x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 6: Vũ bị bẽ mặt trước nhân viên

Chloe Nguyen 14:12 - 13/05/2022

Tập 6 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đã hé lộ preview với những diễn biến thú vị. Đã biết trước chuyện Vũ (Chí Nhân) về cùng công ty với Giang (Lã Thanh Huyền) và Minh (Quỳnh Nga) sẽ xảy ra hàng loạt những rắc rối nhưng không ngờ nó lại xảy ra nhiều và căng thẳng đến như vậy. Điển hình là trong tập này, Minh đã dằn mặt người yêu cũ của Giang ngay chính trong cuộc họp có sự tham gia của nhiều nhân viên.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Dự sẽ có "bão lớn" mẹ vợ - con chồng

Trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 6, Vũ chủ động gặp riêng Giang trong phòng làm việc và ngỏ ý muốn nhận sự giúp đỡ của cô trong thời gian sắp tới. Điều này vốn nằm trong nhiệm vụ của Giang nên cô vui vẻ đồng ý. Tuy nhiên khi chuẩn bị rời đi, Giang trở nên ngập ngừng, dường như có điều gì muốn nói với Vũ. 

Anh chàng Vũ rõ là vẫn luôn muốn tiếp cận cô người yêu cũ nên mới kiếm cớ mong sự giúp đỡ vậy để được gặp cô nhiều hơn. Giữa giám đốc và nhân viên bình thường nhưng lại gặp nhau riêng trong phòng làm việc như này liên tục thì mình thấy không hợp lý chút nào, có khi các nhân viên khác thấy lại nghĩ này nghĩ nọ với Giang. Chẳng biết Giang đang định nói gì, không lẽ cô nàng sẽ nói rằng không muốn gặp riêng anh ta và mong anh giữ khoảng cách, không lạm quyền.

Cũng trong tập này, cả công ty đi ăn tiệc ở ngoài, Minh đã mượn dịp nâng ly cạn chén mà bóng gió chuyện vì sao cô không thích đàn ông đến thế. Minh đóng vai Giang để nói Vũ bội bạc bạn thân sau mối tình 10 năm, yêu nhau say đắm nhưng lại đi cưới vợ ngay lúc đó, để cô lại một mình với nỗi đau khổ luôn dằn vặt. Vũ ngồi tím mặt dù câu chuyện chỉ có mình với Giang và Minh hiểu. 

Hoá ra là như vậy, ban đầu còn tưởng là Minh nói chuyện của cô ấy thật nhưng nhìn sắc mặt của Vũ là hiểu ngay vấn đề. Chia tay bạn gái để đi lấy vợ sang, ly hôn rồi lại muốn quay về với bạn gái, nếu tất cả những gì anh muốn đều có thể thực hiện thì coi như anh quá xem thường Giang rồi. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy đâu, sao khi xưa kết hôn với cô gái khác, anh không nghĩ đến cảm xúc của Giang đó, vậy mà lúc này cứ làm ra vẻ bản thân đã thay đổi. Bởi vậy nên Minh mới ghét đàn ông là vậy.

Trong diễn biến khác, mối quan hệ giữa Mai Anh (Quỳnh Trang) và Giang vẫn vậy. Cô bé đã hỏi bố về mẹ kế trong khi đang cùng ngồi với nhau ăn sáng. Mai Anh hỏi bố “cô Giang đâu”. Việt cho biết từ hôm qua đến giờ anh chưa nhìn thấy Giang và hỏi hai người đã làm lành chưa. Mai Anh ngập ngừng khiến Việt phải hỏi lại: “Con nói dối bố đúng không?” Nghe vậy, cô bé tỏ ra khó chịu và lập tức nghĩ xấu cho mẹ kế: “Cô ấy lại mách lẻo với bố à?”.

Giống hệt như lần trước, Mai Anh bắt Giang phải ăn tối ở ngoài để cho cô thỏa thích mời bạn bè về nhà. Lo sợ bố biết nên Mai Anh đã giấu cả chuyện đó, không hiểu vì sao bố biết nên cũng nghĩ rằng mẹ kế đã mách lẻo. Nhưng sự thật Giang lại chẳng làm gì, vậy mà lúc nào cô bé này cũng nghĩ xấu cho mẹ kế. Tội nghiệp cho Giang, có uất cách mấy cũng im lặng nhẫn nhịn.

Liệu đã có chuyện gì giữa Giang và Mai Anh? Giang định nói gì với Vũ? Vũ sẽ phản ứng thế nào trước những lời khiêu khích của Minh? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời mọi người đón xem trực tiếp phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 6 vào tối nay nha.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 5: Mai Anh biết âm mưu của mẹ kế

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.