x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mai Anh còn hiểu chuyện hơn cả Lam

Lindo 16:12 - 04/06/2022

Trong tập 12 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Lam (Thúy Hằng) vẫn chưa chịu buông tha cho chồng cũ và Giang (Lã Thanh Huyền). Tôi xem phim mà tức lắm, không hiểu sao lại có một người phụ nữ trơ trẽn như vậy, phải chăng chị đang cố lấy tình yêu để bao biện cho những hành động sai trái của mình? Đến Mai Anh (Quỳnh Trang) còn hiểu chuyện, còn Lam thì vẫn cố chấp, có thể cô biết mình sai nhưng vẫn cố gắng “quậy đục nước” không cho người khác được hưởng hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Lam bất chấp cố tỏ ra thân mật với Việt

Tôi khá bất ngờ trước thái độ của Mai Anh, cứ tưởng cô bé phải theo phe mẹ khi Lam kể ra những câu chuyện của buổi tối hôm qua, nhưng Mai Anh đã thừa biết tính cách của mẹ và đủ lớn để nhìn nhận cái đúng, cái sai trong sự việc đó. Đây là một tín hiệấngnv mừng, nó cho thấy Mai Anh đã sẵn sàng mở lòng với Giang, miệng gọi cô nhưng hẳn trong lòng đã ưng thuận cô vợ mới của bố là người mẹ thứ hai của mình.

Thế mới biết cứ kiên trì đi rồi mọi điều tốt sẽ đến thôi, sóng gió vẫn còn phía trước nhưng việc Giang thân thiết được với Mai Anh là một bước tiến lớn, tôi nghĩ Giang cũng đang rất vui vì chuyện này. Lúc nói chuyện với Minh Minh (Quỳnh Nga), cô vui vẻ ra mặt, đã thế đang giận chồng nhưng lại được con chồng an ủi thì còn gì bằng phải không nào. Đứa trẻ mới ngày nào còn là thứ ngăn cách tình cảm của hai vợ chồng, giờ lại như một cầu nối, hàn gắn tình cảm của hai người.

Sau bao nhiêu điều tiêu cực bủa vây lấy không gian của phim, cuối cùng tôi cũng có thể tìm ra được một sự tích cực, nó tuy nhỏ nhưng biết đâu có thể soi sáng phần nào cuộc sống hôn nhân, gia đình u tối của Giang. Ba người chung một nhà bây giờ đã có thể hạnh phúc, thoải mái với nhau hơn một chút rồi, Việt (Việt Anh) không phải đau đầu nghĩ cách cân bằng tình cảm giữa vợ và con gái, Mai Anh không cần dè chừng và Giang đã yên lòng hơn rất nhiều.

Thế đó, một đứa trẻ trải qua một lần đổ vỡ của cha mẹ đã biết quý trọng tình cảm gia đình, luôn tìm cách để hàn gắn nó, tránh quá khứ lặp lại, nhưng người lớn như Lam lại không bao giờ chịu hiểu. Cô luôn miệng nói ngày xưa do hai vợ chồng còn trẻ, bồng bột chưa thể suy nghĩ thấu đáo nên mới để hôn nhân đi đến hồi kết. Nhưng người ta nói “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, bản tính của Lam vẫn luôn nóng nảy, tôi thấy cô như luôn muốn độc chiếm mọi thứ nên hiện tại nếu cuộc hôn nhân không đổ vỡ thì chắc chắn cũng không thể hạnh phúc.

Việt còn tiết lộ chính Lam là người muốn kết thúc cuộc hôn nhân này, anh đã chiều theo ý của cô ngày đó. Tôi nhớ lại những lời Minh Minh nói với Giang và thấy nó cũng có lý đó chứ, chắc ngày đó Lam muốn ly hôn với chồng để được chứng kiến một người đàn ông đau khổ hậu ly hôn, nhưng cô đã không được như ý, Việt đã tìm được cô vợ trẻ, xinh đẹp, đảm đang hơn Lam gấp vạn lần.

Tôi nghĩ cái thái độ của Lam chỉ làm cho Việt cảm thấy cuộc ly hôn này anh không có gì phải hối hận, Lam càng tỏ thái độ thì hình ảnh của Giang lại càng được đề cao hơn. Một người phụ nữ vị tha, nữ công gia chánh có đủ, đúng chuẩn của một người phụ nữ của gia đình. Nếu Lam không sớm hiểu ra chuyện, cuối cùng cũng chỉ thiệt cho cô thôi, Việt đã tôn trọng vợ cũ hết mực nên cô đừng tự đánh mất nó như cái cách đánh rơi hôn nhân trong quá khứ, đến lúc ấy chắc Mai Anh cũng không còn tô trọng mẹ mình nữa.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Việt yêu vợ nhưng chưa tâm lý bằng Vũ

Nhưng tôi cảm nhận được tất cả câu chuyện vừa rồi chỉ như một khởi đầu, báo hiệu một tương lai chẳng êm ả, công ty của Vũ bắt đầu phải nhờ đến sự giúp đỡ của Lam, hai người hợp tác làm ăn chắc chắn sẽ chạm mặt nhau nhiều và Giang chắc chắn cũng sẽ mắc phải những rắc rối không đáng có. Hãy đón xem những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để biết Giang sẽ phải đối mặt với những biến cô gì trong tương lai nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.