x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Chuyện tình yêu có không giữ mất mới tiếc

Lindo 12:12 - 06/05/2022

Trong tập 3 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, sau bao lần cứ tình cờ gặp lại nhau của Giang (Lã Thanh Huyền) và Vũ (Đào Chí Nhân) thì cuối cùng Giang cũng biết mình phải làm chung công ty với người yêu cũ. Không những thế, anh lại là sếp tổng của công ty nữa chứ, tôi thấy một tương lai sóng gió phía trước cho cả hai người. Nhưng trước tiên, tôi thấy Vũ dù đã có vợ và con trai, nhưng vẫn cảm thấy tiếc nuối khi gặp lại tình cũ, có phải đàn ông ai cũng như ai, phải mất rồi mới tiếc?

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 3: Vũ bất ngờ thành sếp của Giang

Đầu tiên, tôi khá bất ngờ khi Giang và Vũ trong quá khứ đã bên nhau được tận 7 năm, một khoảng thời gian đủ dài để hai người có thể hiểu hết được nhau. Chắc phải có lý do nào khủng khiếp lắm mới khiến hai người buộc phải chia tay, trong trường hợp này mọi lỗi lầm dường như thuộc về Vũ. Lúc ngồi nó chuyện với đứa em trai ở quán phở, anh cũng úp mở phần nào về lý do anh phải chia tay người yêu cũ, nhưng cũng không quên nói khi đó anh không thể nào làm khác được.

Tôi đoán có thể do lúc ấy, gia đình Vũ khó khăn, xảy ra chuyện nên anh phải lấy Trâm (Thùy Dương) để cứu vãn tình hình, đó là nguyên nhân tại sao Vũ có đủ sức để mua lại công ty rồi trở thành sếp tổng như ngày hôm nay. Tất nhiên tôi không phủ nhận khả năng của Vũ, vì dù có tiền mà không có tài thì cũng là người bỏ đi. Nhưng như Hào (Minh Hoàng) nói: “Thằng đàn ông nào phụ tình chẳng có lý do, nhưng không có lý do nào được chấp nhận hết”.

Đúng vậy, bất cứ ai phụ tình một người cũng có một lý do và lý lẽ thật hoàn hảo, nhưng tuyệt nhiên họ cho đó đúng, rồi buộc đối phương phải chấp nhận như một điều hiển nhiên. Mọi thứ còn trở lên tệ hơn gấp nhiều lần, khi chúng ta gặp những người đàn ông như Vũ, lúc chia tay cũng chia tay cho bằng được để rồi khi gặp lại người yêu cũ anh vẫn động lòng, bồi hồi và tình cảm khi xưa lại thổn thức thêm một lần nữa.

Như lời Minh Minh (Quỳnh Nga) nói, Vũ xứng đáng phải trả một cái giá thật đắt khi đã phụ tình cảm của Giang. Đã chia tay rồi nếu không thể làm bạn đối xử với nhau bình thường thì hãy xem nhau như người dưng để hai người có thể thoải mái sống. Vũ nói như đã thực sự tuyệt tình với Giang, nhưng tôi biết anh vẫn còn rất nhiều tình cảm với người yêu cũ, chính Vũ cũng xác nhận mình trong ngoài bất nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Phải khó khăn lắm, Giang mới vượt qua được cú sốc đó, ai lại không như vậy, chia tay một cuộc tình đã đi theo mình cả một quãng đời chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Vậy mà khi mình đã đi qua được khoảng thời gian khó khăn nhất, cuộc sống gần ổn định, người cũ lại bất ngờ xuất hiện như muốn xáo trộn cuộc sống của mình thêm một lần nữa.

Tôi biết Vũ vừa thương Giang, vừa tiếc nuối mối quan hệ đã cũ, nhưng anh cũng phải hiểu, hai người hiện tại đã có những gia đình riêng và điều cấm kị nhất là tiếp xúc với người cũ khi vẫn còn tình cảm. Tránh trường hợp người ta có thể đồn thổi “tình cũ không rủ cũng tới”. Tôi mong Vũ có tiếc cũng chỉ nên giữ trong lòng chứ đừng lộ nó ra bên ngoài như ý định, sẽ làm cả hai người mâu thuẫn với vợ chồng, tan cửa nát nhà mất thôi.

Nhưng trời đâu có chiều lòng người, phim mới chỉ đến tập 3, nhưng ý đồ xấu của Vũ đã hiện lên khá rõ ràng, dự sẽ có những câu chuyện, mâu thuẫn nảy lửa nổ ra trong tương lai gần. Mọi người hãy tiếp tục đón xem những tập mới của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để không bỏ lỡ tình tiết hấp dẫn nha.

>>>Xem thêm: CCVCNYC: Con cái luôn phải chịu tổn thương, khi hôn nhân cha mẹ đổ vỡ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.