x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 4: Mẹ vợ Việt bất ngờ đột kích

Chloe Nguyen 14:12 - 06/05/2022

Preview Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 4 tiếp tục hé lộ những mâu thuẫn bị đẩy lên cao trào trong gia đình Việt - Giang (Việt Anh - Lã Thanh Huyền). Đặc biệt là sự xuất hiện của mẹ Giang (Vân Dung) hứa hẹn nhiều tình huống bi hài.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam diễn vờ yêu thật, Hải Triều mất cả bồ và chuyên án

Mẹ của Giang bất ngờ lên nhà ở chung với con gái của con rể. Sự xuất hiện đột ngột của bà ở trong phòng Mai Anh (Quỳnh Trang) khiến cô hét toáng lên vì sợ hãi, buộc Việt phải đưa mẹ vợ ra ngoài. Thấy Mai Anh cư xử lạ lùng, mẹ Giang hỏi dò Việt thì anh nói tinh thần con gái mình đôi lúc không ổn định. Bà tưởng Việt nói thật liền lo ngại: "Ấy, tinh thần không ổn định thế này khó sống chung nhỉ?". 

Chắc Mai Anh cũng sốc lắm, chưa kịp làm quen với người mẹ mới thì bây giờ lại phải làm quen với “bà ngoại” cũng mới luôn. Đã thế còn đòi ở chung phòng, gì chứ thế hệ gen Z mình thấy sợ nhất là sống cùng phòng với người khác đặc biệt lại là người lớn tuổi như mẹ của Giang. Sự xuất hiện của mẹ vợ lắm chiêu này hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến hấp dẫn, mình nghĩ bà sẽ là người rèn giũa Mai Anh chứ Việt thì bó tay.

Thì ra mẹ Giang muốn ở chung với Mai Anh để... tiết kiệm tiền điện, tiền dọn dẹp. Khi chỉ còn Mai Anh với bố, cô bé nói thẳng rằng: "Bố có quả mẹ vợ bá đạo thật đấy, lão hà tiện gọi bằng cụ". Cô bé còn nói rằng mình hiện đang rơi vào tình trạng "thập diện mai phục” khiến Việt phải nhắc nhở con gái cẩn thận mồm miệng.

Trong khi đó, Việt lại tiếp tục khó xử khi một bên là vợ mới, một bên là con gái. Anh phải thức đêm chăm sóc Mai Anh bị sốt cao trong khi Giang cũng bị ốm. Định nhờ chồng lấy hộ bình nước nhưng nghe tiếng gọi giật của Mai Anh, Giang dỗi nói: "Thôi anh vào với con anh đi" và ngay lập tức anh làm theo điều vợ nói. Nhưng biết làm sao được, việc sống chung như thế này thật sự khó xử, nhất là khi đó là một cô bé lắm trò như Mai Anh. Có khi đây lại là chiêu trò để cô bé chia rẽ hai người.

Tội nghiệp Giang, từ lúc kết hôn đến giờ chưa có một ngày được sống hạnh phúc, thoải mái. Đường đường là kết hôn một cách chính thống, không can thiệp vào hôn nhân của ai ấy vậy mà bây giờ cô gái trẻ lại phải chứng kiến cảnh chồng chăm sóc con gái riêng ngay chính trong nhà của mình. Tủi thân lắm chứ, nhưng cô cũng nghĩ cho tâm trạng của Mai Anh và thông cảm cho cô bé, hiếm có mẹ kế nào rộng lượng như vậy.

Còn Minh (Quỳnh Nga), cô gái tôn thờ chủ nghĩa độc thân có cuộc gặp định mệnh với Quang Hào (Hoàng Jacob). Cô nàng bị thu hút bởi vẻ đẹp trai của "bé đường" và có hành động sàm sỡ khiến Hào khó chịu ra mặt, lập tức cảnh cáo cô nàng. Cô nàng này quả thật là cá tính, kiểu gì cũng sẽ say đắm anh chàng nào cho mà xem. Minh và Giang đúng là cặp bạn thân trái ngược, một bên dám nghĩ dám làm còn một bên thì lại luôn nhún nhường, chịu đựng.

Đó là những hé lộ tiếp theo trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 4. Minh sẽ làm gì trước thái độ của Hào? Mai Anh lại bày trò để chia rẽ bố và mẹ kế? Cùng đón xem vào tối nay để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 3: Vũ bất ngờ thành sếp của Giang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.