x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẫu nhí Chu Diệp Anh gây thương nhớ nhờ thần thái tiểu thư đài các

Snow 18:45 - 23/05/2022

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim gây sốt màn ảnh bởi câu chuyện về tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa quá là cảm động và ý nghĩa. Snow để ý đâu đâu cũng đang bàn luận sôi nổi về bộ phim này nên cũng tìm hiểu thử. Bên cạnh cặp đôi Trang - Duy thì Snow lại đặc biệt có ấn tượng với cô bé Chu Diệp Anh (trong vai Trang lúc nhỏ) khi nhập vai quá là cảm động đi! Đặc biệt ở ngoài, thần thái của bé Chu Diệp Anh đúng là choáng ngợp luôn!

Chỉ mới lên 11 nhưng Chu Diệp Anh đã có được một lượng người hâm mộ nhiệt tình sau khi em hóa thân thành bé Hoa trong Thương Ngày Nắng Về khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt vì lối diễn chân thật, nhập tâm của em. Vừa đi học vừa “lăn xả” ngoài đoàn phim, có khi Diệp Anh còn bê tập sách để học online ngay tại đoàn. Snow nhìn mà càng ái mộ sự nhiệt huyết của Diệp Anh với nghề.

Tuổi nhỏ nhưng tài cao, ngoài diễn xuất Chu Diệp Anh còn là một mẫu nhí có tiếng, những bước đi tự tin, kiêu hãnh của em trên sàn diễn khiến ai nhìn cũng phải choáng ngợp. Chu Diệp Anh tiết lộ bản thân em có đam mê làm ca sĩ nhưng bây giờ lại thích diễn xuất hơn. Tài năng nhí này mà không ươm mầm thì quả là phí đúng không nào?

Nhìn kĩ Chu Diệp Anh quả thật Snow rất mê mẩn nét đẹp thơ ngây, ngọt ngào có khí chất quý cô của em. Sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt “baby” nét nào ra nét đó tạo nên một nhan sắc hiếm có khó tìm. 

Nàng mẫu nhí rất chuộng những thiết kế váy công chúa bồng bềnh, màu sắc rực rỡ làm nổi bật nước da trắng hồng của em. Cô bé trung thành với mái tóc dài, đen mượt khi thì uốn nhẹ khi thì để thẳng trông điệu đà thướt tha. Điểm mạnh của Diệp Anh là đôi mắt long lanh tinh nghịch cùng hàng mi cong dài nên em thường chọn lối trang điểm Hàn Quốc trong veo. Mỗi lần Diệp Anh xuất hiện trước ống kính là người hâm mộ được dịp nức nở bởi chiếc “visual” “lấn át” người đối diện này.

>>> Xem thêm: H'Hen Niê cùng dàn hoa hậu Việt "đá sân" điện ảnh

Còn bé nhưng Chu Diệp Anh vào style nào cũng hợp, từ cá tính cho tới phong cách tiểu thư đài các đều “nịnh mắt” người nhìn. Cá nhân Snow thích Chu Diệp Anh trong “style” tiểu thư bởi em không cần phải nhờ cậy nhiều son phấn nhưng vẫn lộng lẫy mỗi khi “lên đồ” vì vốn dĩ thần thái đã có sẳn. 

Trên sàn diễn là vậy nhưng cuộc sống đời thường của Chu Diệp Anh lại giản dị vô cùng. Tháo lớp make - up xuống thì Chu Diệp Anh lại khiến khán giả xốn xang bởi sự xinh đẹp mộc mạc, đúng lứa tuổi của mình. Ở ngoài, Chu Diệp Anh ăn mặc rất giản dị, mái tóc dài được em cột gọn gàng khoe trọn vẹn gương mặt bầu bĩnh, tươi tắn. Lên hình khí chất ngời ngời như vậy nhưng khi ở cùng người thân Chu Diệp Anh vô cùng lém lỉnh, không ngại tạo dáng nhí nhố đem lại tiếng cười cho mọi người.

Nổi tiếng sớm thế nên là cuộc sống đời thường của Chu Diệp Anh cũng được khán giả đặc biệt quan tâm, nhất là khi còn đi học chắc hẳn sẽ được bạn bè xung quanh chú ý. Chia sẻ về điều này, Diệp Anh thoải mái cho biết là việc nổi tiếng sớm không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng tư của em bởi bạn bè thầy cô vẫn xem Diệp Anh là một cô bé học trò thân thuộc, thỉnh thoảng cô giáo sẽ hỏi thăm các bạn có ai xem phim của Diệp Anh chưa.

Ngoài thời gian đóng phim thì cô bé chủ yếu chơi với anh chị em, đi học. Đặc biệt phụ huynh của Diệp Anh luôn tôn trọng ý muốn của con, khi có lời mời mẹ em đều trao đổi trước tính chất công việc và hỏi ý Diệp Anh có muốn tham gia không. Snow nghĩ chính nhờ vậy mà Diệp Anh có tâm lý thoải mái, diễn xuất rất hồn nhiên, chân thật.

>>> Xem thêm: Vũ Thu Phương và 4 công chúa nhỏ tạo sức hút bởi gu thời trang đồng bộ

Ở ngoài dịu dàng, hồn nhiên là thế nhưng lên phim Chu Diệp Anh lại mạnh mẽ, kiên cường quá chừng. Càng nhìn cô bé này lâu Snow lại càng mê mẩn vẻ đẹp trông như thiên thần và tài năng diễn xuất của em.

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.