x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 12: Vợ cũ ngủ trong phòng của Việt

Chloe Nguyen 14:13 - 03/06/2022

Preview tập 12 bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn. Theo đó, trong tập 11, Lam (Thúy Hằng)- vợ cũ của Việt (Việt Anh) về nhà cũ nhân ngày giỗ bố chồng. Vừa tới nhà, Lam tỏ ra là người thông thuộc và thể hiện cô từng là chủ nơi này khiến Giang (Lã Thanh Huyền) không khỏi chạnh lòng. Đáng nói trong preview tập 12 còn, Lam còn quá quắt hơn khi cô nằm sóng soài trên giường 2 vợ chồng mới cưới.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 11: Vợ cũ hôn Việt trước mặt Giang

Đoạn trailer Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 12 bắt đầu với cảnh Lam uống hơi nhiều nên vô tư vào phòng Việt ngủ như một thói quen. Chứng kiến cảnh Lam nằm trên giường mình, Giang rất đỗi sửng sốt. Chưa hết, khi dọn giường, Giang bực bội khi thấy mùi nước hoa quen thuộc Lam tặng Việt. Biết ý vợ, Việt định ném lọ nước hoa đi. Giang nói với thái độ không vui: “Khỏi! Vợ cũ tặng cứ để đấy mà dùng. Lúc nào nhớ nhau thích xịt đâu thì xịt”.

Cũng trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 12, thấy Lam liên tục cư xử không đúng, Việt thẳng thắn góp ý: “Bây giờ Giang đã là vợ của anh, và chính cô ấy mới là người ra những quy tắc trong nhà này. Nếu em quá chén thì cố gắng kiểm soát hành vi của mình, quá là mất hay đấy”. Cô Lam này thật sự là lẳng lơ, bị chính chồng cũ chỉnh đốn như vậy không biết cô sẽ còn phản ứng như thế nào. 

Liên tục có những cử chỉ thân mật quá đà, tôi cho rằng biên kịch đang đẩy drama đi quá xa, kèm theo đó là sự vô lý đến khó hiểu. Thông thường, những người vợ cũ sau khi ly hôn sẽ chẳng muốn nhắc đến chồng cũ thậm chí họ còn oán trách, muốn quên đi nhưng đối với Lam lại khác, cô liên tục thân mật với Việt để khiến cho Giang ghen. Miệng thì vẫn kêu là bạn bè, vậy mà cứ gặp là hôn hít rồi đến hôm nay là vờ ngủ ở giường của Việt luôn. Xem ra Giang quá hiền lành nên mới bị Lam khống chế đến thế.

Với Mai Anh (Quỳnh Trang), cô bé vẫn si mê và nhất quyết theo đuổi Vũ (Chí Nhân) mặc cho anh đã khẳng định là có bạn gái. Mai Anh cố tình chờ ở quán cafe quen của Vũ để gặp anh, nhưng Vũ lại tỏ vẻ khó chịu và cho rằng mình bị đeo bám. Đúng lúc này, Việt Anh - bạn học và cũng là người thích thầm Mai Anh xuất hiện và chất vấn: “Thì ra cậu đến đây để gặp chú này à? Cậu thích chú này à?”. Mai Anh cho rằng Việt Anh là kẻ bám đuôi thì nhận được câu trả lời: “Cậu mới là người đang bám đuôi người ta đấy. Chính cậu bám đuôi ông ấy còn gì?”.

Cậu bạn này còn dọa Mai Anh rằng sẽ mách bố của cô vì cô thích và đeo đuổi một người đáng tuổi bố mình. Chưa biết rõ thực hư như thế nào nhưng cậu bạn này có lẽ hơi vội vã và phản ứng có phần hơi quá đà. Chưa kể nếu như Việt Anh có cảm tình với Mai Anh nhưng vì chuyện Mai Anh thích người khác mà phản ứng như vậy cũng tôi nghĩ cũng khá mất điểm trong mắt cô bé.

Sau lời nhắc nhở của Việt, liệu Lam có cư xử chừng mực, giữ khoảng cách hơn với chồng cũ? Liệu Việt sẽ phản ứng thế nào khi biết con gái của mình đang thích một người lớn tuổi. Hơn nữa, đó lại là người yêu cũ của Giang- vợ của anh hiện tại? Giang sẽ làm gì trước tình cảnh chướng tai gai mắt? Đón xem Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 12, phát sóng lúc 21h40 ngày 3/6 trên VTV3 để biết thêm chi tiết. 

>> Xem thêm: Quỳnh Trang - con gái Việt Anh trong CCVCNYC: Nhân tố VTV triển vọng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu như bạn cũng thích Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.