x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika

Thi Zun 19:00 - 25/05/2022

Tôi đã vô cùng háo hức khi biết tin, loạt phim truyền hình đình đám khắp thế giới những năm đầu thập niên 1970 - Maika, Cô Bé Từ Trên Trời Rơi Xuống vừa có phiên bản Việt. Đó là dự án điện ảnh mang tên Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác do đạo diễn Hàm Trần cầm trịch. Bên cạnh nội dung đầy mong đợi thì còn một điều khiến tôi cực kỳ hy vọng ở tác phẩm này, đó chính là sự góp mặt của dàn diễn viên nhí cực tài năng. 

Chu Diệp Anh 

 Trong phim Maika, Chu Diệp Anh vào cô bé Maika - người ngoài hành tinh đúng nghĩa “từ trên trời rơi xuống”. Phi thuyền của Maika gặp sự cố nên phải hạ cánh khẩn xuống Trái Đất và cần liên lạc với tàu mẹ để sửa phi thuyền. Từ đây, cô bé đã gặp gỡ Hùng - cậu bạn nam chính của phim và cùng nhau tìm kiếm cách để kết nối với tàu mẹ, thực sự là “ét o ét” luôn á.

Cá nhân tôi thấy, Maika là một nhân vật chẳng dễ thể hiện tí nào khi vừa phải toát lên được sự ma mị của bé gái sở hữu năng lực đặc biệt nhưng vẫn phải giữ nét ngây thơ của một đứa trẻ. Và ngay khi biết Chu Diệp Anh sẽ đảm nhiệm vai diễn này, tôi đã hoàn toàn mất đi sự lo lắng ban đầu. Bởi lẽ, nhóc tỳ này không chỉ có ngoại hình búp bê siêu hợp với Maika mà còn là một diễn viên rất giàu kinh nghiệm.

Thực tế, Chu Diệp Anh không phải là gương mặt quá xa lạ với làng phim Việt. Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng cô bé đã từng tham gia rất nhiều dự án điện ảnh và truyền hình khác nhau như Ngược Chiều Nước Mắt, Ông Ngoại Tuổi 30, Hướng Dương Ngược Nắng… Ở phim Hướng Dương Ngược Nắng, Chu Diệp Anh gây sốt với vai Cami - con gái của Hoàng do nam diễn viên Việt Anh thủ vai. 

Cami có vẻ ngoài lém lỉnh, dù nhỏ xíu nhưng đã có cá tính, phản ứng cực mạnh khi bố có bạn gái khiến cho nữ chính của phim một phen chao đảo trước nàng công chúa này. Ngay khi phim lên sóng, mạng xã hội rần rần với vẻ ngoài siêu đáng yêu lẫn nét diễn xuất rất xịn sò của Chu Diệp Anh, tôi còn nhớ dân tình khen nức nở, đặt nhiều kỳ vọng vào cô bé sau này có khả năng “làm nên chuyện”. 

Gần đây, Chu Diệp Anh còn vừa gây sốt màn ảnh nhỏ Việt khi đảm nhiệm quá xuất sắc vai diễn Vân Trang lúc bé trong tác phẩm Thương Ngày Nắng Về. Vào vai đứa trẻ thông minh, hiếu thảo phải rời xa mẹ ruột, Chu Diệp Anh đã nhiều lần khiến tôi không kiềm được nước mắt với diễn xuất giàu cảm xúc của mình. Những phân cảnh của bé Hoa do nữ diễn viên nhí này đóng chiếm trọn tình cảm của người xem, dù chỉ trong 5 tập đầu của phim nhưng thực sự mang đến nhiều cảm xúc cũng như lời khen trên mạng xã hội. Tôi cùng với hàng nghìn khán giả rất tiếc khi Chu Diệp Anh chỉ giữ vai trò quan trọng trong 5 tập đầu ấy, phải chi đạo diễn có thể tăng thời lượng thêm thì hay biết mấy. 

Cảnh quay bé Hoa khóc trong cơn mưa, chạy theo mẹ khi bà phải lên chiếc xe hơi sang trọng, rời xa con gái của mình hòng kiếm tiền nuôi con, khiến tất cả khán giả, dù là trẻ hay lớn tuổi, cũng phải sụt sùi nước mắt. Còn hình ảnh bé Hoa ở viện trông trẻ ngày đêm mong ngóng mẹ hay lúc cô bé đáng yêu, luôn ngoan ngoãn với nhà bà Nga và chị Vân Khánh thực sự khiến tôi nhớ mãi không quên được. Với tài năng “không đợi tuổi" cô bé đang được xem là một trong những sao nhí nổi trội nhất của “vũ trụ phim ảnh VTV" đấy.

Ngoài lối diễn xuất, tôi còn vô cùng ấn tượng với Chu Diệp Anh ở gương mặt xinh xắn và đặc biệt là đôi mắt rất hút hồn. Nhờ vẻ đẹp và thần thái đỉnh mà cô bé còn hoạt động với vai trò người mẫu nhí và thường xuyên gây bão mạng xã hội với những bộ ảnh thời trang cực “chất" của mình.

 >>> Xem thêm: Hà Hồ - Lệ Quyên liên tục "đụng hàng": Kẻ 9 người 10, không ai thua ai

Lại Trường Phú 

Trong phim Maika, Lại Trường Phú đảm nhiệm vai Hùng - người bạn đồng hành của Maika tại Trái Đất. Xem “sương sương” trailer, tôi thấy vai diễn của Hùng cũng khá nặng tâm lý khi phải đối mặt với nhiều cảnh hành động, kỳ ảo lẫn các phân đoạn cảm động. Tuy không lừng danh như cô bé Chu Diệp Anh nhưng Trường Phú lại thu hút sự chú ý của tôi vì nét mặt dễ thương, có chút ngố tàu một xíu.

Tìm hiểu về Lại Trường Phú, tôi được biết cậu bé tuy chưa có cho mình gia tài phim ảnh độ sộ nhưng cũng rất giàu kinh nghiệm diễn xuất. Cậu bé từng được “chọn mặt gửi vàng" trong một số TVC quảng cáo và có cơ hội hợp tác cùng khá nhiều “đàn anh đàn chị" trong nghề.

Đặc biệt, Lại Trường Phú sở hữu gương mặt điển trai và đậm chất Hàn Quốc với đôi mắt hí cùng nụ cười duyên. Theo dõi Phú trên các chương trình, tôi cảm thấy vô cùng thích thú ở cậu chàng này bởi tính cách vui vẻ, hài hước và rất lanh lợi.

Tôi được biết, hiện tại Lại Trường Phú cũng là một người mẫu ảnh khá “đắt show". Thiết nghĩ nếu không theo đuổi nghiệp diễn thì nhóc tỳ này trong tương lai cũng sẽ trở thành một hot boy khiến nhiều chị em phải “đổ gục" cho xem.

Tin Tin

Gương mặt nhí còn lại của Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác cũng là một cái tên khá nổi bật. Đó là bé Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh - là con trai của nam ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Cậu nhóc được đông đảo khán giả biết đến như một “hiện tượng mạng" khi xuất hiện tại  gameshow Người Hùng Tí Hon. Không biết các bạn còn nhớ không chứ năm đó, à cũng 6 năm rồi đó, Tin Tin đã tham gia chung với Chu Diệp Anh và trong vở Nàng Tiên Cá, cậu bé đóng nàng tiên cá còn người bạn nữ kia là công chúa Elsa đấy. Hoá ra cả hai bé đã có duyên với nhau từ rất lâu rồi đến khi quay phim Maika thì tái ngộ nè.

Là “con nhà nòi", Tin Tin sở hữu chất giọng vô cùng tuyệt vời. Sau những chương trình truyền hình, cậu bé chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ nhí. Dĩ nhiên, trẻ con hát theo kiểu trẻ con, có chút hài hước vui tươi và sự dạn dĩ của Tin Tin chính là “nam châm” thu hút khán giả. Cậu bé hơi bị lí lắc tinh nghịch luôn đấy nhé. Chỉ là một fancam quay lại tiết mục Tiếng Chày Trên Sóc Bom Bo của Tin Tin mà đã xấp xỉ 110 triệu view, còn những phần gameshow là vài chục triệu view sương sương đút túi đấy.  

Tôi không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa từng tiết lộ, số tiền cat-xe mà con trai kiếm được còn gấp 5 lần mình. Qua đó có thể thấy, Tin Tin là một cậu bé sở hữu sức hút “không phải dạng vừa" đúng không nè.

 Trong bộ phim Maika, Tin Tin vào vai Cu Béo - người bạn tốt bụng đã sẵn lòng giúp đỡ Hùng trong hành trình giải cứu Maika. V Tuy nhiên, đoạn đầu thì nhân vật Cu Béo này cũng khiến Hùng “chật vật” rất nhiều, vì một cậu bé con nhà giàu, có đầy đủ đồ chơi thì sẽ rất thích cạnh tranh với cậu nhóc thông minh Hùng, tuy nhà nghèo nhưng lại thông minh, tự chế tạo ra máy bay điều khiển từ xa, “chọi” luôn với máy bay đắt tiền của Cu Béo nữa chớ. 

Xem qua trích đoạn của phim Maika, tui cười không ngớt với những cảnh phim của hai cậu bé này. Còn riêng về anh chàng Cu Béo, với ngoại hình mũm mĩm dễ thương và kinh nghiệm từng “trải" trong hơn 5 năm hoạt động, tôi tin là dù chưa đóng nhiều phim nhưng Tin Tin sẽ hoàn thành tốt vai diễn này.

>>> Xem thêm: Chi Pu, Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz "phá cách" khi diện đồ bơi

Tìm hiểu về dàn sao nhí Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác, tôi vô cùng bất ngờ lẫn ngưỡng mộ khi thấy mỗi nhóc tỳ đều có cho mình những thành tựu nhất định trong các lĩnh vực dù tuổi đời còn rất nhỏ. Tài năng, sức hút và cả sự đáng yêu của các bé khiến tôi càng thêm thích thú và chờ đợi ngày được ra rạp để thưởng thức bộ phim. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.