x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 5: Mai Anh biết âm mưu của mẹ kế

Chloe Nguyen 12:46 - 12/05/2022

Trong preview tập 5 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ hé lộ thêm nhiều diễn biến căng thẳng xung quanh cặp vợ chồng mới cưới Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền). Đáng nói là khi con gái của Việt là Mai Anh (Quỳnh Trang) đã nghe lén được cuộc trò chuyện giữa mẹ kế và mẹ Giang về chuyện liên quan đến cô nên đã làm ầm ĩ.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Chuyện làm mẹ kế của gái còn son

Mở đầu preview, Vũ (Chí Nhân) trong cuộc họp ở công ty đã tỏ rõ tình ý và sự ưu ái dành cho Giang bất chấp việc cô tỏ thái độ lạnh nhạt và coi công việc trên hết. Từ lúc Vũ vào công ty và trở thành giám đốc tới giờ, cô vô cùng khó chịu khi phải đối mặt với người yêu cũ hàng ngày, tuy nhiên dù bằng mặt không bằng lòng thì suy cho cùng cô cũng là cấp dưới, vẫn phải nghe và làm việc theo sự chỉ dẫn của anh ta.

Trong cuộc họp, sau khi nghe Giang báo cáo xong, Vũ có hỏi vặn lại cô. Giang tự tin nói nội dung các chương trình do công ty sản xuất không hề thua kém so với các bên khác. Nhưng Vũ thì lại hỏi ngược lại rằng vậy, nghĩa là "không kém hơn" hay "hay hơn". Rõ là anh ta đang cố tình hỏi kháy Giang để cô bẽ mặt trước mọi người và trêu tức cô đây mà. Vũ làm vậy có thể là để gây sự chú ý với cô đây mà, điều đó làm mình cũng nhận ra anh vẫn còn tình cảm với Giang nên mới làm vậy.

Ở một diễn biến khác ở nhà của Việt và Giang, sau khi lấy chồng, mẹ của Giang (Vân Dung) nghe tin con gái sống khổ sở vì con chồng nên bà đã khăn gói đồ đạc từ vùng quê hẻo lánh về đây để “mai phục” hộ con gái. Bà cũng bất ngờ khi Mai Anh lại là một đứa trẻ ngỗ nghịch và hỗn láo như vậy, đã thế còn luôn tìm cách để đàn áp con gái bà.

Sự xuất hiện của mẹ Giang cũng đảo lộn cuộc sống ở nhà Việt – Giang. Mai Anh thì tất nhiên không thích việc mẹ của Giang ở đây. Trong preview hé lộ Mai Anh nghe được chuyện Giang và mẹ Giang nói với nhau. Mai Anh mách bố họ bàn nhau về việc Giang cần sớm sinh con để có được tình cảm bền vững với anh. Dù Việt hết sức can con gái nhưng Mai Anh vẫn rất bức xúc, cho rằng Giang muốn sinh con cho Việt là vì sợ anh dồn hết tình cảm cho con gái.

Không biết nghe được câu được câu mất như thế nào mà Mai Anh lại khẳng định như vậy và làm ầm ĩ, nhưng mình nghĩ Giang sẽ không phải là người như vậy, chắc chắn có chuyện gì đó mà hai mẹ con đã nói với nhau nhưng Mai Anh lại nghe nhầm. Cuộc chiến căng thẳng đến mức mẹ Giang quyết định về quê. Chia tay con rể, bà bày tỏ không yên tâm vì Việt toàn tâm toàn ý với con gái riêng trong khi Giang lại kín tiếng, ít nói, ngại chia sẻ. 

Bà nhắc khéo Việt vì nhiều lần gọi điện cho vợ cũ, đánh tiếng là Giang đã nghe thấy hết. Một người mẹ vợ hiểu chuyện như vậy, thật đáng quý biết bao. Hiếm có bà mẹ nào có thể nói ra những điều đó với con rể đã qua một đời vợ như vậy. Thay vì mắng nhiếc, chửi rủa thì bà Thanh lại ân cần dạy bảo, đưa ra lời khuyên vừa không làm tổn thương con gái vừa không mích lòng con rể. Liệu bà Thanh sẽ dễ dàng rời đi như vậy sao?

Tập 5 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ sẽ được lên sóng vào tối nay trên VTV3 hứa hẹn những tình tiết hấp dẫn. Liệu câu chuyện mà Mai Anh nghe được có phải là sự thật? Giang sẽ làm gì để đáp trả Vũ hay nhẫn nhịn cho qua? Cùng mình đón xem vào tối nay nha.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Dự sẽ có "bão lớn" mẹ vợ - con chồng

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.