x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chu Diệp Anh và thời trang sang xịn ngoài đời khác hẳn trên phim

Thi Zun 08:31 - 05/12/2021

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang là một trong những dự án tạo được sự chú ý với khán giả nhiều nhất trên sóng giờ vàng VTV hiện nay. Và tôi thấy, sự thành công của những tập đầu phim góp một vai trò không nhỏ trong việc lan tỏa sức hút cho tác phẩm này. 

Còn nhớ ở những tập đầu tiên, phim chỉ mô tả quá khứ của các nhân vật thôi nhưng đã mang đến cho tôi thật nhiều cảm xúc. Trong đó, nổi bật nhất là Hoa - cô bé có hoàn cảnh vô cùng đáng thương vì phải xa mẹ. Qua diễn xuất tài tình của Chu Diệp Anh, hình tượng một đứa bé chịu nhiều tổn thương nhưng cũng rất giàu tình yêu và hiểu chuyện đã hiện lên một cách rõ ràng, chân thực. Từ đó, lấy đi được nhiều nước mắt khán giả.

Không chỉ phải có sự tập trung cao độ và khả năng biểu đạt giỏi mà Chu Diệp Anh còn khiến tôi ngưỡng mộ vì sự lăn xả hết mình cho vai diễn. Ít ai biết rằng, trong phân đoạn chạy theo mẹ dưới mưa khiến dân tình cảm động, cô bé đã diễn nhập tâm đến mức để đôi dép nhựa bị kẹt chặt vào chân, phải nhờ sự hỗ trợ của ekip mới có thể gỡ ra. Câu chuyện hậu trường đó đã khiến tôi từ ấn tượng nay lại càng khâm phục cô diễn viên nhí này nhiều theo. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân VTV tuần qua: Lương Thu Trang hở bạo, Phương Oanh thời thượng

Theo dõi cô bé trên mạng xã hội, tôi lại được dịp yêu thích Chu Diệp Anh hơn nữa nhưng ở một khía cạnh khác, đó là phong cách thời trang. Dõi theo chân nhóc tỳ này qua các hoạt động khác nhau, tôi phải trầm trồ vì gu ăn diện của cô bé xịn sò chẳng thua gì một mỹ nhân Vbiz nào.

Tôi được biết ngoài đóng phim, Chu Diệp Anh còn là một mẫu nhí có tiếng tại Hà Thành. Cô bé từng xảy bước trên nhiều sàn diễn thời trang. Diện những bộ cánh xinh đẹp, xuất hiện trong ánh đèn lung linh, Chu Diệp Anh mang đến một khí chất hoàn toàn khác biệt với bà Hoa mộc mạc, chân quê trên màn ảnh.

Bên cạnh đó, nhóc tỳ còn thực hiện khá nhiều bộ ảnh thời trang. Mỹ nhân nhí tạo dáng chuẩn mẫu, phô diễn vẻ đáng yêu và biểu cảm cũng “rất gì và này nọ".

Có lẽ nhờ nghề mẫu mà tôi thấy, Diệp Anh sở hữu cho mình một lối ăn mặc vô cùng sang - xịn - mịn và rất có chất riêng. Phong cách đời thường của cô bé cũng cực sành điệu với những bộ trang phục được mix&match kỹ lưỡng. Điển hình như bộ outfit trong loạt hình mới nhất vừa được chia sẻ, Chu Diệp Anh đã khéo léo kết hợp áo thun cùng váy midi và giày thể thao. Qua đó, tiểu mỹ nhân khoe vẻ nữ tính, đằm thắm nhưng không kém phần năng động.

Cũng là chân váy midi nhưng kết hợp cùng áo sơ mi tay dài, Chu Diệp Anh bỗng hoá một “nàng tiểu thư" yêu kiều. Chiếc áo với chi tiết bèo nhún giúp cô bé trở nên sang chảnh hơn mà vẫn phù hợp với tuổi.

Dù còn bé nhưng Chu Diệp Anh rất khéo léo trong việc chọn đồ sao cho phù hợp hoàn cảnh. Di chuyển đến phim trường, nữ diễn viên nhí chọn đồ cá tính, thoải mái cho dễ di chuyển nhưng vẫn đảm bảo được độ xinh xẻo.

Hay ở lần tham gia buổi phỏng vấn giao lưu các diễn viên của phần đầu Thương Ngày Nắng Về, trong bối cảnh set up theo kiểu những năm 90s, Chu Diệp Anh đã tinh tế chọn chiếc áo hoa vintage cho có sự tương đồng.

Streetstyle của nhóc tỳ này cũng xoay quanh những item cơ bản như áo thun, quần short… Nhưng cô bé luôn chọn những thiết kế có sự đáng yêu và để tăng thêm phần nổi bật, Diệp Anh diện thêm chiếc kính để tạo điểm nhấn.

Thời trang sân bay của Chu Diệp Anh cũng khá ngầu và đậm chất ngôi sao. Cô bé mang giày, diện quần áo của khá nhiều nhà mốt có tiếng.

Thỉnh thoảng. sao nhí Thương Ngày Nắng Về còn ra dáng người lớn với những bộ cánh lịch sự, chỉn chu. Trong set đồ thùng thình chất lừ, Diệp Anh khéo léo chọn đôi sneaker đế cao để tôn dáng hơn. Có thể thấy, từng bộ trang phục mà nhóc tỳ diện đều có sự tính toán và lựa chọn đầy thông minh.

 >>> Xem thêm: Bình An tiết lộ Thanh Sơn đã có chủ, còn tag thẳng tên Khả Ngân

Lên phim thì ăn mặc đậm chất làng quê và lạc hậu thế thôi chứ có thể thấy ngoài đời, Chu Diệp Anh sở hữu phong cách cuốn hút và vô cùng thời thượng. Lối ăn mặc của nhóc tỳ này khiến tôi thực sự mê mẩn nhưng phải công nhận, sức hút của cô bé còn nằm ở vẻ đẹp thiên thần và thần thái ngời ngời có sẵn nữa. Bạn có đồng ý với tôi không, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".