x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thúy Hằng CCVCNYC: Toàn "cân" vai khó, không mưu cầu sự nổi tiếng

Huế Ex 08:13 - 14/05/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là bộ phim nối sóng Anh Có Phải Đàn Ông Không trên khung giờ vàng của VTV. Bộ phim khai thác những khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người trong cuộc sẽ khiến người xem có thêm nhiều góc nhìn trước những lựa chọn và quyết định. Tôi xem phim mà cảm thấy đề tài thực sự thú vị, đáng để dõi theo dù chủ đề gia đình cũng đang có Thương Ngày Nắng Về rất hay. 

Ngay từ tập phim đầu tiên, những mâu thuẫn đã xuất hiện hứa hẹn những phần phim cao trào thú vị sau này. Bộ phim đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình với dàn diễn viên quy tụ toàn những gương mặt "hot hit". Bên cạnh những tên đã quá “quen mặt” với khán giả như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga hay Chí Nhân, tôi còn vô cùng bất ngờ với sự tái xuất màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp Thúy Hằng.

 >>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chị chồng Vân Khánh bị ghét, Thu Hà lường trước

Trong phim, Thúy Hằng đảm nhận vai diễn vợ cũ của Việt (Việt Anh), người ρhụ nữ vừa sắc sảo, chủ độnɡ, nồnɡ nhiệt vừa ρhónɡ khoánɡ, chịu chơi ᴠà bất cần. Tuy nhiên, sâu thẳm tɾonɡ cô ᴠẫn là nɡười đàn bà sợ thiệt thòi, ɡhen tị tɾonɡ chuyện tình cảm. Đây là vai diễn khó, mang nhiều trải nghiệm và nội tâm tâm sâu sắc.

Sở hữu tài năng diễn xuất và visual xứng đáng nằm trong hàng ngũ mỹ nhân màn ảnh Việt, Thuý Hằng được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên khi sở hữu hình thể đẹp miễn chê. Nữ diễn viên sinh năm 1982 được khán giả chú ý qua hàng loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Lửa Ấm, Những Đứa Con Của Làng,... và đặc biệt ấn tượng với khán giả qua vai diễn Hoài Anh trong Bí Mật Eva

Giai đoạn năm 2015, Thúy Hằng giành được giả Nữ diễn viên chính xuất sắc nhau sau vai diễn Yến Trong bộ phim Cuộc Đời Của Yến. Đây được xem là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong diễn xuất của cô. Tuy nhiên sau đó cô lại lựa chọn hướng đi mới với công việc kinh doanh và liên tiếp khiến khán giả tiếc nuối khi từ chối hai bộ phim làm mưa làm gió của VFC lúc bấy giờ là Quỳnh Búp BêNàng Dâu Order.

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất thành công, ngoài đời thực Thúy Hằng còn rất “có lộc” khi lấn sân sang kinh doanh. Không tham gia quá nhiều phim ảnh, nhưng lần xuất hiện nào cô cũng “cân” toàn vai diễn khó. Năm 2020, nữ diễn viên tạo được ấn tượng khi tham gia trong phim Truyền Thuyết Về Quán Tiên. Bên cạnh cảnh “bồng lai tiên cảnh” gây chú ý thì tôi thấy diễn xuất của Thúy Hằng được khen ngợi. Với từng câu thoại, ánh mắt, cử chỉ đều thể hiện được hình ảnh của một người phụ nữ đã trải qua 5 năm khắc khoải chờ chồng.

 >>>Xem thêm: Mỹ nhân VFC xả ảnh “gét gô” biển: Song Huyền bốc sao bằng Phương Oanh 

Tôi có nghe nói Thúy Hằng quan niệm nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi, cô thích kinh doanh và muốn tập trung cho nó. Việc đi làm phim là để thỏa mãn đam mê, chứ không phải vì tiền hay danh vọng, chính vì vậy mà cô rất ít khi đi diễn. Thúy Hằng ngoài đời là một CEO năng động, sành điệu, mạnh mẽ và độc lập. Thú vui của cô chính là công việc và cuối tuần được chơi cùng các con. Là người không thích ồn ào, thậm chí lúc ra đường, lỡ có ai nhận ra mình là diễn viên, cô cũng thấy ngại. Có lẽ cô ấy khác biệt với nhiều nghệ sĩ trong showbiz nhỉ?

Trái ngược với những vai diễn mà cô thường hay đóng, ngoài đời Thúy Hằng lại có hôn nhân rất viên mãn, ông xã của nữ diễn viên là người Nhật, vợ chồng cô có cùng nhau 2 người con. Hiện tại người bạn đời của Thúy Hằng đang làm việc ở Nhật, chồng cô thỉnh thoảng vẫn “lén lút” xem phim cô đóng và dù không thích thì vẫn luôn ủng hộ cô hết mình.

Cũng như nhiều người chọn cho mình một thú vui, cô vẫn chọn niềm vui là được đóng phim. Với Thúy Hằng, việc đi làm phim là để thỏa mãn đam mê, chứ không phải vì tiền hay danh vọng. Sau thời gian dài vắng mặt, sự trở lại màn ảnh với dự án đình đám Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ khiến tôi vô cùng thích thú.

Tôi mong rằng, với lần tái xuất này, Thúy Hằng sẽ tìm lại được "cái chất" trong diễn xuất của cô. Sự nghiệp thành công cùng gia đình viên mãn chắc chắn sẽ là động lực, “bàn đạp” để cô hết mình với đam mê nghệ thuật.

>>>Xem thêm: Quang Trọng khoe visual bị khịa: “Bách dứt tình cũ để yêu Vân chưa?”

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.