x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Chris Evans đòi đóng Star Wars, không muốn trở lại vai Captain

Pa Bích 08:35 - 21/06/2022

Pa Bích mới biết tin rằng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Chris Evans tiết lộ rằng anh thực sự muốn trở thành một phần của vũ trụ điện ảnh Star Wars

Cụ thể, Chris Evans đã chia sẻ với MTV News về mong muốn được tham gia Star Wars. Tài tử nói: “Tại sao không phải là Star Wars? Chúa ơi, tôi rất thích được tham gia Star Wars! Tôi sẽ làm bất cứ điều gì. Ngay cả khi chỉ là vai quần chúng, tôi cũng sẽ rất vui… Tôi đóng vai Wookie cũng được, thật tuyệt. Chỉ cần đưa tôi vào. Tôi sẽ làm điều đó. Tôi sẽ nhận hết."

Bạn biết rồi đó, Chris Evans là ngôi sao hạng A tại Hollywood với sự nghiệp diễn xuất vô cùng hoành tráng. Màn trình diễn ấn tượng nhất của Chris chính là vai Captain America trong MCU. Chris thật sự hợp với hình tượng anh hùng và những nhân vật tương tự vậy.

Xem xét điều này, Chris Evans góp mặt trong series Star Wars là hoàn toàn khả thi. Hơn nữa, Disney được cho là đang tìm cách mở rộng vũ trụ Star Wars sang lĩnh vực truyền hình trên Disney+ trong những năm tới và Chris hoàn toàn có thể tìm được một vai phù hợp trong đó.

Trái ngược với sự hào hứng khi tham gia Star Wars, Chris Evans dường như không có ý định quay trở lại với phim siêu anh hùng, và nếu có thì cũng sẽ không phải là vai Captain America.

Trong cuộc phỏng vấn tại buổi quảng bá Lightyear với MTV, Chris Evans đã chia sẻ về việc trở lại với vai Johnny Storm: "Chúa ơi, điều đó thật sự tuyệt vời chứ? Điều đó tuyệt mà phải không? Không, không ai nói với tôi về điều đó. Ý tôi là, tôi không còn có vẻ ngoài giống với lúc đó nữa. Gần 20 năm trước rồi còn gì. Ôi trời, tôi già rồi. Nhưng tôi thực sự yêu thích nhân vật đó, nhưng tôi nghĩ… không phải bây giờ Marvel Studios đang khởi động lại Fantastic Four sao?”

>> Xem thêm: Sebastian Stan suýt là Captain America, Chris Evans có vai nhờ 2 người

Anh cũng nói thêm rằng việc trở lại với vai Human Torch dễ dàng và thiết thực hơn Captain America: “Bạn có hiểu ý tôi không? Captain America thật sự là vai diễn rất quý giá đối với tôi. Và bạn biết đấy, tôi gần như không muốn xen ngang vào hành trình đẹp đẽ mà Cap đã thể hiện trên màn ảnh. Nhưng Johnny Storm, tôi cảm thấy như anh ấy chưa trọn vẹn, do trước đó Marvel chưa lấy lại được ”đứa con" này của mình. Vì vậy, tôi yêu thích vai diễn đó và bạn biết đấy, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

>> Xem thêm: Chris Evan tuyên bố đã sẵn sàng từ bỏ vai diễn Captain America

Pa Pích thấy, Chris Evans rất muốn trở lại với vai Human Torch trong đa vũ trụ của MCU. Anh tham gia vai diễn này vào năm 2005 trong bộ phim Fantastic Four của hãng phim Fox. Đây là nỗ lực đầu tiên để đưa nhóm siêu anh hùng đầu tiên của Marvel trở thành người thật, nhưng cả Fantastic Four và phần tiếp theo của nó, Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007) đều thất bại. Tuy vậy, Chris vẫn sẵn sàng trở lại với vai Johnny Storm, nếu Marvel Studios làm phim về Fantastic Four.

Thật ra Pa Bích thấy đó là một quyết định sáng suốt của Chris Evans. Đúng là ai cũng tiếc vì không còn thấy Cap của Chris trên màn ảnh nữa nhưng hành trình của anh tại MCU đã đủ trọn vẹn. Chúng ta nên để mọi thứ kết thúc ở đó trước khi nó ô dề. Mặt khác, Star Wars lại là một sự lựa chọn hay cho Chris, vì ít nhất là nó mang đến cho anh những trải nghiệm và thách thức mới, biết đâu lại vượt qua được cái bóng của Captain America thì sao.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Blog sao Âu Mỹ

Chris Evans và các ngôi sao Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim chiếu rạp và phim Âu Mỹ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.