x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Lam bất chấp cố tỏ ra thân mật với Việt

Chloe Nguyen 17:40 - 03/06/2022

Trong tập 11 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Lam (Thúy Hằng) ngày càng quá quắt hơn khi có những hành động thân mật quá mức với chồng cũ Việt (Việt Anh). Đáng nói, cô còn tặng quà cho Việt ngay trước mặt Giang (Lã Thanh Huyền) với mục đích là để khiến cho cô ghen.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Việt yêu vợ nhưng chưa tâm lý bằng Vũ

Từ sau khi có sự xuất hiện của Lam thì gia đình của Việt - Giang lại càng thêm xào xáo. Chuyện là sau buổi liên hoan gặp mặt bạn học cũ tập trước, Việt và Giang ra về. Tuy nhiên, Lam vẫn cố tình lấy lý do để níu kéo Việt ở lại thêm một lúc. Lam công khai tặng nước hoa cho Việt và ôm hôn chồng cũ với lời nói rất khó nghe khiến Giang khó chịu ra mặt. Sau chuyện hôm nay, tôi mới nhận ra rằng không nên đi họp lớp mà mình không học để không gặp những tình huống hỡi ơi như Giang.

Tuy nhiên khi Việt giải thích đó là cách Lam khiến cho Giang ghen, cô bình tĩnh nói: “Có người mua quà cho anh em cũng đỡ tốn tiền”. Nghe xong Việt khen Giang là cao thủ số 1. Giang tiếp tục: “Sau anh cần đồ gì cứ nhắn thẳng cho chị ấy”. Tôi thật sự không hiểu tình huống oái oăm này, ai đời mà vợ cũ lại đi hôn chồng cũ ngay trước mặt vợ mới như vậy, nếu còn yêu còn thương thì sao lại ly hôn làm gì. Đã ly hôn thì đừng làm những điều thân mật như vậy, đến Việt còn chấp nhận điều đó thì tôi thật sự không hiểu nổi.

Rất may, Việt luôn trấn an vợ trước những hành động của Lam, anh hiểu tính của Lam hơn bao giờ hết. Cũng vì vậy nên tôi mới hiểu được cái tính cách của Mai Anh (Quỳnh Trang) là do đâu, cả hai mẹ con đều giống nhau, có cá tính mạnh và không ngại thể hiện tình cảm và luôn nghĩ rằng bản thân là trung tâm của cả vũ trụ.

Liên tục có những cử chỉ thân mật quá đà, tôi cho rằng biên kịch đang đẩy drama đi quá xa, kèm theo đó là sự vô lý đến khó hiểu. Thông thường, những người vợ cũ sau khi ly hôn sẽ chẳng muốn nhắc đến chồng cũ thậm chí họ còn oán trách, muốn quên đi nhưng đối với Lam lại khác, cô liên tục thân mật với Việt để khiến cho Giang ghen. Miệng thì vẫn kêu là bạn bè, vậy mà cứ gặp là hôn hít rồi đến hôm nay là vờ ngủ ở giường của Việt luôn. Xem ra Giang quá hiền lành nên mới bị Lam khống chế đến thế.

Với thái độ và tính cách của Lam thì tôi nghĩ câu chuyện này sẽ không dễ dàng dừng lại, cô sẽ không chấp nhận rằng cả hai đã ly hôn và sẽ quấy rầy hai vợ chồng đó dài dài. Chưa kể đến chuyện Vũ lại còn là người yêu cũ của Giang, khi cô biết chuyện tôi dám cá cô sẽ viện lý do đó để mách với Việt nhằm khiến Việt xích mích với Giang. Tôi thừa biết Lam ganh tị với Giang về mọi mặt như cả về tuổi tác, nhan sắc hay chuyện có được Việt. Vì vậy đây chính là cơ hội tốt để chia rẽ tình cảm của hai người.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mai Anh yêu Vũ bất chấp là ngốc nghếch

Chưa biết cô có còn tình cảm với chồng cũ hay do cô chỉ ganh tị với Giang nhưng tôi thấy cô vợ như Lam thì Việt ly hôn là đúng. Liệu rằng trong tương lai Lam sẽ còn bày ra trò gì để chia rẽ 2 vợ chồng Giang - Việt? Việt sẽ đứng về phía Giang nếu như biết chuyện cả Giang và con gái đều dính líu đến Vũ? Cùng mình đón xem Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ trên VTV3 để biết thêm những diễn biến mới nhất.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.