp trên màn ảnh không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì chờ mong khá nhiều những nam thần, mỹ nhân Cbiz "nối duyên" trong phim ảnh đó nha! Hãy cùng mình điểm lại những cặp đôi màn ảnh được chờ mong tái hợp nhất nhé!

Dương Mịch – Hồ Ca

Cùng hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch và Hồ Ca là cặp đôi tiên hiệp hàng đầu trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa. Chắc hẳn không ít khán giả cũng “chèo thuyền” cặp đôi trai xinh gái đẹp lại có phản ứng hóa học tuyệt vời này đúng không nào?

Tiếc thay, đã lâu lắm rồi, Hồ Ca và Dương Mịch chưa hề tái ngộ trên màn ảnh Hoa ngữ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng họ sớm ngày hợp tác trong một dự án nào đó cho dân tình được thỏa nỗi ước ao.

Triệu Lệ Dĩnh – Trần Vỹ Đình

Chắc hẳn các “mọt phim” Hoa ngữ chẳng hề xa lạ với cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình đâu nhỉ? “Yêu đi yêu lại” từ Thục Sơn Chiến Kỷ sang đến Lão Cửu Môn, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Thậm chí, khi ấy, còn không ít người “ship” họ ngoài đời thực nữa cơ!

Cá nhân mình cho rằng Trần Vỹ Đình là một trong những người tình màn ảnh ăn ý nhất của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh và hi vọng họ có thể tiếp tục bắt tay với một dự án phim hấp dẫn nào đó trong tương lai không xa.

Triệu Vy – Tô Hữu Bằng

Hơn 20 năm trước, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng đã gây bão trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Chẳng hề quá lời khi nói Tiểu Yến Tử - Ngũ a ca do họ thể hiện là một trong những cặp đôi mà mình yêu thích nhất từ trước tới nay.

Mối tình đẹp như mơ giữa nàng “Én nhỏ” hoạt bát, tinh nghịch và Ngũ a ca si tình, hào hoa chắc chắn là hồi ức khó mà quên được, gắn liền với tuổi thơ của biết bao người, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X.

Không hiểu vì lý do gì, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng có mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng lại mãi chẳng chịu hợp tác suốt bao năm qua, khiến người hâm mộ chờ hết cả thanh xuân vẫn chưa đợi được ngày tái hợp trên màn ảnh. Mình nghĩ chắc hẳn không ít khán giả cũng như mình, mong ngóng ngày cặp đôi vàng một thời nên duyên trên màn ảnh, làm dậy lại cả bầu trời ký ức tuổi thơ nhỉ? 

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa được réo tên trong danh sách này và có lẽ, đối tượng được mong chờ tái hợp của cô hơi “ngang ngược” một chút, đó là nam diễn viên Trần Hiểu.

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái thành công khi hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ do Vu Chính “cầm trịch”. Đây là tác phẩm giúp sự nghiệp của Trần Hiểu tiến thêm một bước và giúp Triệu Lệ Dĩnh “đổi đời”, từ diễn viên “tuyến 18” trở thành nữ chính đầy tiềm năng của Cbiz.

Nói thật thì đây là bộ phim mà mình thích nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Sự hợp tác ăn ý, diễn như không diễn của cô và Trần Hiểu thực sự gây ấn tượng mạnh với mình. Và mình nghĩ khán giả khác cũng như thế. Đây có lẽ là lý do khiến khán giả hết sức mong mỏi ngày họ tái hợp trên màn ảnh.

Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không chắc là cặp đôi này sẽ hợp tác với nhau lần hai khi mà họ từng “phim giả tình thật” sau đó lại đường ai nấy đi trong ồn ào.

Chưa kể, việc một số người hâm mộ quá khích “đẩy thuyền” Dĩnh – Hiểu nhiệt tình ngay khi Triệu Lệ Dĩnh mới ly hôn và Trần Hiểu đã là chồng người ta chắc hẳn cũng sẽ khiến cho hai diễn viên này thấy khó xử. Xem ra, việc Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh “nối duyên” trên màn ảnh chẳng hề “ngon ăn” chút nào đâu nha!

>>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Bạn còn mong chờ cặp đôi nào tái hợp trên màn ảnh nữa không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.