x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Vũ muốn giành giật lại người yêu cũ

Chloe Nguyen 16:12 - 06/05/2022

Vừa mới phát sóng nhưng Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đã hé lộ nhiều mối quan hệ chồng chéo. Cặp đôi Giang (Lã Thanh Huyền) - Việt (Việt Anh) kết hôn chưa bao lâu mà gặp phải hết chuyện này đến chuyện kia, từ chuyện con riêng của Việt - Mai Anh (Quỳnh Trang) cho đến sự xuất hiện của Vũ (Chí Nhân) - người yêu cũ của Giang hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết gay cấn.

Tưởng chừng Vũ là một anh chàng lịch thiệp, giàu có luôn tử tế với mọi người. Nhất là trong Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ tập 3, nhận ra Mai Anh nên anh kịp thời ứng cứu. Có ai mà ngờ được một người đàn ông có vẻ ngoài như vậy lại đạo đức giả. Qua lời nói mấp mé của Minh (Quỳnh Nga) thì mình cũng cảm nhận được kha khá tính cách của nhân vật này, không tự nhiên mà cả hai cô gái lại ghét anh ta đến như vậy.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 3: Vũ bất ngờ thành sếp của Giang

Mối quan hệ xung quanh Vũ cũng khù khoằm, anh ta là người yêu cũ của Giang, đồng thời cũng là ân nhân của Mai Anh - con gái Việt. Qua ánh nhìn của Mai Anh dành cho Vũ thì mình cảm nhận được sự ngưỡng mộ, hứng thú và có lẽ là khá có cảm tình với người đàn ông ga lăng và phong độ này. Nếu một ngày cô bé biết được Vũ lại là người yêu cũ của mẹ kế chắc sẽ bất ngờ lắm đây.

Càng éo le hơn khi Vũ lại chính là giám đốc mới trong công ty của Minh và Giang. Đúng là tình cũ không rủ cũng tới, không biết rằng đây là kế hoạch của anh nhằm cướp Giang về phía mình hay là do duyên số sắp đặt đây. Nhưng suy cho cùng thì cứ chạm mặt như thế này thì kiểu gì cũng có nhiều vấn đề xảy ra cho mà xem. Nhớ lần trước chỉ mới gặp nhau ở quán ăn nhưng anh ta đã bật đèn xanh ngỏ ý chở Giang về. Bây giờ chung công ty thế này không biết còn thêm chiêu trò gì nữa.

Dù biết Giang đã có chồng nhưng anh chàng vẫn không buông tha, chứng tỏ anh là loại người chẳng ra gì. Hoá ra khi xưa là do anh phụ tình Giang để cho cô ấy tổn thương biết bao nhiêu, vậy mà bây giờ lại trở lại định tổn thương cô, đùa giỡn trái tim cô một lần nữa sao. Mình nghĩ Giang bây giờ đã tỉnh táo hơn lúc trước, đối với Giang lúc này chỉ có Việt mà thôi. Đã vực dậy được sau những ngày tháng khổ sở, cô đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Dự là Vũ sẽ là người thứ ba chen chân vào cuộc sống của hai vợ chồng Giang - Việt, lúc đó Mai Anh sẽ biết được bộ mặt thật của anh ta. Có thể cô bé sẽ khá thất vọng vì điều đó, như vậy cô bé sẽ càng ngày càng mất thiện cảm với Giang. Trước đây đã khó hoà nhập được với mẹ kế, bây giờ lại càng thêm khó xử. Mình cũng rất mong chờ màn chạm trán của hai anh chàng Vũ - Việt xem như thế nào đây.

Tương lai có thể sẽ rất khó đoán, nếu Mai Anh thích Vũ thật thì càng gay cấn hơn. Không biết liệu anh ta sẽ làm gì để gây khó dễ cho Giang và Minh đây nữa. Sự xuất hiện của Vũ hứa hẹn sẽ càng thêm kịch tính, nếu Việt biết cả hai người phụ nữ trong nhà đều liên quan đến Vũ thì sẽ phản ứng như thế nào? Cùng mình đón xem những tập 4,5 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Chuyện tình yêu có không giữ mất mới tiếc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.