x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chi Pu, Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz "phá cách" khi diện đồ bơi

Thi Zun 09:45 - 25/05/2022

Đồ đi biển vẫn luôn là item “lên ngôi" bậc nhất mỗi dịp hè về khi các mỹ nhân đều đua nhau khoe sắc vóc nổi bật của mình. Lướt xem những màn thả dáng của các sao nữ Vbiz, tôi phát hiện mỗi cô nàng đều có một cách thức riêng để tạo nên sự khác biệt trong các mẫu áo. Dưới đây là những “hot trend" khiến tôi ấn tượng nhất.

Thay đổi cách mặc

Cùng một mẫu đồ bơi nhưng những mỹ nhân Vbiz lại có thể tạo nên cho mình một dấu ấn riêng biệt nhờ vào sự sáng tạo. Điển hình như màn “đụng độ” tuy quen mà lạ dưới đây của Tường LinhPhương Trinh Jolie. 

Để mang đến sự mới mẻ cho mình, Tường Linh chọn kiểu mặc choàng dây qua cổ thay vì buộc thắt như bình thường. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng vẫn đủ khiến cô nàng tạo nên giao diện cuốn hút hơn hẳn.

Cùng bộ đồ tương tự như Tường Linh, Phương Trinh Jolie lại có cho mình một “hướng đi” khác. Cách buộc dây chéo qua cổ và kéo xuống đến tận eo giúp nữ diễn viên tăng thêm được phần “kịch tính” cho màn khoe dáng. Trong tông màu đỏ và khung cảnh biển, Phương Trinh Jolie đã tạo nên những khoảnh khắc quyến rũ đến mê hồn.

 >>> Xem thêm: Đình Tú - Hương Giang xác nhận "tan vỡ", Huyền Lizzie bị "gọi tên"

Chú trọng đồ họa tiết

Thay vì những thiết kế một tông màu, những người đẹp đã chọn cho mình các bộ mang họa tiết đặc biệt. Chúng giúp các item dù đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, chanh sả.

Theo tôi thấy mùa hè 2022 năm nay, monogram là họa tiết được yêu thích nhất. Cả Huyền Baby và Tường Linh đều ưu ái kiểu mốt từ nhà Dior. Tuy mỗi người mang một nước da và vẻ đẹp khác nhau nhưng có thể thấy cả hai đều “cân ngọt” bộ trang phục đi biển sang xịn này.

Thêm thắt phụ kiện

Diện trang phục đi biển đâu phải chỉ để xuống nước vui chơi mà còn là dịp mà các chị em được dịp “sống ảo” thoả thích. Thế nên việc thêm thắt phụ kiện cho bộ trang phục này cũng là điều rất cần thiết.

Nhiều mỹ nhân chọn cho mình thêm chiếc áo khoác ngoài để tăng thêm phần cá tính và giữ lại sự kín đáo. Điển hình như cách phối cùng sơ mi của Sĩ ThanhKhả Ngân, một món phụ kiện nhỏ nhưng lại có thể giúp 2 cô nàng trở nên nổi bật hơn hẳn trong bộ đồ bơi đơn điệu. 

Cầu kỳ hơn cả Sĩ Thanh và Khả Ngân, Ngọc Trinh có một màn mix & match khiến tôi phải choáng ngợp trong chuyến đi biển của mình. Diện bộ đồ màu hồng yêu thích, mỹ nhân Vòng Eo 56 còn khéo léo kết hợp cùng mũ và giày cùng tone để mang đến sự khác lạ cho tổng thể. Vừa có sắc vóc xịn sò lại sở hữu gu thời trang nổi bật, cũng nhờ đó mà tôi thấy Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng với những màn khoe dáng như thế này cả.

Khác với Ngọc Trinh, Bích Phương không thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục để lộ “nội dung" nhiều cho lắm. Song, giọng ca Bùa Yêu đã khiến tôi thực sự bất ngờ.

Mặc đồ đi biển để ra biển nhưng nữ ca sĩ lại phối cùng quần jean và khăn turban, trông có vẻ không liên quan nhưng lại cực hút hồn. Chiêu áp dụng phụ kiện này giúp Bích Phương trở nên cực cool ngầu nhưng vẫn đảm bảo được sự quyến rũ.

Midu cũng có màn “lên đồ" cực xịn khi phối cùng chân váy. Điểm đặc biệt của cách phối đồ này là có thể giữ được sự kín đáo nhất định nhưng vẫn gây mê tuyệt đối với phần váy trễ nải.

“Boss cuối" của màn phối đồ lần này không ai khác ngoài Chi Pu. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại rất biết cách giúp mình nổi bật khi diện cùng váy lưới xuyên thấu nghịch màu, tạo nên một diện mạo độc - lạ và rất cuốn hút.

>>> Xem thêm: Mẫu nhí Chu Diệp Anh gây thương nhớ nhờ thần thái tiểu thư đài các

Nhờ các mỹ nhân trên tôi mới biết, hoá ra diện đồ đi biển cũng có thể thời trang và đẳng cấp như thế. Cá nhân tôi đặc biệt thích thú với lối mix & match rất phá cách và mới mẻ của Chi Pu và Ngọc Trinh. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.