x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Choo Ja Hyun và dàn sao Hoa Hồng Có Gai dính "lời nguyền" hôn nhân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:05 - 16/07/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có nghe được thông tin về việc ông xã Choo Ja Hyun dính nghi án không chung thủy. Bạn biết không? Vừa nghe tin đồn này, suy nghĩ đầu tiên của mình là: “Chắc bộ phim Hoa Hồng Có Gai bị dính lời nguyền”, bởi lẽ, các diễn viên trong phim đều trục trặc về hôn nhân.

Choo Ja Hyun

Đầu tiên, mình xin được nói về nữ chính của siêu phẩm Hoa Hồng Có Gai trước vậy. Đến từ xứ sở kim chi nhưng sau khi tiến quân sang thị trường Trung Quốc, Choo Ja Hyun mới gặt hái được thành công trong sự nghiệp, trở thành nữ diễn viên được nhiều người yêu mến với những bộ phim như Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, Hồ Tiên, Vũ Nhạc Truyền Kỳ...

Đặc biệt, sắm vai nữ chính trong Hoa Hồng Có Gai (2011), sự nghiệp của Choo Ja Hyun bước lên một tầng cao mới. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì bộ phim này đã ngồi vững trên vị trí quán quân rating của Cbiz trong nhiều năm liền. Một thành công vô cùng vang dội đúng không nào?

Năm 2015, Choo Ja Hyun công khai tình yêu với nam diễn viên Cbiz chẳng mấy tên tuổi Vu Hiểu Quang và đăng ký kết hôn sau 2 năm gắn bó. Mãi đến năm 2019, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ, tay trong tay tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Dù sắp đến tuổi 40, cô vẫn quyết sinh con cho ông xã, chẳng màng việc đối mặt với những biến chứng nguy hiểm trong quá trình sinh nở.

Cặp đôi Hoa – Hàn này từng là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Cbiz. Nhìn vào những hành động dịu dàng của Vu Hiểu Quang dành cho Choo Ja Hyun khi tham gia show truyền hình, mình cũng mừng thay cho người đẹp vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào, được hạnh phúc mỹ mãn sau tuổi thơ bất hạnh, bị người nhà hắt hủi.

Thế nhưng mới đây, giới phóng viên lại “chộp” được hình ảnh ông xã Choo Ja Hyun thân mật với gái lạ. Mặc dù Vu Hiểu Quang đã phủ nhận lùm xùm tình ái nhưng cá nhân mình cảm thấy việc anh thản nhiên để cô gái kia ngồi lên đùi một cách thân mật như vậy thì có gì đó sai sai rồi!

Chưa kể, trước đó, vào năm 2016, Vu Hiểu Quang từng bị “bắt quả tang” thân mật nắm tay một người phụ nữ. Khi ấy, tài tử giải thích rằng người này là bạn học đại học “không phải người thân nhưng còn hơn cả người thân” của mình. Ơ kìa! Đây chẳng phải là “em gái mưa” trong truyền thuyết mà hội chị em e ngại nhất hay sao?

Giờ đây, có nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng cô gái năm 2016 và cô gái ngồi lên đùi của Vu Hiểu Quang là cùng một người các bạn ạ! Nếu thật sự là vậy thì tội cho Choo Ja Hyun quá rồi! Người đẹp xứ Hàn từng công khai cho biết cô không chấp nhận được việc bị phản bội trong tình yêu. Vậy nên cuộc hôn nhân này có bền chặt được nữa hay không thì mình cũng không biết đâu nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Lăng Tiêu Túc

Nam chính Hồng Thế Hiền trong Hoa Hồng Có Gai do Lăng Tiêu Túc thể hiện quả thực là một trong “tứ đại tra nam” của màn ảnh Hoa ngữ, khiến mình chẳng thể nào yêu thương nổi. Chính vì vai diễn này, tài tử họ Lăng còn từng bị khán giả ghét lây nữa cơ!

Lăng Tiêu Túc và Diêu Thần.

Đặc biệt, vào năm 2011, khi Lăng Tiêu Túc ly hôn với Diêu Thần – “thanh mai trúc mã” đã gắn bó nhiều năm. Nam diễn viên bị nghi ngờ có quan hệ ngoài luồng với chân dài quyến rũ Đường Nhất Phi và trở thành “tra nam” bị netizen chỉ trích nặng nề, nhận đủ “gạch” để xây biệt thự.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác thì chính Diêu Thần mới là người nhiều lần không chung thủy, khiến Lăng Tiêu Túc không thể chịu đựng nổi và bắt đầu “ông ăn chả, bà ăn nem”. Cụ thể sự tình ra sao thì có lẽ chỉ có người trong cuộc mới biết được, mình cũng không tiện bàn luận nhiều hơn.

Giờ đây, Lăng Tiêu Túc đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ hiện tại là Đường Nhất Phi – người từng bị cho là kẻ đã chen chân vào cuộc hôn nhân của anh và Diêu Thần. Sự nghiệp của anh cũng chẳng được như xưa sau lùm xùm chấn động, khiến mình tiếc nuối thay cho tài năng của nam diễn viên này.

Lý Thể Hoa

Nữ diễn viên Lý Thể Hoa – người vào vai “tiểu tam” Ngãi Lợi trong Hoa Hồng Có Gai cũng chẳng thoát khỏi “lời nguyền”. Năm 2019, người đẹp này vừa khiến mình xuýt xoa khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, lên xe hoa với bạn trai ngoài showbiz. Cứ ngỡ Lý Thể Hoa sẽ có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn thì ai ngờ, chỉ sau hơn 1 năm, mỹ nhân TVB đã nhanh chóng ly hôn, quay trở lại với hội độc thân.

Về nguyên nhân Lý Thể Hoa đường ai nấy đi với chồng cũ thì không ai rõ. Chỉ biết rằng, hiện tại, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, chẳng hề bị ảnh hưởng chút nào sau lần “qua sông lỡ đò” này.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Có thể thấy được 3 diễn viên chủ chốt của Hoa Hồng Có Gai đều dính “dớp” ly hôn, trong đó, 2 người đã “toang” rồi, còn nữ chính Choo Ja Hyun thì bị “phim vận vào đời”, bị phản bội trên màn ảnh, ngoài đời cũng rạn nứt hôn nhân. Quần Chúng Thích Ăn Dưa nghĩ, thế này thì chắc phải có “vía” gì đó rồi đúng không các bạn?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.