x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

CCVCNYC: Thương con sai cách, mẹ Giang làm gia đình con xào xáo thêm

Lindo 12:12 - 13/05/2022

Trong tập 5 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tiếp tục lại là mâu thuẫn giữa mẹ vợ và con riêng của chồng, điều này khiến Giang (Lã Thanh Huyền) rất đau đầu không biết phải giải quyết thế nào cho đúng. Chuyện bà Thanh (Vân Dung) thương con gái, biết tính con hay cam chịu nên lặn lội lên tận thành phố để vun vén cho con, ai cũng có thể hiểu, nhưng cách làm của bà lại hoàn toàn sai.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 5: Mai Anh biết âm mưu của mẹ kế

Cuộc sống của Giang sau khi lấy chồng vốn dĩ đã chẳng dễ dàng khi con gái riêng của Việt (Việt Anh) quyết định dọn về sống chung với bố. Tôi tin Mai Anh (Nguyễn Quỳnh Trang) không có ý định giành bố hay giữ của gì đâu, chỉ là cô bé muốn ở ngôi nhà đã từng có sự hiện diện của ông nội, chỗ dựa tinh thần duy nhất của Mai Anh vào lúc này. Nhưng mẹ kế sống chung với con chồng xưa nay hiếm khi hòa thuận, Mai Anh lại có một quá khứ không hạnh phúc nên cô bé lại càng khép kín hơn trong mọi chuyện.

Giang rất giỏi chịu đựng nên cô đã từng bước, từng bước ân cần, nhẹ nhàng xích lại gần Mai Anh hơn. Tôi lại càng cảm thấy nể phục Giang vì cái tính vị tha của cô, mỗi lần Minh Minh (Quỳnh Nga) nói điều không tốt về con gái riêng của chồng là Giang bênh vực Mai Anh ngay. Nhưng khi mọi chuyện chưa đâu vào đâu, bà Thanh lại xuất hiện làm cho mọi chuyện rối lên hết cả.

Có thể Minh Minh nói đúng, nếu Giang không thể nói ra nỗi lòng của mình thì hãy để cho mẹ thay mình nói hết ra. Nhưng đôi khi nói hết ra cũng không phải cách giải quyết, nhất là với người bộc tuệch bộc toạc, nói không giữ ý như bà Thanh. Từ một chuyện bình thường, ý muốn chính đáng của một người vợ, Giang muốn có một đứa con chung với chồng, nhưng do bà Thanh nói không đúng lúc, cũng không biết lựa lời nên dường như nó đã trở thành một việc sai trái.

Với một đứa trẻ nhạy cảm như Mai Anh, phản ứng của cô bé cũng hoàn toàn dễ hiểu, trẻ con không hiểu chuyện đã đành, nhưng người lớn cũng không giữ ý, không biết chọn cách lựa lời để cho mọi chuyện êm xuôi. Cũng may mắn Giang đã thấu hết mọi chuyện nên cũng không giận mẹ, con gái biết những lời mẹ nói ra cũng chỉ xuất phát từ tình thương của một người mẹ, không muốn con phải khổ.

Tôi cũng xúc động khi thấy cảnh hai mẹ con ôm nhau khóc. Sau tối đó, bà Thanh lại về quê, dường như bà đã hiểu ra lời Giang và không còn quá lo lắng cho con gái nữa. Nhưng mẹ cũng không quên dặn dò con rể quan tâm đến vợ mình hơn, Giang biết hết chuyện, cũng biết tủi thân, cô chỉ không nói ra và một mình cam chịu cho đến phút cuối.

Nói về Việt, nhiều lúc tôi cũng thấy khó cho anh, người đàn ông phải đứng giữa hai sự lựa chọn còn khó hơn lên trời. Vừa làm chồng, vừa làm cha, chuyện hòa hợp hai người phụ nữ trong một gia đình khiến cho Việt phải vò đầu bứt tóc cũng chẳng nghĩ ra cách để hòa hợp được Giang và Mai Anh. Trong thời gian sắp tới, có thêm chuyện xảy ra tôi nghĩ chắc Việt bất lực luôn quá. Hiện tại, Vũ (Đào Chí Nhân) biết người yêu cũ đã có chồng nhưng vẫn tiếp cận Giang với hi vọng nối lại tình xưa.

Chắc chắn trong những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ sẽ rất hấp dẫn khi mâu thuẫn nổ ra, các mối quan hệ được khai mở. Nên mọi người cứ tận hưởng cảm giác bình yên trước cơn bão này đi, chừng đó chuyện xảy ra vẫn chưa là gì với những diễn biến trong những tập phim sắp tới đâu.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Chuyện làm mẹ kế của gái còn son

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.